Đặt banner 324 x 100

25+ Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ U được yêu thích nhất 2022


Các thiết kế tủ bếp thông dụng thường có kích thước nhỏ gọn như bếp chữ I hoặc L. Nhưng những mẫu tủ bếp đẹp hình chữ U cũng được rất nhiều bà nội trợ yêu thích nhờ sự tiện nghi và sang trọng mà chúng mang đến.
Gam màu tươi sáng

Các gam màu pastel tươi sáng dần trở thành xu hướng trong nhiều năm qua. Đến thời điểm hiện tại, chúng đã được ứng dụng phổ biến trong các sản phẩm thuộc lĩnh vực nội thất. Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ U trên là một sản phẩm điển hình lấy gam màu babyblue nhẹ nhàng làm chủ đạo. Thiết kế bếp chữ U được trang bị tối tân nhưng vẫn giữ được nét đẹp tinh tế, lãng mạn.
Chất liệu hiện đại

Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ U trên là sự kết hợp hài hòa giữa hai chất liệu hiện đại phổ biến hiện nay. Bề mặt Acrylic bóng gương với sắc trắng tinh tế và những chi tiết vân gỗ tinh xảo của chất liệu Laminate. Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp hiện đại thì đây chắc hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo.
Thiết kế tân cổ điển

Phong cách nội thất tân cổ điển được vận dụng nhiều trong các thiết kế bếp chữ U. Vì dạng bếp lớn thường mang đậm hơi hướng cổ điển phương Tây nên tính thẩm mỹ luôn được đề cao. Không gian bếp sử dụng thiết kế cánh tủ shaker và tay nắm kim loại tinh xảo vô cùng bắt mắt.
Kết hợp quầy bar mini

Gia chủ cũng có thể lựa chọn kết hợp thêm quầy bar mini vào thiết kế bếp chữ U để tăng thêm sự độc đáo cho không gian. Trong mẫu tủ bếp trên, khu vực quầy bar cũng là nơi đặt bồn rửa và tủ chứa rượu.
Xem chi tiết: 25+ Mẫu tủ bếp chữ u đẹp thần thánh được ưa chuộng nhất