Đặt banner 324 x 100

TOP 5 mẫu ô dù cầm tay đẹp và chất lượng - hoàn hảo làm quà tặng cho nhân viên và quản lý


Ô dù cầm tay với công dụng để che chắn cho người dùng trước thời tiết khắc nghiệt. Nó còn mang hàm ý là sự bảo vệ hay sự ân cần và chu đáo. Do vậy, khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp hay quà tặng cho nhân viên, ô dù thực sự sẽ là một món quà hoàn hảo

Giữa hàng chục các mẫu dù cầm tay, làm sao để lựa chọn chiếc ô nào là phù hợp nhất cho nhân viên và khách hàng của bạn?

Trước tiên, hãy đánh giá những tính năng ưu việt của mỗi loại ô dù cầm tay, cần chọn dù có độ bền cao và tiện lợi cho người sử dụng để đảm bảo dù của bạn sẽ được khách hàng sử dụng thường xuyên. Sau đó chúng ta sẽ lựa chọn màu sắc và hình ảnh, thông điệp đi kèm để đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa nhất.

1. Mẫu dù cầm tay cán gỗ dành cho những khách yêu thích phong cách cổ điển

Lựa chọn dù cầm tay cán gỗ dành cho những khách hàng yêu thích phong cách cổ điển với phần tay cầm uốn cong hình chữ U. Nói như vậy, không có nghĩa phải bạn đi thông kê và tặng riêng cho nhóm khách hàng yêu thích cổ điển để tặng những chiếc dù cầm tay phong cách cổ điển. Nó là gợi ý quà tặng doanh nghiệp tuyệt vời khi thương hiệu của bạn hướng đến sự sang trọng và lịch lãm.
Dù cán gỗ 60cm sản xuất theo yêu cầu
Dù cán gỗ 60cm
Dù thẳng cán cong
Cán cong phong cách cổ điển
dù cầm tay cán cong

2. Dù 2 tầng chống lật sử dụng tại sân gôn hay resort

Một trong những yếu điểm của dù đó là dễ bị lật ngược lại khi gió lớn, do bộ kèo mỏng dễ uống cong, khi gặp gió ngược chiều sẽ bị tán dù cản lại. Hoặc là người sử dụng phải dùng lực lớn để giữ cho dù của mình không bị gió làm bay đi, từ đó tán dù dễ bị hư hỏng.

hiếc ô 2 tầng chống lật hoạt động tốt bất chấp gió lớn.

Những chiếc dù này sẽ mang lại sự bảo vệ tốt cho người dùng trong môi trường nhiều gió, như thể nó được thiết kế ra là dù 2 tầng chống lật dành cho các sân golf

Tuy nhiên nhược điểm của loại dù này là tán lớn và rộng nên khá cồng kềnh. Sẽ tiện lợi hơn cho nhân viên hay khách hàng của bạn mang theo bên mình khi di chuyển bằng xe gôn hay xe hơi.

3. Dù cầm tay gấp gọn mini tiện lợi luôn mang theo bên mình

Dù có thiết kế tay cầm gập lại chỉ còn 1/3, khi dùng thì kéo dài ra x3. Còn gọi là dù cầm tay gập 3, đối với dù này, người dùng có thể thu nhỏ chiếc dù và gói gọn nó trong một hộp đựng chỉ lớn hơn hộp mắt kiếng một chút. Hoàn toàn có thể cho chiếc dù gấp gọn này vào trong túi xác, ba lô, cốp xe… thuận tiện mang theo bên mình và sẵn sàng đối phó với thời tiết khắc nghiệt.

Dù có chức năng tự động mở một chiều, bạn có dễ dàng bung dù ra chỉ bằng một nút bấm. Vật liệu nhôm cực nhẹ và dẻo, tán dù may từ vải chống tia UV

Dù mini là quà tặng tuyệt vời cho nhân viên văn phòng, những người thường xuyên di chuyển, đi bộ đường dài, du lịch hay học sinh sinh viên..

Bạn có thể in logo hay thông điệp của thương hiệu lên tán dù và ngay trong hộp đựng

Mặt hàng này luôn có sẵn tại xưởng sản xuất dù cầm tay, sẵn sàng cung ứng cho khách hàng mua số lượng lớn

dù gấp gọn có hộp đựng

4. Dù mở ngược dành cho xe hơi

Chiếc Dù Mở Ngược cầm tay là loại dù được thiết kế mở từ trong ra ngoài sau khi sử dụng để ngăn chặn không bị bắn nước. Nước được giữ lại bên trong và có thể đổ nước đúng nơi giúp cho sàn nhà hoặc sàn ô tô luôn khô ráo.

Phù hợp để làm quà tặng cao cấp cho nhân viên của bạn, hoặc cấp quản lý trong công ty

Dù mở ngược cho xe hơi

5. dù gấp 2 cán nhựa - giá rẻ nhưng chất lượng tốt

Khách hàng có nhu cầu báo giá các loại ô dù cầm tay làm quà tặng nhân viên, khách hàng, hay hợp tác phân phối các sản phẩm của chúng tôi có thể liên hệ:

XƯỞNG SẢN XUẤT Ô DÙ GAMS

Địa chỉ: 74/34 Phan Văn Hớn, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0938 600 769‬
Email: xuongodu@gmail.com
Website: https://sanxuatoducamtay.com/

Xem bài viết gốc: https://sanxuatoducamtay.com/goi-y-5-mau-o-du-hoan-hao-lam-qua-tang-cho-nhan-vien/
 

Thông tin liên hệ


: Gams
: Công Ty Quà Tặng GAMS
: 0938600769
: 99/22 Nguyễn Hữu Dật, Q.Tân Phú, TP HCM