Đặt banner 324 x 100

Các dấu hiệu HIVcxzcz


Do những nguyên nhân chủ quan hay khách quan, những hành vi ngẫu nhiên hoặc tại nạn như: Tình dục không sử dụng bao cao su đúng cách với người không rõ tình trạng HIV, hi hữu đạp phải bơm kim tiêm, bị vật sắc nhọn đụng trúng dính máu… đều có nguy cơ phơi nhiễm với HIV.

Và trong khoảng từ 2 đến 4 tuần đầu sau khi phơi nhiễm, các dấu hiệu HIV cảnh báo bạn đã nhiễm bệnh có thể sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, những dấu hiệu nhiễm, triệu chứng hiv này lại khá giống với các bệnh thông thường.






Điều này gây ra rất nhiều khó khăn trong việc bạn tự chuẩn đoán. Không nên tự coi thông tin trên mạng, những dấu hiệu hiv và nghĩ bản thân mình đã nhiễm hiv. Bởi vì những dấu hiệu hiv đều có thể xuất phát từ các nguyên nhân hay bệnh khác. Ngược lại, một số người nhiễm HIV thì lại hoàn toàn không có dấu hiệu nào trong vòng 10 năm trở lên.

Các dấu hiệu phơi nhiễm như: Sốt, Ớn lạnh, Phát ban, Đổ mồ hôi đêm, Đau nhức cơ, Viêm họng, Mệt mỏi, Sưng hạch bạch huyết, Loét miệng...

Và nếu bạn nghĩ rằng mình đã phơi nhiễm HIV, xuất hiện những dấu hiệu hiv, những triệu chứng hiv hãy làm xét nghiệm HIV. Hãy nhanh chóng làm xét nghiệm HIV và bắt đầu điều trị nếu nhiễm càng sớm càng tốt.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ an toàn, tiện lợi, bảo mật và luôn có những loại xét nghiệm HIV tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu của bạn.


Các dấu hiệu HIVcxzcz Logo

Phòng khám đa khoa Alant hiện đang cung cấp đa dạng các xét nghiệm HIV, trong đó có xét nghiệm HIV Ag/Ab Combo là xét nghiệm vừa tìm kháng nguyên lẫn kháng thể. Xét nghiệm HIV Ag/Ab Combo được các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Alant khuyến cáo xét nghiệm sau 21 ngày kể từ khi phơi nhiễm HIV.