Đặt banner 324 x 100

Hộp nhựa đựng hoa quả dùng 1 lần tại Thủ Đức


Để giúp các nhà kinh doanh cũng như chủ các nông trại giảm mối lo lắng về tổn thất trái cây, rau củ sau khi thu hoạch. RVC chúng tôi đã cung cấp giải pháp bảo quản nông sản đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm, giữ trái cây tươi ngon lâu hơn bằng hộp nhựa đựng hoa quả dùng 1 lần


Tại RVC có nhiều kích cỡ khác nhau, bạn dễ dàng lựa chọn mẫu mã hộp phù hợp với trọng lượng đóng gói mà mình mong muốn. Thiết kế đẹp, tỉ mỉ, màu sắc hộp trong suốt làm nổi bật trái cây bên trong, góp phần gia tăng giá trị sản phẩm của bạn trong mắt người tiêu dùng.

Được thiết kế các đường gân cứng cáp, tăng độ chắc chắn, chịu được khả năng va đập cao. Trái cây được đảm bảo trong suốt quá trình vận chuyển đường dài. Lúc trưng bày bạn cũng có thể xếp chồng lên nhau mà không cần phải lo lắng đến sản phẩm bên trong.


Ngoài các lỗ nhỏ ở mặt trên và mặt dưới của hộp đựng trái cây thì RVC còn thiết kế khe rãnh ngay mép góc cạnh mang đến khả năng lưu chuyển không khí vượt trội, tránh tình trạng hầm hơi, đọng sương làm cản trở tầm nhìn, mất đi vẻ thẩm mỹ. Tăng thời gian sử dụng nho thêm 3-5 ngày.

RVC bán hộp nhựa với giá thành cạnh tranh nhất cả nước. Bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chúng tôi là người bạn đồng hành trong quá trình kinh doanh hiệu quả của mình, hộp đạt chất lượng cao, được trung tâm 3 kiểm định an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và người dùng.

Công ty bán hộp nhựa đựng trái cây thủ đức
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984