Đặt banner 324 x 100

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc là sản phẩm gì?


Hiện nay, để tìm mua một sản phẩm thực phẩm chức năng hiện nay rất dễ dàng bởi thị trường rất đa dạng. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm chất lượng, có tác dụng thì không phải điều dễ dàng. Nếu như bạn còn lăn tăn trong vấn đề này thì hãy tham khảo tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc nhé!

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc là sản phẩm gì?

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc là sản phẩm được chiết xuất từ lá và vỏ cây thông đỏ. Loại cây này sinh sống trên các vùng núi cao và có khí hậu ôn đới như tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật, Nga. Tuy nhiên thì tại Hàn QUốc diện tích rừng tự nhiên được phát triển hơn còn các nước kia thì còn rất ít. Do đó mà sản phẩm này hầu như được sản xuất tại Hàn Quốc.
Để điều chế một viên uống tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc thì cần sử dụng khoảng 2,7kg lá thông đỏ. Sử dụng công nghệ chưng cất trong vòng 1 tháng để đảm bảo lưu giữ trọn vẹn những dưỡng chất có trong lá cây. Kết hợp với khoa học để cho ra đời một viên nang giúp người dùng thuận tiện trong khi sử dụng.

Công dụng của tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc


Như đã nói ở trên, tinh dầu thông đỏ có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên an toàn cho người dùng. Có tác dụng trong việc tăng cường sự tập trung, giảm căng thẳng và stress.
Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc giúp ổn định huyết áp, rối loạn mỡ máu, tăng huyết áp, thiếu máu lên não, nhồi máu cơ tim, người có nguy cơ đột quỵ, người đái tháo đường. Ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư. Nâng cao sức đề kháng để chống lại ốm vặt, cảm cúm thông thường.
Ngoài ra thì sản phẩm này còn có thể được sử dụng trong làm đẹp. Bởi thành phần trong sản phẩm sẽ giúp quá trình hồi phục và tái tạo tế bào mới diễn ra nhanh hơn. Giúp chị em phụ nữ duy trì được sự trẻ trung và vui vẻ.

Mua tinh dầu thông đỏ ở đâu tại Việt Nam?

Hiện nay thì có nhiều đơn vị phân phối sản phẩm này, tuy nhiên, để đảm bảo mua hàng chính hãng, hãy đến với VHP Group. Sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ nhà máy sản xuất bên Hàn Quốc, có đầy đủ giấy tờ chứng minh được nguồn gốc sản phẩm. Ngoài ra thì sản phẩm cũng được chính phủ hàn quốc bảo hộ tại thị trường Việt Nam nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Quý khách có thể mua tinh dầu thông đỏ hàn quốc hàng chính phủ tại theo địa chỉ:

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP
Cơ sở 1: Số 78 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà nội, Việt Nam.
Cơ sở 2: Số 10A Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM.
Hotline: 0243 3373 8899
Tư vấn: 1900 8888 56



 

Thông tin liên hệ


: thongdohanquoc
:
:
:
: