Đặt banner 324 x 100

điểm danh 7 ứng dụng quản lý lớp học tốt nhất hiện nay (phần 1)


Xu hướng giáo dục trực tuyến hiện đang bùng nổ. Bên cạnh hình thức học trực tiếp, các kênh học trực tuyến cũng rất phổ biến. Do tính tiện lợi và giá thành rẻ nên xu hướng này đang có xu hướng gia tăng. Nhiều ứng dụng quản lý lớp học đã ra đời. Hãy cùng các nền tảng học trực tuyến CloudClass điểm danh những phần mềm quản lý lớp học phổ biến nhất hiện nay nhé!

1. Học sinh

Schoology là một hệ thống quản lý học tập dựa trên web dành cho PC và ứng dụng di động. Với Schoology, bạn có thể theo dõi việc đi học của học sinh, cho điểm trực tuyến, lên lịch bài học và hơn thế nữa.

2.CloudClass

CloudClass E-Learning là một cách dạy trực tuyến hoàn chỉnh có thể đảm nhận tất cả các hoạt động quản lý giáo dục mà bạn cần. Từ quản lý đào tạo, lưu trữ và quản lý dữ liệu, thanh toán trực tuyến, hỗ trợ sinh viên, quan hệ khách hàng, v.v. Một loạt các tính năng mà một trung tâm đào tạo cần để hoạt động hiệu quả đều có sẵn trong CloudClass. .

3. ClassDojo

ClassDojo được biết đến với tính năng dạy học thông minh, giúp giáo viên giáo dục kiến ​​thức và hành vi của học sinh. Đồng thời nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền với cha mẹ học sinh. Đối tượng mục tiêu của hệ thống dạy học trực tuyến Cloudclass đó là các bạn sinh viên đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Với cầu nối là một ứng dụng di động, phụ huynh và nhà trường có thể theo dõi sát sao sự phát triển của trẻ.

4. Cô giáo Socrate

Để đánh giá học sinh trong lớp học, một giáo viên Socrative sẽ là một “người bạn” tuyệt vời. Với ứng dụng quản lý lớp học Socrative Teacher, giáo viên có thể dễ dàng thu thập và xử lý dữ liệu về kết quả học tập và hành vi của mỗi học sinh chỉ bằng một nút bấm.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo các công cụ giáo dục mới như câu đố, bài kiểm tra câu trả lời nhanh, v.v. để kiểm tra kiến ​​thức của học sinh.

Một điểm mạnh khác của Socrative Teacher là dễ dàng trích xuất dữ liệu chi tiết. Hệ thống sẽ giúp bạn lọc dữ liệu của từng sinh viên hoặc từng lớp theo sở thích của bạn.

Thông tin liên hệ


: minhanh12
:
:
:
: