Đặt banner 324 x 100

Kinh nghiệm mua kệ để hàng nặng chất lượng tiết kiệm chi phí


Không ít kho bãi gặp khó khăn trước quyết định đầu tư kệ để hàng vào kho bảo quản của mình, nhất là những kho hàng hạng nặng. Bài đăng dưới đây sẽ chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong việc mua kệ để hàng nặng giúp bạn sở hữu mẫu kệ chất lượng với chi phí đầu tư thấp nhất.
Điểm qua một số mẫu kệ để hạng nặng được ưa chuộng nhất
Kệ hạng nặng là những giá đỡ có khả năng chứa hàng từ 500 đến 1000kg/pallet. Để đạt khả năng chứa hàng, kệ sử dụng pallet hỗ trợ cố định hàng hóa trước khi đặt lên kệ.
Tùy theo phương thức xuất – nhập mà giá kệ sở hữu những thiết kế với mật độ lưu trữ khác nhau, trong đó phải nói đến 3 giá đỡ được ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay:
  1. Kệ Selective chứa đa dạng hàng hóa
Nếu kho chứa nhiều mặt hàng khác nhau, kệ Selective chính là sự lựa chọn cấp thiết. Kệ vừa cho phép tải hàng nặng vừa tạo điều kiện để mọi thao tác xếp dỡ thuận tiện hơn bao giờ hết.
Kết cấu nhiều tầng cùng lối đi rộng, kệ Selective không giới hạn loại hàng lưu kho.

  1. Kệ tay đỡ chứa hàng cồng kềnh
Nếu nhà kho của bạn hoạt động với mục đích tối ưu không gian kho hàng cồng kềnh - nhóm hàng đòi hỏi điều kiện bảo quản khắt khe, kệ tay đỡ sẽ giúp bạn tận dụng hiệu quả không gian ngang lẫn dọc để cố định hàng ngoại cỡ, hàng không theo tiêu chuẩn kích thước.

  1. Kệ Drive In cho kho lạnh
Trái ngược với kệ Selective, kệ Drive In chú trọng cải thiện dung tích trống để hàng, nhờ vậy cắt giảm đáng kể không gian lối đi.
Khung sắt thép kiên cố cùng khả năng tối ưu mật độ lưu trữ lý tưởng, kệ Drive In chính là giải pháp hữu hiệu cho các kho lạnh công suất lớn.


Cùng xem thêm những mẫu kệ để hàng chuyên dụng khác theo từng ngành nghề dưới đây: https://eurorack.vn/vn/ke-de-hang.html
5 kinh nghiệm “xương máu” khi mua kệ để hàng nặng
  1. Lưu ý tải trọng
Hiển nhiên việc tìm các giá kệ để hàng nặng buộc doanh nghiệp phải tìm kiếm mẫu thiết kế có khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu tải nặng đến rất nặng. Căn cứ trên yêu cầu sử dụng thực tế, lựa chọn loại, quy cách kệ phù hợp định mức tải…
  1. Lưu ý kết cấu
Kết cấu kệ không chỉ đáp ứng yêu cầu tải còn phải tương thích mặt bằng cùng kết cấu kho tổng thể.
  1. Quy cách pallet
Trong trường hợp bạn đã sở hữu hệ thống pallet chuyên nghiệp để chất hàng, quy cách kệ cần được thông qua sự tương tích với quy cách pallet.
Như thế, bạn vừa tận dụng hiệu quả dung tích trống trên sàn để hàng vừa tránh việc lãng phí không gian.
  1. Dự kiến ngân sách
Việc đưa các giá kệ để hàng vào vận hành hệ thống kho chứa hàng chuyên hàng là một trong những nhiệm vụ thiết yếu. Nhiều đơn vị rất "chịu chi" cho chiến dịch lưu trữ thông minh thể hiện thông qua hệ thống kệ lưu trữ, tuy nhiên một số doanh nghiệp đang “chạy ăn từng bữa”, chi phí đầu tư kệ để hàng nặng lại là gánh nặng lớn.
Mặt khác, kệ hạng nặng yêu cầu chất lượng nguyên vật liệu cùng trình độ gia công cao hơn những giá kệ khác và hiển nhiên chi phí đầu tư vào dòng kệ này là không hề nhỏ. Dự kiến ngân sách để chắc rằng hoạt động đầu tư vào kho hàng không làm ảnh hưởng hoặc gián đoạn đến các hoạt động khác của tổ chức.
  1. Giá rẻ chưa hẳn dỏm nhưng hàng chất lượng thường giá cao
Đừng chỉ chăm chăm vào giá rẻ nhất là khi đứng trước quyết định đầu tư đòi hỏi ngân sách “khủng”. Thực tế, giá rẻ chưa hẳn là hàng chất lượng nhưng hàng chất lượng thường có giá “không hề rẻ”. Và đó cũng chính là lý do vì sao chúng tôi đưa ra khuyến cáo đến các chủ đầu tư rằng chỉ nên ra quyết định đầu tư khi đã nghiên cứu đầy đủ thông tin và mua hàng tại đơn vị uy tín.

Eurorack là một trong những thương hiệu tiên phong trên lĩnh vực sản xuất kệ để hàng nặng đạt chuẩn châu Âu sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho nhiều kho bãi lớn nhỏ. Đồng hành cùng Eurorack, bạn không chỉ sở hữu thiết kế kệ để hàng chất lượng còn nhận được mức ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Hơn nữa, từng phương án Eurorack đưa ra căn cứ trên nhu cầu sử dụng thực tế. Thông qua khảo sát, chuyên viên Eurorack gợi ý thiết kế lý tưởng nhất cho từng không gian lưu trữ cụ thể. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline 0938 520 379.


Xem thêm: 5 quy tắc chứa hàng hóa hiệu quả trên kệ để hàng

Thông tin liên hệ


: kcheurorack
:
:
:
: