Đặt banner 324 x 100

Khám phá thiên đường ẩm thực Phú Quốc


Khám phá thiên đường ẩm thực Phú Quốc thử là mê !

Mang đến Phú Quốc xung quanh câu hỏi rửa mặt biển, lặn nhìn phần lớn rặng san hô cực đẹp, thưởng thức những hoạt động thể thao, thư giãn đặc sắc Tại nhiều khu vui đùa phức hợp chất lượng cao … khách du lịch còn được thưởng thức những món ẩm thực Phú Quốc đặc sản bản địa, có một không hai khi là rất nhiều những món ngón được chế biến từ bỏ nguồn hải sản đa dạng của biển khơi. để chờ đợi đầy đủ mùi hương vày biển lớn Phú Quốc, gồm ba món hải sản hành khách nhất định cấp thiết bỏ dở đó là ghẹ Hàm Ninh, gỏi cá trích và nhum biển. Cùng Moovit Travel khám phá nhé!
 

Những món ẩm thực Phú Quốc nổi tiếng

Ghẹ Hàm Ninh

Xóm chài Hàm Ninh ven bãi biển Phú Quốc khi là “đất lành” của nhiều món hải sản tươi ngon, báo giá mềm, có một khônghai bom tấn với món ghẹ Hàm Ninh trứ danh. Dày bạn, giết mổ ngọt cũng như chắc, gạnh Hàm Ninh chưa phải thừa béo dẫu vậy luôn tươi bởi đc đánh bắt cá trong Trong ngày. Món nạp năng lượng nà chỉ buộc phải sản xuất đối kháng giản như hấp, luộc chấm muối hạt tiêu chanh hay thả cùng nồi lẩu cay chua ăn lẫn với rau xanh là đủ gây thực khách “xiêu lòng lòng”.

Gỏi cá trích

Cùng sở hữu gạnh Hàm Ninh, món nạp năng lượng thiết yếu không đủ trong mọi bữa ăn hải sản Ở Phú Quốc là gỏi cá trích. Cá trích ở vẫn đc làm sạch, sau ấy làm cho tái bởi nước cốt chanh tươi, trộn cùngdừa tươi nạo thơm bùi, hành tím cắt sợi, củ hành tây nhằm dâng lên mùi hương hình mẫu. Gỏi cá trích được cuốn bằng bánh tráng, rau củ ở,  chấm kèm lớp nước mắm mặn biểu trưng và trọn vị độc nhất vô nhị Lúc được ăn uống cùng rượu sim Phú Quốc.

Nhum Phú Quốc


1 đặc sản miền biển cả khác cần thiết bỏ dở khi là nhum biển cả, hay còn Điện thoại tư vấn là cầu tua, món hải sản đc chọn lựa các nhất trong các khu chợ siêu thị nhà hàng của Phú Quốc. Nhum biển cả được ví cũng như nhân sâm của hải dương cả bằng đầy đủ tác dụng bổ dưỡng dành riêng đến sức khỏe mạnh. Nhum biển có thể bổ đôi nhằm nướng mỡ bụng hành thơm nức, tái chanh với bởi vì ngọt phệ giỏi nấu cháo.
Nguồn: https://moovittravel.com/kham-pha-thien-duong-am-thuc-phu-quoc/
 

Thông tin liên hệ


: moovittravel
: moovittravel
: 0335112621
: Xuân Phương, Nam Từ Liêm