Đặt banner 324 x 100

Dầu thông đỏ nhập khẩu chính hãng mang đến giá trị vượt trội


Khi nhắc đến tinh dầu thông đỏ nhập khẩu chính ngạch, nhiều người nghĩ ngay đến dòng tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine. Bởi đây là dòng sản phẩm cao cấp duy nhất tính đến nay được nhập khẩu chính ngạch và phân phối tại Việt Nam. Nếu bạn là người hay tìm hiểu những sản phẩm sức khỏe thì chắc hẳn sẽ biết đến vấn đề này. Vậy dòng sản phẩm này mang đến những giá trị vượt trội gì? Cùng chúng tôi tham khảo và tìm hiểu ngay.

Tinh dầu thông đỏ nhập khẩu được chiết xuất như thế nào?

Đối với dòng sản phẩm cao cấp Royal, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên. Chiết xuất 100% từ lá cây thông đỏ cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng từ những cây thông trên 100 năm, sinh trưởng hoang dã tại vùng núi cao hiểm trở. Đây là nguyên liệu được chính phủ Hàn Quốc kiểm định và chứng nhận là nguyên liệu hạng A.
Loại cây này vô cùng quý hiếm, là một dược liệu vì vậy đang được chính phủ của quốc gia này bảo tồn. Muốn khai thác phải được sự cấp phép từ chính phủ.
Tinh dầu thông đỏ Royal sử dụng công nghệ SD tiên tiến, mang đến chất lượng tinh dầu vượt trội, lượng tinh dầu chiết xuất được cao hơn, có độ tinh khiết tốt hơn, an toàn khi sử dụng.
Sản phẩm được chiết xuất 100% từ tự nhiên, vỏ nang thực vật an toàn khi sử dụng, giúp hấp thụ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tinh dầu thông đỏ nhập khẩu mang đến công dụng gì?

Nghiên cứu chứng minh được rằng, sản phẩm tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine có chứa khoảng 5000 dưỡng chất, có khả năng hỗ trợ lên tới 190 bệnh lý. Trong số những tác dụng đó thì không thể bỏ qua những công dụng vượt trội như:
- Tinh dầu thông đỏ có khả năng nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, tạo cho cơ thể một tấm khiên vững chắc có thể phòng ngừa một số loại vi khuẩn, virus xâm nhập vào cơ thể.
- Với nhiều thành phần khác nhau, sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc sẽ giúp giảm viêm, giảm sưng tấy đối với vết thương trong - ngoài da. Có thể xoa tinh dầu thông đỏ trực tiếp vào vết thương hở.
- Uống tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc đều đặn mỗi ngày sẽ tạo cho cơ thể nhiều lợi ích, giúp làm sạch thành mạch, đánh tan cục máu đông, giãn mạch,... giúp máu lưu thông tốt hơn, ổn định được huyết áp cơ thể, bảo vệ hệ thống tim mạch.
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc còn có khả năng hỗ trợ rất tốt cho người mỡ máu, tiểu đường. Chỉ sau 2 tuần sử dụng liên tục, mọi người sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt. Các chỉ số cholesterol xấu trong máu, đường huyết giảm đáng kể.
- Giải độc gan, tăng cường chức năng của gan, từ đó phòng ngừa và hỗ trợ một số bệnh về gan. Khi gan khỏe mạnh cơ thể sẽ được thanh lọc hiệu quả nhất.
- Tăng cường khả năng chống oxy hóa, giúp ngăn chặn, phòng ngừa một số tế bào ung thư, u phát triển. Thành phần chống oxy hóa giúp cân bằng gốc tự do, đồng thời còn có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da. Từ đó giúp lưu giữ thanh xuân lâu hơn.
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc còn có thể sử dụng để dưỡng da, làm đẹp da hiệu quả hàng ngày. Có thể sử dụng thay thế cho mỹ phẩm dưỡng da hàng ngày. Với nhiều hợp chất, vitamin, tinh dầu thông đỏ giúp làm trắng sáng da, mờ nám - tàn nhang, tăng cường độ ẩm cho da.
>>> Tham khảo: giá tinh dầu thông đỏ.

Những đối tượng nào không phù hợp để sử dụng tinh dầu thông đỏ

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc được chiết xuất 100% tự nhiên từ lá cây thông đỏ. Mặc dù là vậy nhưng không phải đối tượng nào cũng có thể sử dụng được. Sau đây là một vài thông tin mọi người có thể tham khảo.
- Những người mẫn cảm với thành phần của tinh dầu thông đỏ tuyệt đối không sử dụng. Việc cố tình sử dụng sẽ gây ra tác dụng phụ, thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe.
- Phụ nữ mang thai, người cho con bú là những đối tượng không nên sử dụng. Nếu muốn sử dụng hãy thận trọng hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ, dược sĩ.
- Người cao tuổi sử dụng theo liều lượng được bác sĩ tư vấn.
- Trẻ nhỏ dưới 15 tuổi không nên sử dụng.
Để mua được sản phẩm chính hãng, mọi người cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn được đại lý uy tín, mua được sản phẩm tốt nhất, hàng chính hãng, giá cả hợp lý. Tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine hiện có hơn 50 đại lý, cửa hàng trên toàn quốc cung cấp sản phẩm này. Đây đều là những đối tác của VHP - Đơn vị nhập khẩu và phân phối tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine độc quyền tại Việt Nam.