Đặt banner 324 x 100

Tierra- chuyên trang cung cấp trang sức, nhẫn cưới


Tierra cung cấp các kiểu nhẫn cưới đôi phù hợp với mọi phong cách của đôi bạn từ nhẫn cưới truyền thống vintage tới nhẫn cưới hiện đại, từ nhẫn cưới trơn hay nhẫn cưới kim cương (kiểu Bezel, Tension, Crossover...) như nhẫn cưới vương miện, nhẫn cưới Eternity (kiểu Full-band, Half-band, Double-band...). Với mỗi kiểu nhẫn cưới nam và nhẫn cưới nữ, Tierra cung cấp nhiều lựa chọn về chất liệu như nhẫn cưới vàng trắng, nhẫn cưới bạch kim (platinum) hiện đại, nhẫn cưới vàng hồng lãng mạng, nhẫn cưới vàng vàng truyền thống hay phối kim loại đầy cá tính. Hai bạn có thể biến tấu đôi nhẫn cưới của mình với phương pháp hoàn thiện bề mặt kim loại như chải xước (brush), satin, bắn cát (sandblast)... hay khắc tên lên đai nhẫn.
Tierra- chuyên trang cung cấp trang sức, nhẫn cưới AVvXsEjgnMNbgzC-JtoED86BcDtUgQwwAtmNMiSHVbfGcyFrnaEmi68rv5uYEZMOZAUUJj6_K_iQhlGNA84nTl-p09AsDmQqWFy2jnvbqQ7WCFJRaCE47b6yHOuCWC3fSi39mpyrhICcjg38dvh4p2aDGXNBmqOwg_dOOadWG_o8Q9Q42ji-iIU1mfS8AvDvCg=w439-h243
Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những sự kết hợp nhẫn cầu hôn cùng nhẫn cưới nam và nhẫn cưới nữ để tạo nên những bộ trang sức cưới kim cương (diamond wedding set) cá tính và đẳng cấp cho đôi bạn.

Với mỗi thiết kế nhẫn cưới, Tierra luôn đặt mục tiêu sản phẩm ra đời phải có thông số chuẩn mực, chính xác và đạt độ hoàn hảo tuyệt đối về gia công. Cùng với nguồn kim cương GIA uy tín toàn thế giới, chúng tôi đảm bảo mang tới cho bạn những mẫu nhẫn cưới kim cương tinh tế và sang trọng nhất. Chúng tôi tin rằng ở Tierra, bạn sẽ dễ dàng tìm được nhẫn cưới cặp cho ngày chung đôi với từng lựa chọn nhẫn cưới nam, nhẫn cưới nữ phù hợp nhất cho chàng và nàng.

Tierra: phone 0938256545- email: support@tierra.vn - public: www.tierra.vn
Tags: kim cương