Đặt banner 324 x 100

Thực đơn ngon khi đi tham đảo Phú Quốc


Bánh canh ghẹ



Đi tour 4 đảo phú quốc 1 ngày ăn ghẹ ở Phú Quốc thì không hề bàn cãi về độ tươi ngon rồi. Sợi bánh canh trong của đánh bánh canh ghẹ không tương tự trong bánh canh cá thu. Nếu bánh canh cá thu làm từ bột gạo xắt thì bánh canh ghẹ đc nhào từ bỏ bột lọc. Bởi bột lọc non bảo đảm an toàn độ trong suối, dai mịn hợp với nước sử dụng sóng sánh của nồi nước soup từ bỏ xương heo hầm với ghẹ.



Nước dùng được hầm kỹ tự xương nên rất ngọt, lại thêm 1 ít màu của hạt điều màu khá nổi bật màu cam đỏ, ngấm đều trong sợi bánh canh. Dám cá rằng chỉ cần 1 đánh bánh canh không với nước sử dụng, bổ xung đĩa quẩy chấm cùng, vậy là đủ cho ăn sáng tại đảo. Con người ta cũng khá biết thương cảm bao tử của bản thân mình khi gia giảm hầu hết nhãn hiệu gia vị như hành ngò, chanh, ớt, tiêu, và chắc chắn không thể không có nước mắm Phú Quốc rồi. Tô bánh cah sẽ toàn diện hơn khi đc ăn kèm với topping đầy đặn, đúng chất đảo Phú Quốc như chả cá, ghẹ, tôm, v.v



Bánh canh ghẹ có khá nhiều ở Phú Quốc, bạn có thể đến đây để trải nghiệm món đặc sản " ở đâu cũng đều có nhưng ở Phú Quốc là nhất " nhé.

4. Hủ tíu mực



Hủ tíu mực không phải là thức ăn thừa lạ với người dân "đất liền". Tuy vậy Nguyên Nhân phải ra tận đảo xa để thưởng thức thì lại là một trong câu chuyện khác. Ở tour 3 đảo bằng tàu có không ít thương hiệu mực, từ bỏ mực ống, mực nang cho tới mực lá, con nào con nấy béo phệ míp, cắn là ngập răng. Lợi dụng điểm mạnh này mà hàng loạt những món đc nấu từ mực ra đời. Phú Quốc cực kì nổi tiếng với mực trứng om nước mắm, mực xào chua ngọt, hay cây nhà lá vườn hơn là mực nướng, mực hấp. Nhưng mấy ai lại ăn uống các món đấy vào một buổi sáng đâu cơ chứ. Chính vì như vậy hủ tíu mực Thành lập, như "gãi đúng chỗ ngứa" của những con người trót trao thương yêu với ẩm thực trường đoản cú mực.



nhìn chung, hủ tíu mực chằng khác gì với tô hủ tíu xứ Nam Vang cả. Nước sử dụng trong vắt, ngọt từ bỏ xương hầm, nhưng lại thoang thoảng mùi hương của biển - chính làm mực. Công nhận rằng mực cực kỳ hợp với hành cần & hành tây. Chính vì vậy đánh hủ tíu mực không thể không có đc thứ gia mùi vị đấy. Sợi hủ tíu mỗi nơi mỗi khác, có chỗ là sợi hủ tíu bột gạo hơi đục, thơm mềm. Có chỗ lại là hủ tíu bôt lọc, suốt trong quãng, dai ngon. Cái nào cũng phù hợp rất là với mực cả.