Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ vệ sinh máy tính tại nhà



Khi nào cần vệ sinh máy tính tại nhà ?

Máy tính của bạn sau khi sử dụng từ 1 đến 2 năm, tuỳ theo điều kiện môi trường bụi bẩn. máy tính sẽ xuất hiện các hiện tượng bị nóng, quạt tản nhiệt kêu rất to, nhiệt độ vi xử lý tăng cao, máy chạy thường xuyên bị giật lag, treo ngang, hoặc nghiêm trọng hơn là đang chạy bị tắt máy khởi động lại… Đây là các dấu hiệu thông báo bạn cần nên vệ sinh máy tính ngay lập tức để đảm bảo máy hoạt động ổn đinh, cũng như giữ cho tuổi thọ của máy được lâu hơn.

Chúng tôi chuyên nhận vệ sinh tất cả các dòng máy tính để bàn, máy bộ, nhận vệ sinh laptop các hãng như : Acer, Asus, Dell, Sony Vaio, HP, Lenovo… Dù là máy tính nào chúng tôi cũng nhận vệ sinh hết.

Tại sao cần phải vệ sinh máy tính ?

Cũng như tất cả các thiết bị điện tử khác, máy tính phải cần được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên nếu không muốn gặp các sự cố như : quá nóng dẫn đến hỏng chip xử lý, cháy card màn hình, hoặc thường xuyên bị tắt ngang khi xử dụng, ảnh hưởng nghiệm trong đến ổ cứng, cũng như dữ liệu đang làm của chúng ta.

Enlarge this imageClick to see fullsize
Hình ảnh
Vệ sinh máy tính là quá trình tháo tất cả các bộ phận, linh kiện, làm sạch bụi bẩn, tra dầu vào quạt tản nhiệt, tra keo tản nhiệt cho CPU, card màn hình. giúp cho máy tính hoạt động mát hơn, ổn định hơn.

Các dấu hiệu thông báo cần vệ sinh máy tính ngay ?

Máy tính hoạt động quá nóng, thường xuyên bị giật lag, treo máy, tắt ngang trong quá trình sử dụng.

các phần mềm khởi chạy rất lâu, mất nhiều thời gian chờ đợi.

chơi game bị thoát ra, hoặc bị giảm khung hình khi đang chơi.

máy tính hoạt động phát ra tiếng kêu to, nóng quá mức.

màn hình máy tính bị sọc khi mở các tác vụ nặng.

máy tính mua đã lâu chưa được vệ sinh.

Trên đây là các dấu hiệu chứng tó máy đang gặp các tình trạng về nhiệt độ, cần được vệ sinh nhanh chóng.

DOLOZI chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh máy tính tại nhà uy tín, nhanh chóng, giá rẻ phải chăng. Vệ sinh hết bụi bẩn – chạy nhanh- chạy êm – ổn định.

Tags: Sửa Laptop tại nhà