Đặt banner 324 x 100

Nên làm gì để nhanh giàu ở nông thôn?


Trồng rau củ quả sạch


Trồng rau củ quả sạch là mô hình làm giàu từ nông nghiệp đem đến hiệu quả cao cho người nông dân. Những năm cách đây không lâu, vấn đề sức khỏe càng ngày càng được chú trọng nhiều hơn. Vì vậy nhu yếu tiêu thụ thực phẩm sạch tăng nhiều, nhất là mặt hàng rau củ quả.

tuy nhiên, lúc này thị phần cung cấp rau củ quả sạch vẫn còn khá khan hiếm. Cho nên, nếu có các điều kiện thuận lợi như đất đai rộng, phì nhiêu màu mỡ, bảo đảm an toàn tiêu chuẩn sạch,… phù hợp trồng rau củ quả thì bạn rất có thể chọn mô hình này để gia công giàu.

Kỹ thuật trồng rau sạch khá cầu kỳ, đòi hỏi nhiều sức lực lao động quan tâm hơn trồng rau bình thường. Rau sạch hữu cơ phải đảm bảo an toàn được trồng theo những chuẩn mức kiểm định chất lượng PGS & IFOAM.

>>> Xem thêm với vốn 200 triệu nên kinh doanh gì ở nông thôn

Trồng cây cảnh, cây phong thủy


Việc trồng cây cảnh, cây tử vi có thể xem như là “mỏ vàng” để nhà nông làm giàu. Bởi nhu yếu của quý khách về dòng sản phẩm này tương đối lớn mà kỹ thuật trồng lại không hề khó. Phần nhiều những loài cây phong thủy đều rất dễ chăm lo. Một vài loại cây cảnh thông dụng đó là: kim ngân, cây phát lộc, cây lan ý,…

không chỉ có thế, bạn còn có thể góp vốn đầu tư trồng thêm những cây cảnh có “thế” đẹp. Đa số chúng ta sẵn sàng chi ra số chi phí rất lớn để mua một hoa lá cây cảnh có “thế” rất dị như: cây đào thế, cây quất cảnh, cây si cảnh, cây đa cảnh,…


Trồng cây lấy gỗ


đây là một loại hình làm giàu từ nông nghiệp trồng trọt có tính bền vững và kiên cố, vừa đem lại giá trị tài chính cao, vừa góp thêm phần bảo vệ môi trường thiên nhiên. Trung bình nguồn thu của người nông dân đạt ít nhất 12 – 15 triệu đồng/ha/năm nếu trồng cây gỗ nhỏ. Còn với các cây gỗ lớn như sưa, sồi, thiên ngân,… giá trị sẽ cao hơn hẳn. Giá thành gỗ của cây trưởng thành và cứng cáp có thể tới 2 triệu đồng/m3. Nhìn chung, trung bình lợi nhuận người nông dân thu được rơi vào thời gian 22 triệu đồng/ha/năm. Với mức nguồn thu như thế, chuyển động trồng cây lấy gỗ góp phần rất to lớn giúp nhà nông làm giàu thành công.

Trồng cây quý và hiếm


Một mô hình làm giàu ở nông thôn phổ biến tiếp sau là trồng cây quý hiếm. Dòng sản phẩm ngành nghề này chủ yếu là cây thuốc (dược liệu) hay các giống cây ăn quả không hạt. Các loại dược liệu quý đã từng có lần được trồng thành công là: cây ba kích, mai gan (gừng gió), sâm rừng,… một số loại cây ăn quả không hạt quý hiếm được lai tạo như: chanh, bưởi, dưa hấu,… cũng khá được đa số chúng ta ưa chuộng. Các cây trồng này không chỉ được tiêu thụ ở trong nước mà còn được xuất đi tương đối nhiều. Vì vậy, hình thức trồng cây quý hiếm sẽ đưa về thu nhập dồi dào cho chủ vườn.
>>> Xem thêm: https://dautunhatnam.com/200-trieu-kinh-doanh-gi-o-nong-thon/

Trồng các loại nấm


trong muôn vàn nhiều chủng loại rau quả dinh dưỡng khác, nấm là dòng sản phẩm thực vật dinh dưỡng được đa số chúng ta yêu thích nhất, không những đầu tư ít thu lời nhiều mà không những thế thị trường nhiều chủng loại nấm rất đa dạng, đặc biệt là đối tượng người dùng quý khách ở Thành Phố không có diện tích để tự trồng nhưng lại sở hữu chuyên môn dân trí cao và hiểu biết sâu về dinh dưỡng của nấm.

trong muôn vàn các loại rau quả dinh dưỡng khác, nấm là sản phẩm thực vật dinh dưỡng được nhiều người yêu thích nhất, không chỉ có đầu tư ít thu lời nhiều mà không chỉ có thế thị trường các loại nấm rất đa chủng loại, đặc biệt là đối tượng người dùng người sử dụng ở TP không tồn tại diện tích S để tự trồng nhưng lại có trình độ dân trí cao & hiểu biết sâu về dinh dưỡng của nấm.

Thông tin liên hệ


: dautunhatnam144
:
:
:
: