Đặt banner 324 x 100

Mãn Nhãn Với Thiết Kế Dự Án Chung Cư Vista Verde Quận 2


Lấy cảm hứng từ nét đẹp Nhật Bản, đề cao tính mộc mạc và giản dị trong thiết kế. Phong cách Japandi đem đến sự mới mẻ và tận dụng tối đa công năng cho từng gian phòng. Thiết kế nội thất căn hộ Vista Verde Quận 2 này, gây ấn tượng mạnh cho gia chủ nhờ bố trí nội thất thông minh. Đáp ứng đầy đủ sở thích và đảm bảo phù hợp ngân sách cho từng gia chủ.

Hãy cùng Qi Concept chiêm ngưỡng qua mẫu chung cư Vista Verde mang phong cách Japandi, bạn nhé!!!

Nội dung bài viết

Không gian tiếp đón khách mộc mạc

Căn phòng giản dị nhưng không làm mất đi nét đẹp cho tổng thể. Đồ nội thất được nổi bật lên nhờ tone trắng nhẹ nhàng. Bộ ghế sofa đệm êm ái màu xanh cùng với đường nét ghế bằng gỗ toát lên sự thanh tao cho khu vực. Thêm ghế phụ, bàn trà, quạt trần và thảm giúp bắt mắt và gia tăng sinh động cho phòng khách. Kệ Tivi bằng gỗ là một điểm nhấn độc đáo. Tivi treo tường là giải pháp thông minh và hiện đại. Thêm nét xanh- hòa mình vào thiên nhiên cho ngôi nhà bạn nhờ 1 vài chậu cây xanh. Rèm 2 lớp là lựa chọn phù hợp cho không gian này.

Bàn ăn được làm bởi chất liệu gỗ với đường nét đơn sơ thêm đèn thả là thiết kế đậm chất Japandi. Chút ánh sáng nhẹ khiến nơi tụ tập ăn uống của các thành viên trong gia đình trở lên ấp cúng hơn.

Gian bếp ấm cúng trong phong cách Japandi 

Không gian bếp được bố trí độc lập là nơi đi ra logia căn hộ. KTS thiết kế bếp song song nhau, khai thác góc chết của gian bếp. Hai hệ tủ bếp chữ I cùng với tủ trên và dưới nhằm tối ưu không gian và gia tăng diện tích chứa đựng. Bồn rửa chén và hộp tủ đựng tủ lạnh đặt ở hướng đối diện với bếp nấu. Lối thiết kế bằng gỗ mang đến sự giản dị và ấm cúng. Mảng ốp tường bằng gạch và đèn Led chạy dọc mang đến sự gọn gàng và sạch sẽ cho khu vực nấu nướng.

Bước từ cửa vào, KTS trang bị thêm tủ đựng giày đậm chất Japandi bằng vật liệu gỗ đơn sơ. Mảng tường giả vân kết hợp bức tranh treo tường nghệ thuật, tăng sức hút và gây được ấn tượng về cái đẹp ngay lần đầu tiên trông thấy.

Không gian nội thất của thiết kế phòng ngủ Master tiện nghi 

Bộ giường giật cấp êm ái đặt ở trung tâm giúp cho không gian thoáng đãng. Rèm cầu vồng nhằm ngừa ánh sáng cao và tránh tia UV. Giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn giấc ngủ ngon sau những chuỗi giờ làm việc vất vả. Tivi treo tường và kệ nhỏ đựng đồ trang trí đáp ứng nhu cầu về sở thích cho gia chủ thư giãn cuối ngày. Sắp xếp thêm 1 vài cây xanh gia tăng sức sống cho không gian nghỉ ngơi. Sàn nhà lót gỗ gia tăng sự ấm áp cho phòng ngủ. Các hệ tủ quần áo tích hợp nhiều công năng đem đến cuộc sống tiện nghi cho gia chủ.

KTS khai thác triệt không gian bằng thiết kế 2 tủ đồ riêng biệt tăng không gian chứa đựng. Hai tủ kịch trần được bố trí ở góc cửa khi bước chân vào phòng và sát góc giường. Tủ nhiều tầng giúp gia chủ dễ dàng phân loại các loại quần áo.

Khối tắm trong phòng ngủ Master

Không gian nội thất phòng ngủ nhỏ 

Với diện tích hạn chế, tủ quần áo chữ L kịch trần là giải pháp tối ưu cho không gian. KTS chọn lựa tủ nhiều ngăn giúp gia chủ phân loại đồ đạc một cách tiện dụng nhất. Tận dụng ánh sáng nhẹ từ cửa sổ bằng cách đặt giường giật cấp sát bên giúp gia chủ tận hưởng giấc ngủ thật ngon. Một chiếc bàn treo tường đặt giữa giường ngủ và tủ quần áo. Mảng tường sơn độc đáo cùng thêm 1 vài bức tranh và đồ nội thất trang trí khiến nơi nghỉ ngơi trở lên sống động hơn.

Khối tắm hiện đại của căn hộ 2 phòng ngủ

Tận dụng tối đa ban công trong căn hộ Vista Verde

Tích hợp vừa là ban công vừa là nơi giặt giũ và phơi đồ. Thiết kế thêm kệ đựng đồ tiện dụng đem đến sự tiện nghi cho không gian.

Trên đây là những hình ảnh về mẫu thiết kế nội thất căn hộ Vista Verde tại Quận 2. Hi vọng bạn yêu thích và có thêm ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà dành riêng của mình. Liên hệ ngay cho Qi Concept nếu bạn có nhu cầu kiến tạo không gian sống đẹp bạn nhé!!!

——————–