Đặt banner 324 x 100

Chung Cư Sunrise Riverside 3 Phòng Ngủ Được Thiết Kế Hiện Đại Tone Trầm Ấm


Chung cư Sunrise Riverside được Qi Concept thiết kế 3 phòng ngủ hiện đại tone trầm ấm. KTS ưu tiên đồ nội thất tối ưu hóa công năng và mang đến sự tiện nghi cho từng khu vực. Đem đến cho gia chủ cảm giác thoải mái với những tone màu trầm ấm nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.

Phòng khách ngập tràn nét hiện đại tone trầm ấm

Nội thất được làm từ gỗ với những họa tiết lạ mắt làm nổi bật tường trắng của căn nhà. Hiện đại tone trầm ấm nâu – trắng được kết hợp “mix and match” hòa vào nhau. Thêm vào đó, bức tường bức bách được thay bằng tường kính đem đến không gian rộng rãi hơn diện tích thật.

Ghế sofa trắng kết hợp thêm những chiếc gối họa tiết nhỏ mang lại cảm giác thư giãn. Cùng với bàn trà hình tròn và thảm trải sàn nâng cao sự chỉnh chu cho khu vực này. Kệ tivi được gắn với tường vừa hiện đại vừa giảm bớt sự rời rạc cho không gian. Đồng thời mang đến nét mộc mạc ngập tràn tone màu nâu trầm hiện đại cho cả căn phòng.

 

Căn bếp phong cách hiện đại tone trầm ấm

Hệ bếp chữ L vuông vắn cùng với tủ trên và tủ dưới nâng cao công năng sử dụng. Đèn led là điểm nhấn độc đáo cho không gian thêm phần lung linh hơn. Bộ bàn ăn từ gỗ tạo sự sáng tạo độc đáo, bớt đi tính đơn điệu cho khu vực này. KTS kết hợp thêm đèn lồng, gương và sơn tường gây cảm giác thu hút từ ánh nhìn đầu tiên. Đầy tính nghệ thuật và phá cách, thể hiện tính cách riêng cho gia chủ.

Kệ dép kịch trần tiện lợi được đặt ngay lối ra vào, cùng với ghế nhỏ thuận lợi để ngồi mang giày dép. Kết hợp với gương vuông ốp để dễ dàng ngắm nhìn chính mình mỗi khi ra ngoài.

 

 

 

 

Phong cách hiện đại không gian phòng ngủ Master

Gam trắng – nâu trầm ấm được KTS Qi Concept đưa tinh tế vào không gian phòng ngủ Master. Bộ giường trắng tinh khôi được đặt cạnh cửa sổ giúp bạn dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh thành phố. Kết hợp với bức tranh treo tường nghệ thuật là điểm nhấn. KTS tận dụng tốt không gian, đặt bàn làm việc chữ L gần cửa sổ nhỏ. Mang lại ánh sáng tự nhiên và gắn kết cho cả căn phòng.

 

Nội thất thông minh giúp gia chủ đem lại hiệu quả sử dụng, giúp gian phòng thông thoáng. Tủ quần áo thiết kế kịch trần đem lại sức chứa tối đa. Bàn trang điểm và kệ tivi được gắn liền với tường mang đến sự gọn gàng.

 

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ 2 cho căn hộ Sunrise Riverside

Phòng ngủ với diện tích nhỏ được thiết kế tối giản nhằm mang đến sự thoải mái về dễ chịu nhất. Phối màu chủ đạo trắng – nâu nhẹ nhàng giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Hệ tủ quần áo tích hợp gương được thiết kế kịch trần toát lên sự hiện đại. Bàn làm việc đặt giữa giường và tủ quần áo, tận dụng tối đa không gian.

 

 

 

Nội thất tiện nghi cho phòng ngủ trẻ em theo phong cách hiện đại

KTS Qi Concept đã sử dụng giấy dán tường họa tiết năng động và trẻ trung. Bức tường bức bách đã được thay bằng tường kính đem lại cảm giác rộng và thoáng hơn. Hệ tủ được tích hợp bàn học tạo sự gắn kết, giúp dễ dàng trong việc đựng đồ và trang trí. KTS ưu tiên nội thất tiện nghi, vừa đẹp vừa thể hiện sự ngăn nắp, gọn gàng cho không gian phòng ngủ.

 

 

Hi vọng, với bài viết chung cư Sunrise Riverside 3 phòng ngủ được thiết kế hiện đại này hữu dụng. Bạn và gia đình sẽ có thêm ý tưởng để kiến tạo nên không gian sống trong mơ của mình.

 

——————–

 

Thông tin liên hệ


: qimarket60
:
:
:
: