Đặt banner 324 x 100

Cửa hàng thu mua đồ gỗ cũ giá tốt tại TPHCM


Hiện nay, việc mua bán đồ gỗ cũ, đã qua sử dụng được rất nhiều hộ gia đình quan tâm đến. Đó cũng là vì mục đích nâng cao chất lượng đồ dùng trong nhà, đổi mới chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng để đuổi kịp xu hướng hiện đại cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt hơn. Việc tìm đến các cửa hàng thu mua gỗ cũ sẽ giúp hộ gia đình thu hồi lại một phần nào vốn, phục vụ cho quá trình mua sắm đồ mới sau này và Trần Gia Mộc sẽ là một địa chỉ thu mua đồ gỗ cũ tốt nhất cho bạn.

Trần Gia Mộc -  địa chỉ thu mua gỗ cũ giá tốt nhất hiện nay

Thành lập năm 2017 - Trần Gia Mộc hoạt động trong lĩnh vực thanh lý, mua bán đồ gỗ cũ, đã qua sử dụng. Các loại bàn ghế gỗ, tủ gỗ, gỗ được gia công từ các loại gỗ tự nhiên quý hiếm có giá tốt.

Địa điểm thu mua đồ gỗ cũ giá cao này không chỉ thu mua ở TPHCM mà còn mở rộng kinh doanh sang các tỉnh thành lân cận như Long An, Tiền Giang, Vũng Tàu, Đồng Nai, Tây Ninh Sóc Trăng…

Với năng lực và kinh nghiệm lâu năm trong nghề gỗ, Trần Gia Mộc cam kết bảo đảm sản phẩm từ gỗ đến 99% và đưa ra mức giá thanh lý cực tốt, có lợi cho khách hàng.

Quy trình thu mua an toàn, nhanh chóng

Nhằm tiết kiệm quỹ thời gian của khách hàng, mọi giao dịch, trao đổi đều được đội ngũ nhân viên của Trần Gia Mộc chủ động thực hiện một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. 

Quý khách hàng chỉ cần gửi hình ảnh sản phẩm qua zalo 0931.756.509, Trần Gia Mộc sẽ có mặt tại địa điểm giao dịch chỉ sau 30 phút để kiểm định đúng gỗ, báo giá hợp lý cho đôi bên. Sau khi xác nhận giao dịch, nhân viên của cửa hàng sẽ nhanh chóng tháo dỡ và vận chuyển chỉ trong một “nốt nhạc”. Bên cạnh việc thanh toán bằng tiền mặt, bạn cũng có thể thanh toán bằng chuyển khoản một cách tiện lợi.

Ra đời với mong muốn mang đến những lợi ích, giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình, Trần Gia Mộc luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao cùng với chữ tín luôn được đặt lên hàng đầu. Hãy liên hệ với cửa hàng qua số hotline 0931.756.509 để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng!

Theo: muabandogocu.net


 

Thông tin liên hệ


: muabandogocu
:
:
:
: