Đặt banner 324 x 100

Review các loại cầu nâng 2 trụ 4 tấn chất lượng giá tốt dành cho Gara ô tô


Trên thị trường có khá nhiều dòng cầu nâng 2 trụ đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Điều này, gây khó khăn cho người dùng trong việc lựa chọn chiếc cầu nâng phù hợp với cửa tiệm. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại nào tốt hãy tham khảo ngay review các loại cầu nâng 2 trụ 4 tấn chất lượng giá tốt được đánh giá cao nhất. 

Các loại cầu nâng 2 trụ 4 tấn chất lượng giá tốt

Hiện, có khá nhiều dòng cầu nâng ô tô 2 trụ được sử dụng phố biến nhất. Nhưng nổi bật nhất vẫn là 3 dòng cầu được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất như: 
Cầu nâng 2 trụ 4 tấn giằng trên Liberty: Model LT-4000C là một trong những model nổi bật nhất. Cầu có thiết kế như phần sát xi cứng cáp, vững chắc an toàn sản phẩm được người dùng đánh giá cao. Đây là sản phẩm thuộc top dòng cầu nâng giá rẻ, phù hợp cho những garage ô tô ở Việt Nam. 
Cầu nâng 2 trụ 4 tấn giằng dưới Liberty: Dòng cầu LT-4000B được ưa chuộng nhất tại các xưởng sửa chữa chăm sóc ô tô bởi giá thành khá thấp. Với thiết kế tay nâng phù hợp với nhiều dòng xe phổ thông tại Việt Nam. Thiết bị có mức giá bán rẻ hơn so với dòng cầu cáp trên nên phủ hợp với các gara ô tô vừa và nhỏ. 
Cầu nâng ô tô 2 trụ cáp trên HPA: Model P2C 245C là một trong những thiết bị chất lượng nhất hiện nay. Dòng cầu này với thiết kế hiện đại, linh kiện chất lượng được sản xuất tại Italy. Việc bố trí thanh giằng vững chắc ở phía trên là cơ cấu tạo ra lực chống đỡ giúp cho cầu không bị kéo vào khi nâng xe trên cầu.

Đơn vị lắp đặt cầu nâng 2 trụ 4 tấn giá tốt trên toàn quốc

Công ty Tiến Thành - Thiết bị TPP đơn vị chuyên phân phối lắp đặt cầu nâng 2 trụ 4 tấn giá tốt chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Tiến Thành đã cung cấp và lắp đặt cho hàng trăm khách hàng toàn quốc và được đánh giá cao về uy tín và chất lượng sản phẩm. Đến với Tiến Thành bạn sẽ trải nghiệm được chính sách bán hàng chuyên nghiệp như: 
  • Cam kết 100% hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.
  • Sản phẩm có giá phải chăng, nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên độ cạnh tranh cao.
  • Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành của thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giá sản phẩm minh bạch trên Website Công ty, đã bao gồm chi phí lắp đặt.
  • Thời gian bảo hành dài hạn, hỗ trợ thay thế linh kiện, sửa chữa khi khách hàng yêu cầu với chi phí rẻ.
  • Hỗ trợ trọn gói thi công lắp đặt cho khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian và gia tăng hiệu suất công việc cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ sửa chữa –  bảo dưỡng – rửa xe ô tô.
  • Được tư vấn thi công lắp đặt, lựa chọn mặt bằng, có bản vẽ chi tiết, cùng các phụ kiện đi kèm đầy đủ và chính xác nhất.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 
Website
: ThietbiTPP.vn

???? Hotline: 0862.212.138 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.