Đặt banner 324 x 100

Vải địa kỹ thuật chất lượng cao tại hải phòng lh: 0984.255.599


Hải Phòng là thành phố cảng quan trọng, trung tâm công nghiệp, cảng biển. Do đó, người dân ở đây có nhu cầu sử dụng vải địa kỹ thuật khá cao. Đây là loại vải được sử dụng khá phổ biến hiện nay, loại vải này là công cụ hỗ trợ đắc lực trong thi công đường xá, đắp đê mà không mất quá nhiều công sức và chi phí. Hãy cùng Vật tư cầu đường Bảo Nam tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm và tính ứng dụng thực tế của tấm vải này nhé!

1, Vải địa kỹ thuật là gì?

Vải địa kỹ thuật có tên tiếng Anh là Geotextile fabric loại vải nhân tạo được cấu tạo từ polypropylene hoặc polyester, đặc biệt được dùng trong thi công nền móng, đường xá, đê điều. Có thể nói loại vải này như một bước gia cố chắc chắn cho nền móng xây dựng.

2, Các loại Vải địa kỹ thuật
Hiện nay, Vật tư cầu đường Bảo Nam đang phân phối 3 loại vải đại kỹ thuật được sử dụng rất phổ biến trên thị trường:
Vải địa kỹ thuật dệt: giống như vải may Vải địa kỹ thuật gồm những sợi được dệt ngang dọc giống, là loại vải có cường độ chịu kéo kháng lực cao, được dùng để gia cường nền đất yếu. Cấu tạo bởi các loạt polyme như polypropylene, polyester, polyethylene và aramid để đảm bảo rằng polymer có độ bền nhất trong môi trường axit với mức PH>=2. Biến dạng của nhóm này thường được thí nghiệm theo 2 hướng chính: hướng dọc máy, viết tắt MD (machine direction) và hướng ngang máy, viết tắt CD (cross machine derection)
– Vải địa kỹ thuật dệt có nhiều sản phẩm với các tên gọi khác nhau như: Vải địa kỹ thuật dệt GET, vải địa dệt PP, vải địa kỹ thuật dệt MAC…
Vải địa kỹ thuật không dệt: Là loại vải cũng được cấu tạo từ các sợi Polypropylene, Polyester. Vải có khả năng thoát nước cao. Được sử dụng phổ biến hơn vải địa kỹ thuật dệt vì có đủ các tính năng như: gia cường, lọc nước, phân cách. Có hai loại vải địa kỹ thuật không dệt được sản xuất ở nước ta là: Vải địa kỹ thuật ART, vải địa kỹ thuật TS.
Vải địa kỹ thuật phức hợp: Là loại vải được kết hợp từ hai loại vải trên. Được kết hợp bởi những bó sợi của vải địa kỹ thuật dệt được may lên trên vải không dệt. Vì vậy vải phức hợp có đầy đủ tính chất của hai loại dệt và không dệt.

3, Ứng dụng của Vải địa kỹ thuật
- Vải địa kỹ thuật có công dụng kéo dài được tuổi thọ của công trình do có khả năng kháng lực cao.
- Giảm được chiều sâu việc đào bới các lớp đất yếu.
- Giảm được độ lún của các lớp đất.
- Tạo thêm độ dày cho lớp đất, tăng khả năng tiêu thoát nước.

Nên mua vải địa kỹ thuật ở đâu uy tín, chất lượng nhất?
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị phân phối Vải địa kỹ thuật. Tuy nhiên, bạn nên mua Vải địa kỹ thuật tại các đơn vị phân phối uy tín, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm như Công ty TNHH đầu tư xây lắp và thương mại Bảo Nam. Luôn tự hào là đơn vị phân phối được rất nhiều kỹ sư và nhà thầu tin dùng. Sản phẩm của công ty luôn có giấy chứng nhận và giấy phép nhập khẩu đảm bảo 100% về chất lượng. Giá cả rất cạnh tranh và có nhiều ưu đãi lớn. Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên, kỹ thuật có tay nghề cao, nhiệt tình trong công việc, đảm bảo thi công nhanh, gọn, đẹp. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, chi phí thi công, cũng như thái độ phục vụ.

Liên hệ với chúng tôi
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY LẮP VÀ THƯƠNG MẠI BẢO NAM

Địa chỉ: Số nhà 32, liền kề 9, Khu đô thị Văn Khê, P. La Khê, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0984.255.599 - 0984.255.599

Email: havanchuan@gmail.com

Website: http://vattucauduongbaonam.com/

Thông tin liên hệ


: vattucauduongbaonam123
: Vật tư cầu đường Bảo Nam
: 0984255599
: Số nhà 32, liền kề 9, Khu đô thị Văn Khê, P. La Khê, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội