Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn đăng ký tài khoản công chứng trên nền tàng GAAPNOW


Sau khoảng thời gian dịch bệnh covid kéo dài, các kênh đầu tư khác như: chứng khoán, bitcoin, ngoại hối… bị chững lại thì Bất Động Sản vẫn là kênh trú ẩn tiền của các cá mập tài chính. Tuy nhiên giao dịch bất động sản truyền thống giữa người với người đang gặp nhiều khó khăn về quy trình công chứng, xem đất, thẩm định giá… Đặc biệt trong thời gian giãn cách dịch bệnh, việc di chuyển hạn chế khiến cho những quy trình này càng khó khăn hơn. Cùng lúc đó, GAAPNOW - nền tảng công nghệ bất động sản ứng dụng AI(trí tuệ nhân tạo ra đời) và Blockchain ra đời giải quyết dứt điểm những vấn đề tồn đọng của thị trường bất động sản đang gặp phải.

GAAPNOW là nền tảng đầu tiên trong việc ứng dụng thành công nhất công nghệ AI trong thời gian hiện tại. Không giống với các nền tảng đăng tin khác đã có trên thị trường chỉ đơn thuần đăng tin các tài sản bất động sản, GAAPNOW với mục đích trở thành nền tảng giải quyết nhu cầu bán gấp và mua gấp của người dùng đã tích hợp nhiều hơn công nghệ hiện đại như AI, Big Data, Blockchain. Lấy tiêu chí “ngay lập tức”, “an toàn giao dịch”, nền tảng đã tích hợp nhiều tính năng trên trang web như: Thẩm định, môi giới, công chứng, đối tác và sắp tới là mua chung…

Một trong những vướng mắc của người dùng khi giao dịch bất động sản hiện nay là quy trình thực hiện công chứng gặp nhiều thủ tục rắc rối, mất nhiều thời gian thực hiện. Nắm bắt được vấn đề này, Gaapnow đưa ra tính năng công chứng trực tuyến, tạo nên tính thuận lợi cho cả khách hàng và đơn vị công chứng.

- Thay vì đến tận nơi với những giấy tờ, thủ tục rườm rà thì giờ đây khách hàng có thể thực hiện công chứng ngay tại nhà chỉ với những cú click chuột nhẹ nhàng. Người dùng có thể tự lựa chọn cho đơn vị công chứng phù hợp dựa trên danh sách mà AI (trí thông minh nhân tạo) của nền tảng GAAPNOW cung cấp. GAAPNOW hợp tác với các đơn vị công chứng uy tín, có mặt tại mỗi tỉnh thành trên cả nước, làm tăng tính phù hợp và chính xác cho người dùng khi sử dụng dịch vụ.

- Đối với đối tác Công Chứng, sẽ được hưởng lợi nhuận từ những giao dịch mà các nhà đầu tư, người mua, người bán sử dụng dịch vụ của mình tuỳ vào giá trị tài sản. Đây là cơ hội giúp các đơn vị công chứng có nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ.

Để đăng ký tài khoản công chứng, người dùng thực hiện qua trình tự như sau:

- Bước 1: truy cập vào trang web http//:gaapnow.com.

- Bước 2: Sau khi hiện lên giao diện chính của GAAPNOW thì click chuột vào mục “Đăng ký đối tác” trên thanh menu góc trái màn hình và lựa chọn “Công chứng bất động sản”.

- Bước 3: Khi website hiện lên dòng chữ “Trở thành đối tác công chứng BĐS cùng GAAPNOW”, lựa chọn “Đăng ký”. Đến đây, hãynhập thông tin cá nhân thật chính xác và nhấp vào mục “Đăng ký”

Như vậy là người dùng đã có tài khoản trở thành đối tác công chứng của GAAPNOW, có thể đăng nhập và thực hiện chức năng công chứng với người dùng trên nền tảng.

GAAPNOW - nền tảng bất động sản ứng dụng công nghệ AI và Blockchain - hứa hẹn sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm mới mẻ, nâng cấp thêm các tính năng vượt trội trong giao dịch tài sản nhanh nhất, chi phí thấp nhất mà chỉ cần một thiết bị có internet. Không dừng lại, tương lai GAAPNOW sẽ là nền tảng giao dịch Bất Động Sản vươn tầm thế giới trong thời gian ngắn