Đặt banner 324 x 100

Bán đất sổ sẵn Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương


ĐẤT NỀN CHÁNH PHÚ HÒA 39
Tinh hoa cuộc sống trong tầm tay
                  Tiếp nối sự thành công của Đất nền Minh Lập 49 – Chơn Thành, Công ty Địa Ốc Nhân Land vừa bung ra thị trường Đất nền Chánh Phú Hòa 39, tọa lạc tại vị trí đắc địa của phường Chánh Phú Hoà, tiếp giáp với tuyến đường huyết mạch Mỹ Phước – Tân Vạn và nằm ngay trung tâm thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương – một trong những khu vực đang hot nhất của bình dương về bất động sản, và đang thu hút nhiều lượng khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây.







CHÁNH PHÚ HÒA 39 - BẾN CÁT
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Thông tin tổng quát về sản phẩm đất nền
VỊ TRÍ SẢN PHẨM
     Đất nền Chánh Phú Hoà 39 nằm ở vị trí đặc địa của Phường Chánh Phú Hoà thuộc Trung tâm Thị xã Bến Cát – hiện là thủ phủ công nghiệp lớn của Bình dương, đồng thời đang là sản phẩm giá rẻ hiếm hoi hiện tại đang được giới thiệu chào bán trên thị trường.
     Bên cạnh đó, quỹ đất Chánh Phú Hòa 39 còn nằm kế bên KCN Lai Hưng – một khu công nghiệp khoa học công nghệ, cùng với đó là trường Đại Học Y Dược chuẩn bị triển khai. Đây là một trong những lợi thế then chốt giúp cho khu đất này có sức hấp dẫn rất lớn so với các khu đất khác. 
Vị trí sản phẩm
GIAO THÔNG THUẬN LỢI
     Mặt tiền đất nền tiếp giáp với tuyến đường Chánh Phú Hòa 14 rộng 6m, quy hoạch hành lang đồng bộ lên tới 16m và Chánh Phú Hòa 15 rộng 5m, quy hoạch hành lang đồng bộ 15m.
     Từ vị trí đất nền đến tuyến đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn khoảng 1km, đây là mạch giao thông chiến lược của tỉnh trong việc kết nối Bắc – Nam. Tuyến đường này đóng vai trò kết nối các KCN trên địa bàn Bình Dương với các tỉnh trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Bên cạnh đó còn kết nối đến cảng biển quốc tế quan trọng khu vực Đông Nam Bộ và sân bay Long Thành. Nhờ đó giúp Bình Dương là địa phương thu hút vốn FDI cao của cả nước.
     Tiếp theo là tuyến đường QL13 chuẩn bị triển khai mở rộng từ 6 lên 8 làn xe, đây không chỉ là trục giao thông quan trọng của tỉnh Bình Dương, mà còn là tuyến đường huyết mạch nối TP.HCM đi Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên.
     Không chỉ có vậy, sản phẩm đất nền còn sở hữu cho mình một vị trí giao thông vô cùng thuận lợi, có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực như cao tốc HCM, QL14, vành đai 4, ĐT753,… Đây đươc xem là 1 trong những sản phẩm đất nền tiềm năng bậc nhất tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, khi mang trong mình những kết nối tới các tuyến đường huyết mạch một cách nhanh chóng như vậy.
TIỆN ÍCH LIỀN KỀ
Tiện ích liền kề
Với quy mô rộng 20.000m2  bao gồm các tiện ích sẵn:
–  Trường học các cấp, Vòng xoay Cổng xanh, Trung tâm hành chính huyện Bầu Bàng;
– Chợ, Bách hóa xanh, ngân hàng, bệnh viện, siêu thị,…
– Dễ dàng di chuyển đến THCS & THPT Nguyễn Khuyến, Đại học Việt Đức, Đại học Quốc tế Miền Đông và Trung tâm Thành phố mới;
– Ngoài ra xung quanh là KCN Tân Bình với quy mô hơn 350 ha, KCN Lai Hưng với quy mô 600 ha, Khu Công nghiệp và Đô thị Bàu Bàng: tổng diện tích hơn 2000 ha, Khu Công nghiệp Bàu Bàng mở rộng với tổng diện tích 1000 ha và các KCN Mỹ Phước 1,2,3,…
     Đặc biệt, đất nền Chánh Phú Hòa còn sở hữu một tiện ích về giáo dục với quy mô lớn nhất nhì khu vực đó là trường đại học y dược, khi khoảng cách di chuyển đến đó chỉ là 200m. Mọi kết nối vô cùng thuận lợi trong mọi hoạt động an cư, sản xuất, kinh doanh, học tập, giao thông,…
     Đó là lý do tại sao mà dự án đang thu hút nhiều khách hàng quan tâm đến vậy,một dự án nằm ngay khu công nghê cao, một dự án mà 2 mặt tiếp giáp 2 tuyến đường chính là mỹ phước tân vạn và QL13. Cũng là khi mà mọi nhu cầu từ thiết yếu nhất được đáp ứng một cách đầy đủ tạo nên một dự án siêu hot ngay lúc này.
CHÍNH SÁCH PHÁP LÝ
Chính sách pháp lý Chính sách pháp lý
     Sản phẩm Chánh Phú Hòa 39 – Bến Cát là sản phẩm giá rẻ hiếm hoi hiện đang được chào bán trên thị trường.
     Đồng thời quý khách hàng còn được ngân hàng đảm bảo pháp lý cho vay đầu tư lên đến 50% giá trị. Đây là mức giá và chính sách hỗ trợ pháp lý mà Địa ốc Nhân Land tung ra thị trường nhằm hỗ trợ nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận sau đại dịch Covid. 
     Đặc biệt, khi giao dịch sản phẩm của đất nền Chánh Phú Hoà, quý khách hàng sẽ nhận nhiều chương trình ưu đãi như chiết khấu từ 2 chỉ vàng và những chính sách ưu đãi khác.
     Sản phẩm đất nền Chánh Phú Hoà 39 thì đây là sản phẩm có đầy đủ giấy tờ pháp lý sổ đỏ từng nền và được cam kết công chứng ngay nên quý khách hàng có thể yên tâm về vấn đề này. Dự án có pháp lý sạch, rõ ràng, hạ tầng đồng bộ, đường nhựa 16m.
     Đất nền Chánh Phú Hòa – nơi hội  tụ tất cả các yếu tố về đầu  tư an toàn, bền vững, hạ tầng hoàn thiện, cuộc sống  đẳng cấp mới, nơi đầu tư  thông  minh, an toàn và bền vững.
DỰ ÁN CHÁNH PHÚ HÒA 39
Địa ốc Nhân Land - đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu Bình Dương
Liên hệ Địa ốc Nhân Land - Sàn phân phối dự án CHÁNH PHÚ HÒA 39
Hotline: 0938 969 666 | Mail: congtydiaocnhanland@gmail.com
Xem chi tiết dự án tại: https://diaocnhanland.vn/chanh-phu-hoa-39/
Website: https://diaocnhanland.vn
Xem thêm: Dự án đất nền Bình PhướcCăn hộ bình dương


 

Thông tin liên hệ


: nhanlandabc123
:
:
:
: