Đặt banner 324 x 100

Top 4 phần mềm quản lý lớp học miễn phí phổ biến nhất hiện nay


Nhu cầu ứng dụng công nghệ vào giáo dục ngày càng cao. Phần mềm quản lý lớp học sẽ là nền tảng giúp bạn nắm được thông tin lớp học một cách khoa học và có hệ thống. Ngoài các chương trình quản lý giảng dạy riêng biệt, bạn cũng có thể tự phát triển hệ thống quản lý lớp học với phần mềm quản lý lớp học miễn phí sau đây.

1.Prezi

Đối với giáo viên trong lớp học trực tuyến online, khả năng viết và thuyết trình là một kỹ năng rất quan trọng. Thay vì chỉnh sửa bằng Power Point, bạn có thể sử dụng Prezi để phân biệt. Prezi là chương trình thiết kế bài giảng thông qua việc phóng to hình ảnh. Với một loạt các hiệu ứng được thiết kế cho nhiều chủ đề khác nhau, bạn có thể kết hợp các bài giảng với các chủ đề tương tự để mang đến cho học viên trải nghiệm bài giảng thú vị.

2. CloudClass E-Learning: Trải nghiệm Chương trình Quản lý Giáo dục Nâng cao

Các chương trình quản lý lớp học miễn phí đều hỗ trợ ít nhiều cho việc quản lý sư phạm cũng như giảng dạy hiệu quả. Tuy nhiên, khó có thể dễ dàng quản lý hoạt động trên nền tảng đa ứng dụng. Và tất nhiên, khó có phần mềm quản lý miễn phí nào đáp ứng được tất cả các nhu cầu riêng của mọi doanh nghiệp. Vậy tại sao không thử tạo một nền tảng với tất cả các tính năng bạn muốn? Với CloudClass, bạn sẽ có cảm giác như đang “sở hữu” một ứng dụng phần mềm quản lý lớp học trên hệ thống LMS giúp bạn tối ưu hóa công tác quản lý và đào tạo.

3. Google Drive

“Ông lớn” Google chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng phải không nào? Cũng như cung cấp nền tảng tìm kiếm toàn cầu rộng lớn nhất. Google cũng đang phát triển một kho ứng dụng đồ sộ và hữu ích dành cho giáo viên và quản trị viên. Và ngay cả sinh viên cũng có thể trải nghiệm nó. Một trong số đó là Google Drive, kho thông tin đa dạng với dung lượng khổng lồ.

Thật vậy, bạn có thể thoải mái thiết kế giáo án, bài giảng dưới dạng trình chiếu, tài liệu hoặc bảng tính. Bạn cũng có thể tạo khảo sát hoặc thống kê cơ bản trên Google Drive. Ưu điểm của Google Drive là bạn không phải nhấn "lưu" nhiều lần để lưu tệp đang làm việc. Vì mỗi thao tác của bạn đều được Google ghi trực tiếp vào bộ nhớ Drive. Nó là một phần mềm quản lý lớp học miễn phí và hữu ích.

4. Planboard

Planboard cũng là ứng dụng quản lý thi online được nhiều giáo viên yêu thích. Planboard như một bảng lập kế hoạch dạy và học khoa học, tối ưu cho giáo viên và học sinh. Bạn có thể dễ dàng theo dõi lịch trình cụ thể cũng như tiến độ thực hiện công việc trong ngày thông qua Planboard.

Thông tin liên hệ


: minhanh12
:
:
:
: