Đặt banner 324 x 100

Bốc mộ tổ tiên chúng ta cần lưu ý những điều gì


Theo hầu hết người châu Á, linh hồn của người chết sẽ được yên nghỉ và con cháu của họ sẽ làm ăn phát đạt. Vì vậy, các thầy phong thủy luôn coi trọng âm trạch (mồ mả) hơn là dương trạch (nhà cửa, đất đai của người dân). Vậy bốc mộ tổ tiên chúng ta cần lưu ý những điều gì để không vướng phải những điều kiêng kỵ?

Dưới đây là một số điều cần lưu ý trong Phong Thủy Âm Khí và nhất định tránh xa –  lăng mộ đá muốn chia sẻ với bạn


Một số đại kỵ với mộ phần trong phong thủy?

MỘ PHẦN BỊ DẪM ĐẠP

Không bao giờ đặt mộ ở nơi công cộng, người ta thường vô tình dẫm lên khiến mồ mả bị hủy hoại và linh hồn người đã khuất bị xáo trộn, đau buồn. chà đạp con người.

Điều này cũng tương ứng với tình trạng thấp kém của thế hệ tương lai, bị người khác chế giễu, không thể ngẩng đầu lên được. Sống trong cảnh nghèo khó, hay bị bắt nạt, rất khó để đạt được thành tựu.

Xem thêm mộ đá công giáo đẹp

MỘ PHẦN THẤT LẠC, CHỈ CÓ XƯƠNG CỐT MÀ KHÔNG CÓ BIA MỘ

Theo thời gian, do loạn lạc, đói nghèo, phải đi công tác nước ngoài và nhiều lý do khác, nhiều ngôi mộ không còn chữ khắc hay dấu tích. Theo thời gian, những ngôi mộ đó biến mất, con cháu không tìm thấy, mỗi khi Tết đến xuân về cũng không ai đến dâng hương.

Nếu mộ gia đình bị mất thì nên tìm lại, nếu không thế hệ sau rất dễ bị bức hại.

MỘ PHẦN BỊ ĐÓNG CỌC

Đôi khi công nhân đang xây sửa lăng mộ để dựng lều, cắm cọc trước mộ người khác để che mưa gió. Làm như vậy chẳng khác nào đóng cọc vào linh hồn người chết, khiến họ bị áp bức và bị thương sâu sắc.

Con cháu vô tình để lại mồ mả tổ tiên như thế này rất dễ bị thương tật, tai nạn hoặc đột tử. Bản thân người thợ khi làm việc không làm hại người khác để tiện việc mà gieo nhân quả.

MỘ PHẦN BỊ NGẬP NƯỚC

Có những ngôi mộ chôn ở vùng trũng thấp, thường bị gió cuốn trôi khi trời mưa to. Cũng đã có trường hợp người dân xung quanh nghĩa trang vô tình làm thay đổi hướng dòng nước, khiến nước chảy về phía hạ lưu và nhấn chìm phần mộ của người khác.

Ngoài ra, nhiều ngôi mộ nằm gần sông, suối, hồ, theo phong tục người Việt cổ là chôn cất người nhà ở ruộng riêng nên khi mưa lũ, nước dâng cao sẽ nhấn chìm phần mộ của họ xuống biển.

Theo phong thủy tâm linh, một ngôi mộ ngập nước sẽ làm mát tâm hồn người đã khuất, con cháu sẽ yếu ớt, sợ gió lạnh, dễ mắc các bệnh về xương khớp, hủi, hủi. thấp, ho hoặc cảm lạnh. Trong những trường hợp nghiêm trọng hơn, con cái của họ có thể bị chết đuối hoặc say rượu đến chết.

 NHỮNG NGÔI MỘ BỊ ĐÀO LÊN VÀ BỊ ĐÁNH CẮP

Người Việt Nam có quan niệm “sinh ra thì mang theo”, hoặc do đi xa nên một số gia chủ lo người thân chết đói nên đã để lại nhiều hiện vật quý giá. Nhân cơ hội này, nhiều người cố tình đào mộ để trộm, không chỉ làm mất tài sản có giá trị mà còn ảnh hưởng đến linh hồn người đã khuất.

NGÔI MỘ LÀM TỔ CỦA CÔN TRÙNG

Động vật và côn trùng như kiến, mối, chuột và rắn xây tổ của chúng trong các ngôi mộ. Do nhiều yếu tố khác nhau gây ra: sụt lún đất, xây dựng không ổn định, ngập lụt… Cơ thể bị ảnh hưởng.

 

Hi vọng với chia sẻ ” Một số đại kỵ với mộ phần trong phong thủy?  ” bạn có thêm thông tin cho mình về kiến thức phong thủy. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm bất cứ thông tin gì hãy để lại bình luận ở cuối bài viết

LĂNG MỘ ĐÁ – ĐÁ MỸ NGHỆ 35

Điện thoại: 0912984468

Email: phongthuy35@gmail.com

Địa chỉ: Làng nghề truyền thống đá mỹ nghệ Ninh Bình – Thôn Xuân Phúc, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

Thông tin liên hệ


: lithaco01
:
:
: