Đặt banner 324 x 100

Máy hút sữa ở Huế - Top 1 địa điểm nhiều mẹ tìm đến


Máy hút sữa - [Hướng dẫn] cách chọn máy đạt chuẩn.

Máy hút sữa ở Huế nói riêng và trên thị trường nói chung có nhiều địa chỉ mua bán với mức giá và nhiều thương hiệu khác nhau, trước khi mua mẹ có nhiều bâng khuâng. Mẹ cần ngay thì có thể gọi điện cho tư vấn viên (cách 1) hoặc (cách 2) đọc thêm bài viết bên dưới nhé!
 Máy hút sữa và phụ kiện

Cách 1: Liên hệ trực tiếp để hướng dẫn phân biệt và trải nghiệm

(⭐⭐⭐⭐⭐ Xếp hạng #1 Địa chỉ được tìm đến nhiều nhất năm) 
Trung tâm kỹ thuật máy hút sữa eBaby.vn
- Địa chỉ: Số 118 Phan Đăng Lưu, Phú Hòa, TP Huế
- Hotline tư vấn: 0903.588.661
- Chat với NV: m.me/ebaby.vn
04 Lý do mẹ nên gọi cho eBaby.vn
- Kinh nghiêm: gần 9 năm, hơn 10.000 khách hàng
- Đối tác uỷ quyền chính hãng tại Việt Nam
- Trung tâm uỷ quyền bảo hành toàn quốc
- Đội ngũ được huấn luyện chuyên sâu, tư vấn tận tâm
(QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT CÁC LOẠI MÁY KHI ĐẾN TRẢI NGHIỆM TẠI SHOP)

Có 7 câu hỏi thường gặp của các mẹ:

  1. Máy hút sữa sao nhiều mức giá vậy?
  2. Máy hút sữa nào tốt, hút không đau?
  3. Nên mua hãng nào, loại gì?
  4. Có phải máy chính hãng? Đại lý nào chính hãng?
  5. Có nên thuê hay mua thanh lý, máy cũ (Like new)
  6. Khi máy bẩn bên trong, 1 ổ vi khuẩn gây bệnh?
  7. Hút liên tục, nếu máy hỏng thì bảo hành bao lâu?
Vậy, điều “tồi tệ” nào sẽ xảy ra nếu như mẹ “lỡ” chọn phải một chiếc máy hút sữa “KHÔNG ĐẠT YÊU CẦU, KHÔNG PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA BẢN THÂN?”. Rất nhiều mẹ bỉm sữa phải ” mua một chiếc máy hút sữa mới” sau khi chọn sai, nhầm, không đạt yêu cầu. Bài viết đúc kết từ hơn 8.000 Khách hàng chia sẻ những lưu ý sau để có thêm kiến thức cần thiết nhé:

Cách 2: 3 sai lầm phổ biến nhất khi chọn mua máy hút sữa

Mẹ bé click tại đây để xem nhé
 Những sai lầm khi chọn mua máy hút sữa của các mẹ

NHỮNG MÁY HÚT SỮA PHỔ BIẾN

Máy hút sữa ở kho Ebaby.vn có sẵn rất nhiều loại: Máy hút sữa bằng tay, bằng điện hút 1 bên và hút 2 bên có massage. Shop hiện có các hãng: Medela, Sanity, Rupex, Rozabi, Unimom, Spectra, Philip Avent, Realbubee, Cmbear...
Một số thông tin hữu ích xem thêm
(Trích từ https://tinhyeusuame.com/)
1. Máy hút sữa đã qua sử dụng PHẢI được vệ sinh, tiệt trùng đúng cách trước khi mẹ tiếp theo sử dụng.
Phần lớn các máy hút sữa như Medela Freestyle, Medela Pump, Medela Pump Rút Gọn, Medela Swing là những hệ thống mở. Động cơ của máy có thể tiếp xúc với sữa mẹ. Ví dụ với máy Medela Pump In Style Advanced, van trắng thông với dây hút sữa và phễu hút sữa. Do đó sữa có thể xâm nhập vào ống dây máy hút sữa Medela và màng tạo áp lực. Bộ phận màng tạo áp lực này không thể tháo ra để tiệt trùng, do đó có nguy cơ không an toàn.
Khi bạn dùng máy hút sữa Medela cũ, khi máy hoạt động, phần sữa mẹ còn bám lại trong máy có thể thâm nhập vào sữa. Một dấu hiệu khác khi máy còn dính sữa mẹ là sự xuất hiện của nấm mốc trong dây máy hút sữa.
Việc vệ sinh, tiệt trùng đúng cách rất quan trọng để đảm bảo sự an toàn cho bé.
Do đó mẹ phải chọn mua máy hút sữa cũ đã qua sử dụng của những nhà phân phối uy tín. Tại đây trước khi bán, máy hút sữa đã được tiệt trùng đúng cách, đảm bảo an toàn cho mẹ & bé. Các dụng cụ chuyên dụng sẽ được sử dụng để vệ sinh các phụ kiện máy hút sữa. Bao gồm phễu hút sữa, cổ phễu hút sữa, dây hút sữa, bộ van vàng, bình sữa và màng tạo áp lực phía bên trong động cơ.
Tuy nhiên nên mua mới một số phụ kiện như van trắng, dây máy hút sữa chính hãng mới. Nó sẽ giúp mẹ có cảm giác yên tâm hơn khi sử dụng máy hút sữa cũ.
Một số nơi bán các phụ kiện máy hút sữa không rõ nguồn gốc. Các phụ kiện máy hút sữa này có thể được sản xuất ở Trung Quốc và Việt Nam không có quy trình bài bản. Giá có thể rẻ hơn rất nhiều so các phụ kiện chính hãng. Tuy nhiên về chất lượng thì hoàn toàn không được đảm bảo. Nhựa sử dụng cho các phụ kiện này khả năng  không có chất lượng cao, và chứa thành phần BPA. BPA có thể gây ra các bệnh nghiêm trọng trong ngắn hạn và dài hạn cho trẻ sơ sinh.
Máy hút sữa cũ Medela giá rẻ là từ khoá được nhiều mẹ tìm kiếm.
Nhưng thực sự có một máy hút sữa Medela cũ tốt mà giá rẻ không? Giá đều cần phải hợp lý do chi phí mua bên nước ngoài  và vận chuyển về Việt Nam. Nếu có nơi nào bán giá rẻ, mẹ nên đặt câu hỏi: Tại sao giá lại rẻ như vậy. Thường sẽ là các máy hút sữa Medela cũ thanh lý đã qua nhiều lần sử dụng ở Việt Nam. Hoặc có thể các máy hút sữa cũ đã bị sửa chữa, thay đổi bên trong. Hoặc các phụ kiện máy hút sữa đi kèm là hàng kém chất lượng.
Hạn chế mua các máy hút sữa thanh lý đã sử dụng ở Việt Nam do lý do về vệ sinh, bảo hành, độ bền như đã nêu trên. Tuy nhiên nếu được tặng hoặc mua máy cũ thanh lý thì trước khi sử dụng mẹ nên mang máy hút sữa đến các shop để có thể vệ sinh, tiệt trùng hay mua các phụ kiện mới trước khi sử dụng hút sữa cho con.
2. Máy được bảo hành với thời hạn đủ dài
Đây là một trong những đắn đo lớn của các mẹ khi mua máy hút sữa Medela cũ. Do đó mẹ nên chọn mua ở những nơi có chế độ bảo hành tốt. Thời gian bảo hành máy hút sữa cũ là hơn hơn 9 tháng. Máy hút sữa Medela mới có thời hạn bảo hành là 12 tháng. Có chế độ 1 ĐỔI 1 động cơ máy hút sữa cũ trong thời hạn bảo hành.
3. Chọn các dòng máy hút sữa cũ có độ bền cao.
Một chiếc xe Ford cũ vẫn tốt hơn một chiếc xe Trung Quốc, Hàn Quốc cũ. Mẹ nên mua  máy hút sữa Medela cũ được sản xuất ở Mỹ hoặc Thuỵ Sĩ. Máy hút sữa Medela, đặc biệt là Medela Pump nổi tiếng là dòng máy hút sữa rất bền bỉ, ít bị hư hỏng khi sử dụng.
4. Mua máy hút sữa cũ Medela cũ ở đâu?
Nên mua máy hút sữa cũ ở các cửa hàng nhập máy cũ trực tiếp từ Mỹ về. Các máy hút sữa Medela “cũ” này chưa từng được sử dụng ở Việt Nam. Do tình hình kinh tế, phúc lợi xã hội của Mỹ tốt nên các máy hút sữa used đều chỉ qua một người dùng và dùng rất ít. Thậm chí máy hút sữa chưa qua sử dụng nhưng không còn nguyên hộp vì nhiều lý do như “trẻ em nghịch, bóc ra xem rồi không để ý giữ nguyên hộp” (do người Mỹ có bảo hiểm thai sản được tặng máy mà họ không có nhu cầu sử dụng.
Mẹ có thể mua trên các group thanh lý máy hút sữa.  Hội thanh lý máy hút sữa, đồ mẹ & bé TpHCM là một group mẹ có thể tham khảo.
5. Phải có chứng từ nhập khẩu máy hút sữa từ Mỹ
Đây là yếu tố buộc khi mua máy hút sữa Medela cũ. Chứng từ nhập khẩu máy hút sữa là bằng chứng duy nhất có thể đảm bảo máy hút sữa được nhập khẩu từ Mỹ. Khi đi mua phải yêu cầu chứng từ nhập khẩu máy hút sữa cũ. Khi có chứng từ này, mẹ có thể yên tâm về xuất xứ, chất lượng và vệ sinh của máy.
Hiện nay nhiều nơi bán máy hút sữa Medela cũ và có giá rất rẻ.
Có 2 cách để họ giảm giá thành. Cách 1 là bán máy hút sữa Medela cũ đã qua sử dụng nhiều lần ở Việt Nam. Khi đó các máy này đã rất cũ, và bị thay rất nhiều ở bên trong. Cách 2 là thay đổi phụ kiện máy hút sữa chính hãng thành phụ kiện trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Cách 3 là kết hợp cả 3 cách trên.
Chính vì vậy mà sẽ có những nơi bán máy hút sữa Medela giá rất rẻ. Nhưng giá rẻ thường sẽ không đi kèm với chất lượng tốt. Ngược lại sẽ rất dễ bị hỏng hóc. Đặc biệt là không an toàn, có thể ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ của cả trẻ sơ sinh và mẹ.
6. Kiểm tra máy hút sữa cũ trước khi mua
Nếu được mẹ có thể đến tận cửa hàng để kiểm tra máy hút sữa cũ. Khi đó mẹ có thể nói chuyện với chủ cửa hàng để hiểu hơn về cửa hàng. Mẹ sẽ có thể biết họ thật hay không thật.
Mẹ cũng có thể xem xét mua máy hút sữa Medela mới, được nhập khẩu về Việt Nam qua đường tiểu ngạch (hàng xách tay). Giá cao hơn một chút so với máy hút sữa Medela cũ nhưng Mẹ sẽ không phải đắn đo về vấn đề an toàn. Hơn nữa chi phí vẫn tiết kiệm đáng kể so với khi mua máy hút sữa Medela ở các hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé. Đồng thời mẹ sẽ nhận được sự tư vấn chu đáo hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng máy hút sữa Medela.
 

Thông tin liên hệ


: vanpham1899
:
:
:
: