Đặt banner 324 x 100

Những mẫu nhà nông thôn một tầng với phong cách thiết kế độc đáo


Cabin dễ chơi, dễ chịu và thoải mái, nhẹ nhàng ở giữa rừng này được làm cho một cặp thê thiếp chồng làm nông nghiệp & trồng trọt & làm vườn biệt thự nhà vườn. Ẩn mình sau những tán cây sum sê, nhà ở thích nghi với cảnh sắc, vì thế nó trở thành 1 phần không thể không có của chính bản thân nó. Trang trại tối tân một tầng này dùng các vật liệu truyền thống với mẫu thiết kế nhà đẹp sắc tố của môi trường thiên nhiên, điều này càng làm nó hòa nhập với địa phương.

Khối giữa trung tâm của tòa nhà được làm như một khoảng không mở mà theo đó chúng ta có thể quan sát liên đới những gì đang diễn ra trên phố phố mẫu nhà đẹp. Tòa nhà thông thoáng và tràn ngập không gian rừng thơm.

Vật thể này nhẹ và thoáng đến cả trông y như một khu giải trí ngoài trời sau tán cây. Hiệu ứng được tăng tốc bởi phần mái được nâng lên, không khiến ấn tượng hoặc thu hẹp khoảng trống nội thất nhà đẹp. Để làm nổi bật mô-típ nông nghiệp & trồng trọt, xà nhà được lót bằng ván bỗng nhiên & có dầm. Thiết kế trông ngoạn mục & đầy sắc tố, đem đến yếu tố nghệ thuật và thẩm mỹ và tự nhiên cho nhà ở trang trí nội thất.

để khiến cho không gian bên trong khoảng thời gian gần gũi với môi trường xung quanh nhất rất có khả năng, phong cách thiết kế của trang trại tối tân một tầng gồm có kính toàn cảnh và hành lang cửa số trần. Phong cảnh giao thiệp với không gian sống từ không ít khía cạnh, góc độ khác nhau thiết kế biệt thự 1 tầng. Từ bất kể ý kiến nào, chúng ta thấy rằng nhà ở tương tác với bầu không gian ấm cúng của 1 khu rừng rậm yên tĩnh.

khối lượng trung tâm bên trong của ngôi nhà của tòa nhà được trang bị độc lập nhất rất có khả năng, không có tường và vách ngăn phong cách thiết kế biệt thự tân cổ kính. Nó cũng bức tốc cảm hứng nhẹ dịu và cởi mở. Liền kề với môi trường sống là các sân thượng liền kề, nhập vai trò như một trong những phần tiếp tục của các khoảng không gian sống, nhưng đã được thiết kế mở.

Các yếu tố cổ điển trong họa tiết thiết kế trang trại một tầng

Tuy là một trong bất động sản văn minh, bắt kịp định hướng & xu hướng của thế kỷ mới, mang lòng tin của 1 ngôi nhà truyền thống phong cách thiết kế nội thất biệt thự. Các cột đỡ kết cấu, dầm, sàn gỗ và cửa thiết kế nhà cấp 4. Các tấm gỗ gụ tái chế được sử dụng để có thể ốp bề mặt. Điều đó đem về một nhân tố màu sắc và gây ra một bầu không khí quái lạ.

Cây được sử dụng cả ở trong nhà và ốp các lớp, bề mặt & cấu trúc bên phía ngoài phong cách thiết kế nội thất biệt thự. Bức họa đồ được bổ sung cập nhật bởi một mái nhà lớn làm bằng ngói và một bức tranh lớn, sau đó chúng ta có thể ẩn núp trong khi thư giãn và giải trí trên sân hiên xây nhà ở 2 tầng. Do có phào nên làm luồng ánh sáng vào trong nhà cũng được định lượng, đặc biệt có lợi giữa những ngày nắng cháy họa tiết thiết kế thiết kế bên trong tầm thường cư. Thiết kế và tán cây giúp bảo vệ cơ sở khỏi quá nóng 1 cách an toàn và đáng tin cậy.

Thông tin liên hệ


: HA54
:
:
:
: