Đặt banner 324 x 100

Tại sao trường học nên áp dụng hệ thống e-learning ngay hôm nay?( phần 1)


Đào tạo trực tuyến E-learning đã thực sự trở thành xu hướng của thời đại, nhất là khi đại dịch Covid-19 đang hoành hành trên toàn thế giới. Hiện có 54,7 triệu người sử dụng Internet tại Việt Nam và con số này sẽ tăng lên 75,7 triệu vào năm 2023. Các nhà hoạt động giáo dục hay các công ty đào tạo không thể làm ngơ trước thực tế này.

1. Tập trung vào kỹ năng hơn là bằng cấp

Từ nền kinh tế dựa trên kỹ năng sang nền kinh tế dựa trên kỹ năng, nền kinh tế đang thay đổi với tốc độ nhanh hơn. Nơi mọi người cố gắng để có được bằng cấp mười năm trước, bây giờ mọi người đang học các kỹ năng.

Học tập điện tử sẽ giúp giảm tỷ lệ việc làm trên thế giới. Nhìn chung, sinh viên học trực tuyến có xu hướng làm việc chăm chỉ hơn vì họ quan tâm đến các khóa học trực tuyến hơn là phương pháp học truyền thống điển hình.

2. Thân thiện với môi trường và hiệu quả về chi phí

Bạn không sử dụng bút và giấy, bảng hoặc phấn truyền thống để học hoặc dạy. Bạn sử dụng mô hình hệ thống e-learning để quản lý mọi thứ, có nghĩa là bạn tiết kiệm môi trường bằng cách không sử dụng bút, giấy, nhiều đồ nhựa.

Học trực tuyến yêu cầu đầu tư ban đầu một lần và bạn được hưởng lợi từ nó, có nghĩa là bạn sẽ nhận được lợi tức đầu tư cao. Ngoài ra, bạn còn tiết kiệm được rất nhiều thứ khác như khi đi du lịch, giảm được chi phí nguyên vật liệu, không cần thuê, không cần tài liệu.

3. Ứng dụng hệ thống e-learning giúp tăng tỷ lệ duy trì sinh viên

Nếu chúng ta nói về phương thức học tập truyền thống, tỷ lệ duy trì thực sự rất tệ. Sinh viên đã từng tham gia các lớp học, nhưng nhiều sinh viên không thể hoàn thành khóa học do nhiều vấn đề như đi lại, chán học, thiếu hứng thú, v.v.

Mặt khác, các khóa học qua bài giảng e learning là gì được chứng minh là có tỷ lệ duy trì tốt hơn. Theo báo cáo của Forbes, tỷ lệ duy trì tăng từ 25 đến 60% khi sinh viên tham gia các khóa học trực tuyến.

Có nhiều lý do đằng sau sự gia tăng tỷ lệ giữ chân người dùng. Một số thì rảnh hơn, học tốt hơn, không phải đi lại, không tốn thời gian, học thực tế và học sinh có thể học bất cứ thứ gì mình muốn vì không có gì bị ép buộc.

Thông tin liên hệ


: minhanh12
:
:
:
: