Đặt banner 324 x 100

Những ứng dụng vượt trội của gỗ MFC phủ melamine trong nội thất


Gỗ MFC phủ melamine được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng, bệnh viện hay trường học,… Hiện nay, MFC có nhiều màu đơn sắc vừa mang tính hiện đại vừa nhã nhặn tinh tế như màu trắng, đen, nâu, đỏ, cam,… Bạn có thể tùy thích chọn màu sắc yêu thích, hợp phong thủy để sử dụng cho căn phòng mình.
Giường gỗ
Giường gỗ MFC rất được ưa chuộng. Chúng có thiết kế vô cùng bắt mắt, độc đáo, màu sắc tinh tế, thanh lịch. Hơn nữa, phong cách giường đa dạng, từ các kiểu cách cổ điển đến hiện đại. Chưa kể những mẫu giường gỗ này khá dễ dàng trong việc thay đổi hướng hay di chuyển vị trí vì trọng lượng nhẹ.
Giường ngủ, tủ quần áo làm chất liệu gỗ MFC phủ Melamine
Tủ bếp
Thông thường người ta sẽ dùng ván dăm phủ Melamine chống ẩm để làm tủ bếp trên . Những mẫu tủ bếp này có màu sắc tự nhiên, vân gỗ đa dạng, cùng với đó là khả năng chống ẩm cùng với chống trầy xước cao. Giá thành hợp lý và trọng lượng tủ cũng khá nhẹ.
Để làm tủ bếp, thông thường người ta sẽ sử dụng ván dăm phủ Melamine chống ẩm.
Nội thất gỗ
Các sản phẩm nội thất gỗ như bàn ghế, tủ, kệ,…được làm từ ván dăm phủ Melamine thường mang tới cảm giác sang trọng nhờ phần vân gỗ và màu sắc tự nhiên.
Nội thất phòng khách sử dụng gỗ MDF chống ẩm phủ Melamine 
Đối với nhà ở, người ta thường chọn gỗ MFC loại bình thường, còn 1 số chung cư cao cấp, nhà phố liền kề thì họ thường dùng MFC chống ẩm nhiều hơn. Nhằm đảm bảo tuổi thọ sử dụng được lâu hơn, bền hơn theo thời gian.