Đặt banner 324 x 100

Sử dụng CloudClass để tối ưu hoạt động của trung tâm ngoại ngữ (Phần 2)


4. Quản lý hiệu quả các khóa học đã tạo

dạy học online cần những thiết bị gì? Tương tự như cài đặt quyền riêng tư của tổ chức, một khóa học có thể được định cấu hình là mở, đóng và ẩn. Quyền riêng tư của khóa học cộng với hệ thống thiết kế bài giảng elearning phân cấp các phần và chủ đề với các công cụ kéo và thả cho phép bạn tổ chức khóa học của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả. Trong CloudClass, bạn có thể thực hiện các thay đổi đối với một khóa học trong thời gian thực. Các thay đổi sẽ được đăng ngay lập tức mà không làm gián đoạn người học.

Tất nhiên, có một tính năng lịch sử phiên bản giúp bạn theo dõi các thay đổi đối với khóa học và quay lại các phiên bản trước đó bất cứ lúc nào. Người hướng dẫn cũng có thể xem tiến trình khóa học của người học. Tính năng xem trước cho phép người tạo khóa học xem trước khóa học sẽ trông như thế nào đối với người học.

5. Quản lý Truyền thông

Luôn cập nhật những gì đang xảy ra trong tổ chức và các khóa học của bạn bằng cách sử dụng email và thông báo trong ứng dụng trong CloudClass. Trong CloudClass, bạn có thể tiếp tục thảo luận ngay cả sau khi bài học kết thúc. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng thông báo để liên lạc với nhiều người dùng cùng một lúc.

Có một tùy chọn để thông báo cho tất cả người học trong một khóa học thông qua thông báo khóa học và cho tất cả người học trong tổ chức thông qua thông báo của tổ chức. Tính năng nhắn tin tích hợp của CloudClass cho phép giao tiếp hiệu quả giữa những người học trong khóa học. Không cần email bên ngoài hoặc một nền tảng giao tiếp khác. Tất cả các cuộc thảo luận có thể được thực hiện trong chính CloudClass. Các nhà quản lý trung tâm ngoại ngữ rất thích tính năng này của chúng tôi

6. Quản lý các bài đánh giá và câu đố

Các bài kiểm tra và đánh giá CloudClass giúp người hướng dẫn đo lường tiến trình của khóa học bằng cách thiết lập các loại đánh giá khác nhau cho các khóa học. Các bài đánh giá có thể được chấm điểm hoặc không. Các loại câu hỏi trong bài đánh giá có thể là câu trả lời ngắn, câu trả lời mô tả, câu hỏi trắc nghiệm, điền vào chỗ trống và có thể đính kèm.

Các tính năng có trong tính năng đánh giá bao gồm lập lịch đánh giá, tự động chấm điểm, người đánh giá thẻ, chấm điểm tiêu cực, hệ thống chấm điểm, gpa, đánh giá theo thời gian, tự đánh giá theo nhịp độ, nhập và sử dụng lại các câu hỏi đánh giá. Các báo cáo chi tiết cũng có sẵn để đo lường và so sánh hiệu suất của người học.

7. Ứng dụng iOS và Android để thúc đẩy e-learning

Ứng dụng di động CloudClass có thể giúp bạn tối ưu hóa việc học trực tuyến trong tổ chức của mình bằng cách cho phép truy cập vào nhiều tính năng ở trên từ điện thoại di động của một cá nhân.

Kết luận

Như bạn vừa đọc, các tính năng khác nhau có sẵn trong phần mềm dạy học trực tuyến CloudClass giúp tổ chức triển khai LMS (Hệ thống quản lý học tập) một cách hoàn hảo để tăng hiệu quả cho tổ chức của bạn. Nếu bạn đang muốn triển khai một LMS lần đầu tiên hoặc đang xem xét thay thế LMS hiện có của tổ chức của mình, hãy thử bản demo CloudClass hoặc liên hệ với chúng tôi.

Thông tin liên hệ


: minhanh12
:
:
:
: