Đặt banner 324 x 100

Gợi ý những ý tưởng trang trí nhà bếp đơn giản mà đẹp


Với những nhà sở hữu nhà bếp nhỏ, việc thiết kế sao cho đem lại chất lượng cao về mặt công năng cũng như tính thẩm mỹ. Những ý tưởng về cách trang trí nhà bếp nhỏ đẹp dưới đây sẽ tạo cảm hứng cho bạn. 

Ánh sáng
Một căn bếp có ánh sáng vừa đủ kết hợp với với đồ nội thất có thể tạo ra một hiệu ứng không gian đặc biệt. Bên cạnh đó, anh sáng giúp cho không gian bếp trông như rộng rãi hơn nhiều. Bạn có thể tận dụng cả ánh sáng tự nhiên và nhân tạo giúp căn bếp trở nên rực rỡ hơn

Ánh sáng tự nhiên tự nhiên vừa có thể tạo hiệu ứng không gian rộng mở lại có thể giúp nhà bếp luôn khô ráo, sạch sẽ.
Màu sắc
Đối với những nhà bếp có diện tích hạn hẹp, bạn nên chọn những gam màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, xám, pastel,…. . Những tone màu đó sẽ giúp không gian trông tinh tế và rộng rãi hơn.

Màu sắc tươi sáng đem lại không gian thoáng đãng cho căn bếp
Kiểu dáng tủ bếp
Kiểu dáng thiết kế đóng vai trò quyết định đến vẻ đẹp cũng như sự tối ưu không gian của nhà bếp.

Trước khi tham khảo những mẫu nhà bếp đơn giản, bạn nên quan sát kĩ và đánh giá chi tiết không gian bếp nhà mình để lựa chọn được thiết kế tủ bếp phù hợp. 

Tùy vào diện tích không gian mà lựa chọn dáng bếp phù hợp
Hướng bếp
Bếp không chỉ ảnh hưởng đến vận khí của cả gia đình mà nó còn có mối liên quan mật thiết đến những phòng khác trong nhà như phòng khách, phòng ngủ và nhà vệ sinh. Vì thế, một nhà bếp với phong thủy tốt sẽ giúp bạn có được sức khỏe dồi dào, cũng như thu hút tài lộc vào ngôi nhà của mình.

Hướng bếp vô cùng quan trọng trong phong thủy
Cách bố trí nội thất
Các bố trí đồ nội thất trong phòng bếp ảnh hưởng sẽ đến việc di chuyển và sử dụng trong nhà bếp có thuận tiện hay không. Ngoài ra, nó còn liên quan đến vấn đề phong thủy của căn nhà.

Bố trí nội thất phải đảm bảo tính khoa học, thẫm mỹ cho gian bếp

 

Xem chi tiết: 20+ cách trang trí nhà bếp đơn giản mà đẹp cho người bận rộn