Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Lithuania vs Luxembourg, 23h00 ngày 04/6


 

 

 

Chiến dịch vòng loại World Cup 2022 của Lithuania đã khép lại, không quá bất ngờ khi đội bóng này phải đứng cuối cùng ở bảng đấu của mình. Với lực lượng quá yếu nên chủ nhà chỉ được xem là đội bóng lót đường ở bảng đấu này. Dù đã cố gắng khá nhiều nhưng nền bóng đá của Lithuania không thể phát triển được trong những năm vừa qua. Ở Nations league họ thi đấu tại Laegue C, nơi có sự góp mặt của đội bóng mạnh như Thổ Nhĩ kỳ thì khó để đội bóng này có thể hy vọng giành ngôi đầu bảng. Trận đấu sắp tới đây được thi đấu trên sân nhà nhưng trước đối thủ mạnh hơn như Luxembourg thì khó để chủ nhà có được màn khởi đầu suông sẻ.

Ở chuyến tuyến còn lại, Luxembourg vẫn đang thi đấu xứng danh của một đội tuyển lót đường từ Euro 2021 đến vòng loại WC 2022. Cụ thể qua 8 vòng đấu Luxembourg chỉ mang về 1 thắng và để thua 7. Không những vậy Luxembourg còn lọt top những đội có số bàn thua cao nhất giải đấu lên đến 18 lần vào lưới nhặt bóng. Đây được xem là con số đáng báo động nói lên sự yếu kém trong con người và cả cách tổ chức lối chơi của đội bóng. Luxembourg là đội bóng châu Âu có nền bóng đá vẫn dậm chân tại chỗ trong những năm qua. Và không bất ngờ khi tại Nations League, Luxembourg tiếp tục đánh giá không cao về mặt thực lực. Thế nhưng so với chủ nhà Lithuania, Luxembourg hoàn toàn vẫn có cơ hội mang về 3 điểm trong kèo này.

NHẬN ĐỊNH KÈO CHÂU Á LITHUANIA VS LUXEMBOURG:

Đây đều là những đội bóng sở hữu thực lực rất hạn chế nhưng xét về sự tiến bộ so với trong quá khứ thì Luxembourg đang là đội được đánh giá cao hơn. Bằng chứng là thầy trò HLV Luc Holtz đã thi đấu hiệu quả hơn nhiều tại VL World Cup 2022 vừa qua so với Lithuania. Trong 8 lượt trận đó, Luxembourg đã thắng kèo 5 trận, trong khi Lithuania chỉ thắng kèo 3 trận. Vì vậy, kèo trên là lựa chọn đáng tin hơn.

NHẬN ĐỊNH KÈO TÀI XỈU LITHUANIA VS LUXEMBOURG:

Hai đội từng đụng độ ở VL Euro 2020 và cả 2 lượt trận của họ đều có không dưới 2 bàn. Đây là đối thủ được cho là vừa sức với cả 2 nên chắc chắn họ đều quyết tâm dành 3 điểm để tạo thuận lợi cho những lượt trận sau, trong đó có đối thủ mạnh là Thổ Nhĩ Kỳ. Với việc đã ghi được 8 bàn sau 8 lượt trận tại VL World Cup 2022 là một thành tích không tệ của Luxembourg, trong đó từng ghi bàn vào lưới Bồ Đào Nha.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU LITHUANIA VS LUXEMBOURG:

- 4 lần gặp nhau Luxembourg thắng 2 hòa 1 thua 1

 

 

LITHUANIA VS LUXEMBOURG:

TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ LITHUANIA VS LUXEMBOURG

Xem thêm: Cá Độ Bóng Đá Trực Tuyến

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LITHUANIA VS LUXEMBOURG:

PHONG ĐỘ LITHUANIA VS LUXEMBOURG

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LITHUANIA VS LUXEMBOURG:

Luxembourg: Schon, Chanot, Jans, Pinto, Selimovic, Martins, Thil, Barreiro, Rodrigues, Sinani, Borges Sanches.

Lithuania: Setkus, Slavickas, Baravykas, Satkus, Novikovas, Verbickas, Mėgelaitis, Lasickas, Utkus, Cernych, Dubickas.

NHẬN ĐỊNH KẾT QUẢ LITHUANIA VS LUXEMBOURG:

Lựa chọn tốt nhất: Luxembourg (-1/4) và Tài (2) cả trận

Dự đoán tỷ số Lithuania vs Luxembourg: 1-2