Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ chuyên phân phối Catalog giáo Ringlock chất lượng cao



Giàn giáo được biết đến với nhiệm vụ chống đỡ toàn bộ nguyên liệu trong quá trình thi công. Hơn thế nữa, chúng còn giúp con người tự do làm việc trên cao mà vẫn bảo đảm an toàn. Catalog giáo ringlock là một trong những thiết kế mà hệ thống giàn giáo được sử dụng phổ biến tại các công trình xây dựng cao tầng. Từ khi ra đời, hệ thống giáo nêm đã chiếm lĩnh thị trường riêng cho mình. Lắp ráp dễ dàng, tháo gọn chất vào kho không chiếm nhiều diện tích là ưu điểm của sản phẩm mang đến người tiêu dùng.

Thông số kỹ thuật và kích thước giáo nêm

Khi tìm hiểu báo giá giáo nêm, các chủ đầu tư cũng cần phải tìm hiểu kỹ về các thông số của chúng trước khi mua. Về kích thước của giàn giáo nêm khi lắp đặt sẽ bao gồm đầy đủ các bộ phận như sau:

– Chống đứng nêm: 3000mm, 2500mm, 2000mm, 1500mm, 1000mm

– Giằng ngang: 1500mm, 1200mm, 1000mm, 600mm, 500mm

– Độ dày ống: Ø49: 2mm, Ø42: 2mm

– Chủng loại: Sơn dầu, ống kẽm, nhúng kẽm

– Màu sắc: Xanh dương, bạc kẽm…

Giàn giáo nêm có những kích thước nào?

Hiện nay, giàn giáo nêm đang được cấp với những loại kích thước sau:

– Chống Nêm: độ cao 1,0; 1,5m; 2,0m; 2.5m; 2,7m; 3,0m.

– Giằng Nêm: 550mm; 950mm; 1150mm

Đây là những quy cách phổ biến của giàn giáo Nêm. Ngoài các kích thước trên, giàn giáo cũng sản xuất theo kích thước yêu cầu của quý khách hàng. Các sản phẩm giàn giáo luôn được chú trọng với chất lượng tốt nhất để đem đến cho sự an toàn của công trình. Với những tình trạng mất an toàn hiện nay thì vấn đề an toàn trong xây dựng luôn được đặt lên hàng đầu.

Đơn giá giàn giáo nêm

Bởi đây là một trong các loại vật tư xây dựng quan trọng trong các công trình từ lớn đến nhỏ. Vậy thì giá của một bộ giàn giáo nêm là bao nhiêu? Đơn giá của giàn giáo nêm là như thế nào? Báo giá giáo nêm vẫn là câu hỏi được các nhà thầu xây dựng quan tâm.

Tùy theo mỗi công ty và các nhà phân phối khác nhau sẽ có mức giá bán giáo nêm khác nhau và giá thuê khác nhau. Bên cạnh đó, giá của giàn giáo nêm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: kích thước, nguyên liệu, nhà sản xuất…

Trên thị trường hiện nay, giá của 1 bộ giàn giáo hoàn chỉnh sẽ có giá dao động từ 500.000VNĐ – 650.000VNĐ/bộ. Còn về giá thuê giàn giáo nêm thì cũng chỉ dao đọng từ vài chục cho đến vài trăm nghìn mỗi ngày. Điều này cũng tùy vào nguyên liệu và kích thước của giáo nêm.

Với các công trình có quy mô lớn và độ cao thì các chủ đầu tư thường ưu tiên lựa chọn các giàn giáo mới thay vì giàn giáo cũ. Việc này nhằm đảm bảo sự an toàn cho người lao động thi công.

Lắp giàn giáo xây dựng cần đảm bảo điều kiện kỹ thuật gì?

Trước đây, với các công trình xây dựng thì mọi người thường dùng tre, gỗ, nứa… để làm giàn giáo. Những các vật dụng này chưa thực sự đảm bảo an toàn nên có nhiều tai nạn xảy ra. Để hạn chế những điều này, khi mua giàn giáo xây dựng và lắp đặt thì cần lưu ý một số điều như sau:

Công nhân lắp dựng

Thợ thi công phải là người đủ độ tuổi lao động, đủ điều kiện sức khỏe để làm việc trên cao. Đối tượng này cũng cần phải có chứng nhận học tập, đạt đủ yêu cầu về an toàn lao động. Khi làm thì họ được trang bị dây an toàn, giày, quần áo, mũ bảo hộ đầy đủ.

Không được tự ý trèo lên vị trí trên cao như đỉnh tường, mang vác vật nặng, cồng kềnh. Khi đi xuống thang thì đi cẩn thận, tránh bị trơn trượt, trong lúc làm việc không được uống rượu, bia. Công nhân cũng cần mang túi đựng để tránh vứt đồ từ trên cao xuống. Trong quá trình lắp dựng, công nhân cần bám sát quy trình kỹ thuật, yêu cầu từ cấp trên. Không tự ý điều chỉnh các loại giàn giáo xây dựng khi chưa có quyết định chính thức.

Cán bộ phụ trách kỹ thuật

Cán bộ kỹ thuật sẽ phụ trách phần bám sát theo từng bước thực hiện của công nhân, giám sát kỹ thuật của công trình. Đồng thời, kịp thời điểu chỉnh khi thấy có sai sót, chưa đúng yêu cầu nhằm đảm bảo sự an toàn, vững chắc.

Thời tiết

Nếu thời tiết xấu, giá bão mạnh thì không được lắp dựng giàn giáo. Không tiến hành tại nơi có gần điện cao thế, nơi có hóa chất ăn mòn dễ gây hỏng hóc.

Bề mặt lắp dựng giàn giáo

Để giàn giáp an toàn thì bề mặt lắp đặt cũng phải đảm bảo là mặt cứng, chắc, phẳng. Và giàn giáo cần phải đảm bảo nguyên vẹn, không bị han gỉ, nứt, méo.

Thông tin liên hệ


: chaule1701
:
:
:
: