Đặt banner 324 x 100

Tất tần tật về miền đất hứa du lịch Phú Quốc cho bạn


Tất tần tật về miền đất hứa du lịch Phú Quốc cho bạn

Một trong những hòn “đảo Ngọc” của Việt Nam; Phú Quốc ngày càng trở nên phát triển du lịch hơn bao giờ hết, trở thành miền đất hứa của ngành du lịch Việt Nam. Là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn đi du lịch biển và trải nghiệm thiên đường du lịch Phú Quốc. Hãy cùng Moovit Travel khám phá ngay miền đất hứa này nhé!

1. Đi du lịch Phú Quốc mùa nào đẹp?

Cuối tháng 10 và đầu tháng 4, thời điểm giao mùa là thời điểm thích hợp nhất để chúng ta lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Phú Quốc. Vào thời gian này thời tiết đều rất thuận lợi cho các hoạt động vui chơi và nghỉ dưỡng tại resort. Hơn nữa đây là thời điểm giao mùa, số lượng người đi du lịch sẽ có mật độ vãn hơn, du khách có thể thư thái trải nghiệm, ngắm cảnh, và tận hưởng chuyến du lịch sẽ tốt hơn.
 Du lịch phú quốc mùa nào đẹp nhất

Khí hậu trong thời điểm này rất thích hợp cho các chuyến vui chơi, lặn biển, và các trò chơi liên quan tới nước như: trèo thuyền, lướt sóng, ngồi dù,… Nước biển xanh, mát rượi, dễ chịu, hoà mình vào làn nước trong xanh sẽ khiến bạn có được cảm giác thư thái. Hãy lên kế hoạch kĩ cho chuyến đi của bạn, tìm hiểu thời tiết để có thể setup một lịch trình hợp lí, trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất sự tuyệt vời của nơi đây!

2. Đi Phú Quốc nên ở đâu?

Phú Quốc là tổ hợp chuỗi các khách sạn, resort lớn nhất trong các khu du lịch trên cả nước. Bao gồm các khách sạn, nhà nghỉ 3 sao, cho đến các khách sạn, resort cao cấp 4 sao, 5 sao, tha hồ cho bạn lựa chọn một khách sạn phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu của từng người. Khách sạn ở Phú Quốc đa phần là thuộc loại cao cấp nhưng giá tiền rất phải chăng; nhiều resort có riêng cả bãi biển riêng phù hợp cho các du khách ngại đi có thể nghỉ dưỡng ngay tại resort khi đi du lịch Phú Quốc.

Hãy để Moovit Travel cho bạn một số gợi ý nhé:

Top 10 khách sạn Phú Quốc lý tưởng không nên bỏ qua

3. Ăn chơi ở các khu du lịch Phú Quốc

Du lịch Bắc đảo Phú Quốc

Được thiên nhiên ban tặng cho những bãi biển đẹp, những khu du lịch sinh thái màu mỡ, Bắc đảo Phú Quốc là địa điểm bạn không thể bỏ qua nếu đã đến đây. Nơi đây được ví như là một “viên ngọc thô” giữa biển Phú Quốc, vì mang theo vẻ đẹp tự nhiên hiếm có, cùng với sự hoang sơn nơi đây, tất cả tạo nên một quang cảnh vừa lên thơ, vừa hoang dại, làm khơi dậy ham muốn khám phá của du khách.

Bãi Dài – vẻ đẹp nổi trội hơn hết mà tạo hoá đã ban tặng cho Bắc đảo. Nơi đây được đánh giá là một trong những bãi biển khoác trên mình nguyên vẻ hoang sơ của tự nhiên. Bãi biển trải một dặng dài như tấm lụa mềm mại từ mũi Gành Gầu đến tận cửa mạn, bao bọc xung quanh là hệ thống rừng nguyên dinh, đến bãi cát vàng tự nhiên, nối tiếp màu nước xanh như ngọc, tạo nên một giải chuyển sắc đẹp đến mê mẩn lòng người.

Du lịch phú quốc bãi Dài
Biển Bãi Dài Phú quốc đầy nắng và gió

Nếu bạn đang cần một nơi yên tĩnh để quên đi những muộn phiền trong cuộc sống thì Moovit Travel giới thiệu đến bạn mũi Gành Gầu – nơi nằm ở đỉnh cực bắc của đảo Phú Quốc. Vì cũng nằm trên quần thể Bắc đảo, nên mũi Gành Gầu cũng mang trên mình vẻ đẹp hoang sơ, yên tĩnh của nơi đây. Chỉ cần đặt chân lên bãi cát vàng bạn cũng có thể nghe thấy tiếng song vỗ, tiếng gió nhẹ lay tán cây bên rừng, cảm giác thư thái yên lặng này khó ở đâu có thể cảm nhận được. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, đặt chân đến nơi đây chính là một liều thuốc tinh thần cho bạn.

Du lịch phú quốc mũi Gành Gầu
Mũi Gành Gầu Phú Quốc ngày nắng đẹp

Du lịch An Thới

Một địa điểm du lịch với một hệ thống 18 quần đảo dày đặc và lung linh. Và nổi bật hơn cả là hòn Thơm, nơi tích hợp hệ thống vui chơi giải trí và những bãi tắm ngập dừ xanh. Sau khi ngồi cáp treo khoảng 30 phút bạn sẽ tới địa điểm du lịch đầy thú vị này. Ở đây bạn có thể hoà mình vào sự nhộn nhịp của Sun World Phú Quốc tại Hòn Thơm, nếu bạn là người ưu thích sự yên tĩnh thì có thể chọn cho mình những bãi biển đầy nắng và gió. Đến hòn Thơm bạn sẽ phải bất ngờ vì sự trong xanh của nước biển, cùng hệ thống sinh thái rừng nguyên sinh vẫn giữ nguyên được vẻ hoang sơ.

Cáp theo Hòn Thơm du lịch Phú Quốc
Cáp treo đi ra Hòn Thơm An Thới

Đến với An Thới bạn đừng quên ghé qua khu chợ An Thới, nơi tập trung của hàng trăm loại hải sản tươi sống cùng các đặc sản khác mà chỉ có ở vùng đất này. Mỗi năm người dân ở đây đánh bắt và cung cấp số lượng hải sản đa dạng và cực kì lớn cho thị trường. Sau đó, bạn có thể tiến vào sâu trong chợ để thưởng thức những món ăn đậm chất An Thới ở đây. Hãy thử ngay món bún quậy với topping đầy ú ụ hải sản tươi sống nếu bạn không muốn tiếc nuối. Ngoài ra, du khách có thể được tham quan quy trình sản xuất nước mắm nguyên chất, nếm thử giọt nước mắm được làm từ những con cá tươi sống nơi đây.

Chợ Hải Sản An Thới du lịch Phú Quốc
Chợ hải sản tươi sống An Thới

Vinpearl Phú Quốc

Một tổ hợp vô cùng rộng lớn của khách sạn, resort, khu vui chơi giải trí lớn, tham quan và trải nghiệm lớn nhất Phú Quốc. Bạn cần ít nhất là 2 ngày du lịch Phú Quốc mới có thể trải nghiệm hết Vinpearl Phú Quốc. Bạn nên đi khu vườn thú, nơi bảo tồn động vật hoang dã Safari vào buổi sáng khi đến đây để có thể tận mắt nhìn những con thú vào buổi sáng sớm, khi đã có nắng chúng có xu hướng đi vào bụi cây tránh nắng nên khó có thể nhìn thấy. Tiếp theo, hãy hướng đến khu công viên nước Vinwonders Phú Quốc, và hãy chắc rằng bạn đã chuẩn bị một điện thoại đầy pin để sẵn sàng check in và hoà mình vào những trò chơi giải trí vô cùng đa dạng nơi đây.

Khu du lịch Vinpearl di lịch phú quốc
Khu công viên nước Vinwonders
Khu vui chơi giải trí Vin Wonders du lịch Phú Quốc
Khu du lịch giải trí Vinpearl Phú Quốc

 

Bạn đang có ý định lên kế hoạch cho một chuyến du lịch biển thì đừng bỏ qua hòn đả ngọc này. Một nơi vô cùng lý tưởng cho các cặp đôi hoặc các gia đình, du lịch theo nhóm, theo đoàn. Đi du lịch Phú Quốc bạn hãy nhớ một tiêu chí: “Đi càng đông, chơi càng rẻ”. Các bạn chỉ cần lên kế hoạch, việc còn lại cứ để Moovit Travel lo.

Tham khảo các tour du lịch Phú Quốc giá rẻ của chúng mình: Mua gì làm quà khi đi du lịch Phú Quốc - Đặc sản Phú Quốc, quà lưu niệm - Moovit Travel

Thông tin liên hệ


: Moovittravel22
:
:
:
: