Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ bán máy khâu tại TPHCM có độ uy tín cao hiện nay - Xem ngay!


Từ xưa đến nay, công việc may vá thêu thùa dường như trở thành công việc quá quen thuộc và không thể thiếu trong cuộc sống của các bà nội trợ. Nhưng cuộc sống dần phát triển, nhiều thiết bị hiện đại phục vụ cho cuộc sống được ra đời. Vì thế mà việc may vá của chị em phụ nữ cũng trở nên đơn giản hơn nhờ vào chiếc máy may gia đình. Do đó, nhu cầu tìm kiếm nơi bán máy khâu tại TPHCM uy tín cũng ngày càng cao.

Các loại máy khâu gia đình

Máy khâu gia đình hiện nay hầu hết nằm ở trong 2 dòng phổ biến chính là máy may gia đình điện tử và máy may gia đình cơ. Cùng điểm qua ưu nhược điểm của mỗi loại nhé.

– Máy may gia đình điện tử: dòng máy này có chất lượng khá cao, được hỗ trợ từ công nghệ nên máy có khá nhiều chức năng hiện đại, điều khiển tự động, dùng penda và nhiều tính nắng khác như tự động báo lỗi, tự nâng kim… rào cản lớn nhất là giá của các dòng máy này khá cao so với mặt bằng chung.

– Máy may gia đình cơ: đâu là loại máy khâu nhằm đáp ứng nhu cầu may vá cơ bản, có ít tính năng hiện đại hơn hầu như chỉ dùng penda. Dù vậy nhờ vào việc đáp ứng tốt như cầu phổ thông và đặc biệt là giá khá rẻ nên máy may gia đình cơ vẫn là loại được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất.

Những kinh nghiệm khi mua máy may gia đình

Việc có cho mình kinh nghiệm mua máy may gia đình là điều cần thiết nếu bạn đang phân vân và muốn tìm kiếm loại máy may gia đình tốt, bền nhưng không biết nên tìm hiểu từ đâu thì bài viết này rất phù hợp với bạn.

Lựa chọn loại máy may đúng với mục đích và nhu cầu sử dụng

Việc hiểu rõ mục đích và nhu cầu sử dụng của mình là điều đầu tiên người dùng cần chú trọng đến. Nếu như bạn chỉ sửa quần áo bị bung chỉ hoặc vá một số đồ dùng đã hư hỏng thì một chiếc máy may gia đình với những chức năng cơ bản là đủ dùng.

Nếu gia đình nào sử dụng máy may để may những món đồ cầu kỳ, nhiều chi tiết hơn thì nên mua một chiếc máy hiện đại hơn. Nó có nhiều chức năng và tiện dụng hơn, hỗ trợ đắc lực trong việc may vá của bạn.

Chọn máy may có kích thước và kiểu dáng phù hợp

Yếu tố kích thước của máy may phù hợp với ngôi nhà của bạn cũng rất quan trọng. Do đó, tùy thuộc vào không gian trong nhà mà bạn nên cân nhắc mua máy may gia đình có kích thước và kiểu dáng phù hợp.

Bạn nên chọn những dòng máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ để phù hợp với cả những căn phòng có không gian chật hẹp, hỗ trợ quá trình sử dụng được dễ dàng hơn, đồng thời có thể di chuyển bất kỳ nơi nào bạn muốn.

Nên mua máy may cũ hay may máy mới?

Một chiếc máy may mới trang bị công nghệ hiện đại sẽ đem đến nhiều lợi ích. Nhưng nếu không đủ điều kiện để mua một chiếc máy may mới thì cách tốt nhất chính là mua những chiếc may may cũ sẽ là giải pháp hoàn hảo. Nghe đến hàng cũ có lẽ nhiều người sẽ hơi băn khoăn về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Vậy có nên mua máy may cũ không?

Máy may cũ

Điểm tuyệt vời nhất khi quyết định mua máy may cũ chính là giá rẻ. Thông thường, những sản phẩm này sẽ giảm còn một nữa so với hàng mới. Đừng vội kết luận rằng những máy may cũ không có chất lượng tốt. Thật chất, bạn vẫn có thể sử hữu được sản phẩm tốt nếu biết cách lựa chọn. Máy may cũ có thể là những sản phẩm đã qua sử dụng, đổi trả hay tồn kho quá lâu. Do đó khi chọn mua sản phẩm, bạn hãy để ý kỹ các bộ phận bên trong. Để mua được một chiếc máy may cũ mà vẫn sử dụng tốt là hãy đến những cửa hàng bán máy may uy tín. Tại những nơi này, bạn không chỉ sở hữu được sản phẩm tốt mà giá cũng phải chăng hơn.

Mua máy may mới

Ngày nay, để cạnh tranh lẫn nhau, các thương hiệu máy may đã tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại vào chiếc máy may như cắt chỉ tự động, điều khiển đường may bằng bảng điện tử, may nhiều đường chỉ, loại vải khác nhau,... vào trong các sản phẩm của mình. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm có những tính năng mà mình cần.

Ưu điểm nổi trội nhất của các sản phẩm máy may ngày nay chính là công nghệ tiết kiệm điện. Hầu hết các máy may chính hãng thế hệ mới đều sử dụng motor liền trục tiết kiệm điện, giúp tiết kiệm được 30 đến 50% điện năng tiêu thụ.

Không những thế, lợi thế lớn nhất của máy may mới sơ với máy may cũ chính là chế độ và thời gian bảo hành. Trong khoảng thời gian này, nếu có gì không hài lòng hoặc lỗi từ phía nhà sản xuất thì người dùng có thể đổi trả hoặc được sửa chữa miễn phí. Đặc biệt với những chiếc máy may điện tử thì thời gian bảo hành sẽ cao hơn.

Thông tin liên hệ


: chaule1701
:
:
:
: