Đặt banner 324 x 100

Nội Thất Phòng Thờ


Thờ cúng tổ tiên được biết đến là một văn hóa truyền thống của dân tộc ta suốt bao đời này và ăn sâu trong tìềm thức của mỗi người thì  phòng thờ có một ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đây chính là nơi thể hiện văn hóa tín ngưỡng, tôn giáo với mong muốn về sự bình yên, thịnh vượng đồng thời cũng khắc ghi dấu ấn phong tục truyền thống về đạo lý uống nước nhớ nguồn. Chính vì vậy thiết kế nội thất phòng thờ chính là một hạng mục quan trọng hàng đầu rất được các gia chủ đề cao trong thiết kế thi công nội thất nhà ở hiện nay.

Xu hướng thiết kế nội thất phòng thờ gỗ tự nhiên hiện nay.

Gỗ tự nhiên từ lâu đã được biết đến là dòng vật liệu truyền thống quen thuộc của dân tộc ta. Đặc biệt là nội thất gỗ tự nhiên với những ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ, độ bền chất lượng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt. Trong đó thiết kế phòng thờ gỗ tự nhiên bới nét đẹp sang trọng pha chút cổ kính nhưng vẫn rất gần gũi, ấm cúng hiện đang là xu hướng được các gia chủ lựa chọn để thể hiện lòng thành kính đối với ông bà, tổ tiên.

Nội thất phòng thờ 1
Phòng thờ gia tiên

Cụ thể là gỗ tự nhiên sẽ cho phép dễ dàng chạm khắc các chi tiết hoa văn, rồng phượng cầu kỳ để tăng thêm giá trị đẳng cấp và trang nghiêm cho căn phòng. Hơn nữa với các đặc tính vật lý nổi bật sẽ đảm bảo tính chắc chắn, vững vàng và bề thế cho không gian tâm linh này. Bên cạnh đó, phòng thờ gỗ tự nhiên còn được yêu thích bởi ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Cụ thể là trong thuyết ngũ hành thì gỗ tự nhiên chính là đại diện cho hành Mộc – hành tượng trưng cho sự sinh sôi, phát triển và thịnh vượng. Tuy nhiên không phải loại gỗ nào cũng có thể sử dụng trong thiết kế phòng thờ nên đòi hỏi bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng.

Trang trí nội thất phòng thờ gia tiên.

Để sở hữu một không gian thờ cúng trang nghiêm và phù hợp với phong thủy thì bên cạnh việc lựa chọn và bố trí bàn thờ hợp lý thì bạn cũng không thể bỏ qua việc trang trí không gian nơi đây sao cho phù hợp nhất. Cụ thể như:

Lựa chọn các phụ kiện trang trí phòng thờ phù hợp.

Trong không gian phòng thờ bên cạnh các nội thất cơ bản thì các gia đình còn sử dụng thêm một vài phụ kiện trang trí để thể hiện sự thành kính đối với ông bà tổ tiên. Cụ thể trong tín ngưỡng của dân tộc ta thì nơi đây thường được bố trí hoành phi ở giữa với câu đối hai bên để vừa ca ngơi công đức tổ tiên, răn dạy con cháu lại vừa tăng thêm tính trang nghiêm cho căn phòng. Ngoài ra tại đây cũng có thể bố trí thêm các phụ kiện như: lục bình, tranh phong thủy, tranh tứ quý,… hay một số loại cây phù hợp để mang đến những điều may mắn và tốt lành cho không gian nơi đây.

Kích thước và màu sắc phòng thờ.

Trong nội thất gia đình thì kích thước bàn thờ hay phòng thờ rất được gia chủ quan tâm sao cho vừa chuẩn tỉ lệ ngôi nhà vừa rơi vào các cung cát theo thước Lỗ Ban bởi nó ảnh hưởng đến yếu tố phong thủy.

Phòng thờ gỗ nên sử dụng những tone màu trầm làm chủ đạo như màu nâu, màu vàng kem, màu gỗ,… thể hiện được sự trang nghiêm cho không gian phòng thờ. Tránh sử dụng màu sặc sỡ sẽ làm mất đi sự linh thiêng của không gian đặc biệt này.

Nội thất phòng thờ 2
Bàn thờ chung cư

Có giá thành hợp lý.

Các sản phẩm tại Nội thất việt sẽ có mức giá hợp lý dành cho bạn. Tùy theo thiết kế và loại gỗ khác nhau sẽ có mức giá chênh lệch. Đối với những khách hàng tin cậy sẽ có được phòng thờ chung cư, phòng thờ hiện đại cũng như các chính sách khuyến mãi hấp dẫn. Chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những bất ngờ và sự hài lòng tuyệt đối.

Sản xuất bàn thờ theo thiết kế của khách hàng.

Trong trường hợp, khách hàng có ý tưởng riêng sẽ được các nhân viên thực hiện hóa ý tưởng và đem đến cho bạn sự hài lòng nhất. Lúc này, bạn sẽ có được sản phẩm cho riêng mình. Sau khi, nhận được yêu cầu của bạn, nhân viên sẽ lập tức thực hiện và hoàn thành đúng ngày hẹn. Chính chữ “ tín” sẽ đã trở thành châm ngôn mà đơn vị hướng đến nhằm đem đến sự tin cậy cho khách hàng.

https://noithattrangtriviet.com/ hiện đang dẫn đầu thị trường về sản xuất và lắp đặt Phòng Thờ, Bàn thờ gia tiên, án gian, Bàn thờ chung cư… Chúng tôi liên tục mở rộng sản xuất và đạo tạo đội ngũ thợ có tay nghề cao.
Chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu để tạo ra những mẫu  nội thất phòng thờ tốt nhất, hiện đại nhất và thiết kế đẹp nhất phù hợp với không gian thờ cùng linh thiêng của ngôi nhà.

Đến với Bàn thờ đẹp Hòa Phát, quý khách sẽ được trải nghiệm các sản phẩm bàn thờ, phòng thờ, bàn thờ chung cư, bàn thờ đứng … của thị trường, những thiết kế độc đáo nhất, tinh xảo nhất vừa mang tính cổ điển, vừa hiện đại .

Khi mua hàng, quý khách sẽ được Nội thất trang trí Việt cam kết:

-100% là gỗ tự nhiên

– Báo giá cụ thể, chi tiết, phù hợp với ngân sách của khách hàng.

-Chính sách bảo hành và đổi trả dễ dàng. Không gây phiền toái.

Mọi chi tiết xin liên hệ tư vấn:

Theo dõi Fanpage để nhận được nhiều điều thú vị:Nội thất Việt TT

Hotline: 033 756 7817

Địa Chỉ: 69 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin liên hệ


: noithattrangtriviet
:
:
:
: