Đặt banner 324 x 100

điểm danh 7 ứng dụng quản lý lớp học tốt nhất hiện nay (phần 2)


5. Kahoot

Tương tự như app học trực tuyến Socrative, bản thân Kahoot cũng là một ứng dụng quản lý lớp học giúp nâng cao hiệu quả giảng dạy. Nhờ có Kahoot, việc tiếp cận các hội nghị và kiến ​​thức trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng các cụm từ và trò chơi này để kiểm tra mức độ hiểu bài của học sinh. Nó là ứng dụng phù hợp với nhiều môn học như toán, khoa học, y tế, xã hội học, ngoại ngữ, v.v.

6. Bộ đồ dùng của giáo viên

Một “người bạn” khác đã đồng hành cùng chúng ta trong sự nghiệp E-Learning rất nổi tiếng, đó là Bộ giáo viên Giáo viên (Teacher Kit.Teacher Kit) hướng đến đối tượng là trẻ em, từ mầm non đến tiểu học. Không chỉ giúp bạn theo dõi điểm chuyên cần, điểm số mà còn giúp bạn kiểm tra sự hình thành nhân cách thông qua hành vi của học sinh. Hơn nữa, các tính năng trợ giúp sắp xếp chỗ ngồi, in ấn và chia sẻ báo cáo cũng rất tiện dụng với một ứng dụng quản lý lớp học như vậy.

7. Người tạo hội nghị

Đây là 1 trong các hình thức dạy học trực tuyến hiện nay của công ty Daulsoff Hàn Quốc. Cấu trúc của Lecture Maker hơi giống với cấu trúc của MicroSoft PowerPoint. Do đó, không khó để người dùng làm quen với nền tảng mới.

Với Lecture Maker, bạn có thể thiết kế bài giảng ngay trên ứng dụng quản lý lớp học này. Và tất nhiên, thật dễ dàng để chia sẻ với các bạn sinh viên phải không nào!

8. Adobe Presenter

Adobe System có lẽ không phải là cái tên xa lạ trong giới công nghệ với hàng loạt ứng dụng đa phương tiện tốt nhất hiện nay. Nhưng ít ai biết rằng Adobe cũng đã “có tên tuổi” trên thị trường e-learning với ứng dụng quản lý lớp học Adobe Presenter. Là ứng dụng hỗ trợ giảng dạy trực tuyến, nghe giảng, biên tập bài giảng với các hiệu ứng sinh động mà bản thân PowerPoint không làm được. Đó phải là một chương trình giáo dục và quản lý lớp học hiệu quả, đúng không nào!

Có thể khó tìm thấy một phần mềm hiện có có khả năng tích hợp tất cả các chức năng mà một đơn vị dạy học cần. Làm thế nào bạn có thể quản lý lớp học không chỉ về mặt giảng dạy mà còn về tình hình tài chính của trường? Bạn sẽ phải trả chi phí rất lớn để sử dụng các tính năng nâng cao hoặc sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc để xử lý từng công việc riêng lẻ.

Đây chắc hẳn là một vấn đề nhức nhối của nhiều trung tâm giáo dục. Và để giải quyết vấn đề này, hãy cố gắng tạo nền tảng quản lý lớp học của riêng bạn với tất cả các tính năng bạn cần thông qua hướng dẫn cách dạy học online. CloudClass rất vui được giúp bạn làm điều đó.

Thông tin liên hệ


: minhchau112
:
:
:
: