Đặt banner 324 x 100

Trần Gia Mộc - Cửa hàng thu mua bàn ghế nhanh chóng, giá cao


Hiện nay, trên thị trường có không ít cửa hàng thanh lý bàn ghế kém uy tín cùng nhiều chiêu trò lừa đảo người tiêu dùng. Vì thế, việc lựa chọn địa điểm thu mua bàn ghế cũ uy tín, chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Hãy cùng tìm hiểu cửa hàng Trần Gia Mộc - nơi thanh lý đồ nội thất đáng tin cậy nhất hiện nay.

Quy trình thu mua nhanh chóng, đảm bảo

Yếu tố đầu tiên khiến Trần Gia Mộc trở thành nơi đáng tin cậy trong mắt người tiêu dùng chính là quá trình thu mua hàng hóa vô cùng nhanh chóng và đảm bảo. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp, chỉ sau 30 phút liên hệ sẽ có mặt tại địa điểm giao dịch để kiểm định, đánh giá chất lượng sản phẩm, báo giá và vận chuyển nhanh chóng. 

Đặc biệt, để chiều lòng khách hàng, địa điểm thu mua đồ gỗ quý hiếm giá cao này còn mở rộng thu mua đa dạng các mặt hàng sản phẩm từ bàn ghế, tủ kệ, sập giường, cho đến tủ thờ, tượng gỗ, sập ngựa, hay các đồ vật phong thủy… có chất liệu gỗ tự nhiên. Các mặt hàng này sau khi được kiểm định kỹ lưỡng sẽ được thu vào với mức giá vô cùng cạnh tranh.

Quy mô kinh doanh mở rộng 

Không dừng lại ở TPHCM, nơi cửa hàng trực thuộc, mà Trần Gia Mộc còn tiếp tục mở rộng phát triển và thu mua tại các tỉnh thành lân cận như  Long An, Tiền Giang, Vũng Tàu, Sóc Trăng… Nhờ quy mô mở rộng và phát triển qua từng năm mà mức độ uy tín, đáng tin cậy của cửa hàng đối với khách hàng của mình cũng ngày càng tăng.

Với hơn 5 năm hoạt động trong nghề, Trần Gia Mộc cam kết luôn đặt chữ Tâm và Tín trong mọi hoạt động của mình, xứng đáng trở thành nơi để bạn tin tưởng và giúp bạn tránh những cú lừa, chiêu trò đến từ những cửa hàng kém uy tín.

 

Vừa rồi là một số yếu tố giúp Trần Gia Mộc ghi điểm trong lòng người tiêu dùng và trở thành nơi thu mua bàn ghế uy tín, chất lượng nhất thị trường hiện nay. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ số hotline 0931.756.509 để được đội ngũ nhân viên giải đáp, hỗ trợ một cách kịp thời và nhanh chóng.

Theo: muabandogocu.net


 

Thông tin liên hệ


: muabandogocu
:
:
:
: