Đặt banner 324 x 100

Khử mùi hôi giày hiệu quả bạn có biết?


Trong những món đồ cần thiết theo chúng ta hằng ngày hiện nay, chắc chắn không thể không nhắc đến những đôi giày. Tuy nhiên nếu không để ý đến chúng mà không vệ sinh giày thường xuyên sẽ xuất hiện mùi hôi giày khó chịu. Từ đó làm ảnh hưởng dến bản thân và thâm tệ hơn còn ảnh hưởng đến những người xung quanh. May mắn thay, Jonhwicksneaker  một số cách để khử mùi hôi giày của bạn và làm cho chúng thơm tho trở lại.

Trước khi khử mùi hôi giày chúng ta hãy tìm hiểu nguyên nhân nào khiến cho đôi giày của chúng ta có mùi hôi khó chịu.

Giày có mùi hôi là một vấn đề rất nhiều người gặp phải. Cho dù dôi chân bạn có sách đến đâu, chúng vẫn khiến giày của bạn ít nhiều có mùi hôi gây khó chịu. Tệ nhất nó khiến bạn mất hết sự tự tin khi gặp phải tình trạng như vậy.

Vi khuẩn chính là thủ phảm chính khiến giày bốc mùi. Chúng phát triển với số lượng lớn trên bàn chân  của bạn,  tạo ra các axit hữu cơ – methanethiol, axit isovaleric và axit propanoic – như các chất thải. Mặc dù những loại vi khuẩn này không gây hại nhưng chúng có thể để lại mùi hôi thối kéo dài.

Ngay cả khi vệ sinh chân tốt nhất, chân của bạn vẫn có thể có mùi. Đó một phần là do bàn chân của bạn chứa nhiều tuyến mồ hôi. Mặc dù bản thân mồ hôi không có mùi, nhưng những chất thải vi khuẩn thải ra theo tuyến mồ hôi thì có. Điều này khiến giày trở thành một nơi sinh sản lý tưởng của vi khuẩn, vì chúng giữ mồ hôi và hơi ẩm, tạo môi trường cho vi khuẩn sinh sôi.
 

1. Dùng xịt khử mùi cho giày

Có lẽ đây là cách nhanh nhất để đánh bay mùi hôi trên giày của bạn, việc bạn cần làm là đi mua một bình xịt chuyên khử mùi giày. Bạn hãy xịt trực tiếp vào giày trước và sau khi sử dụng. Hơn nữa những chai xịt khử mùi thường nhỏ gọn tiện lợi, bạn có thể đem đi bất kỳ đâu.
Link đính kèm  : http://johnwicksneaker.xyz/uncategorized/khu-mui-hoi-giay-hieu-qua-ban-co-biet/