Đặt banner 324 x 100

UTS - Trường quốc tế Nam Mỹ và những câu hỏi thường gặp


Trước khi cho con học tại UTS, phụ huynh tìm kiếm rất nhiều thông tin liên quan đến nhà trường. Dưới đây là giải đáp của những câu hỏi thường gặp về trường quốc tế Nam Mỹ. 

> Đọc thêm: Làm sao để chọn được trường quốc tế học phí rẻ cho con theo học?

Giải đáp những thắc mắc thường gặp về UTS - Trường quốc tế Nam Mỹ

Đây là 5 thắc mắc mà phụ huynh thường hỏi nhất khi tìm hiểu về UTS:

  1. Trường UTS trực thuộc tập đoàn nào? Thành lập năm nào?

Trường quốc tế Nam Mỹ UTS là thành viên của hệ thống giáo dục Văn Lang với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Trường được thành lập từ 2018 và cung cấp chương trình giảng dạy phổ thông song ngữ quốc tế từ lớp 1 đến lớp 12. UTS tọa lạc tại quận Bình Thạnh, một trong những khu vực trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh. Nhà trường có tổng diện tích sử dụng lên đến 5ha, được đầu tư hệ thống phòng học hiện đại, khu thể thao phức hợp, đầy đủ các phòng chức năng,... tạo điều kiện tiêu chuẩn để học sinh được phát triển toàn diện. 

  1. Chương trình giảng dạy bởi giáo viên nước ngoài hay người Việt Nam?

Tùy vào khối lớp mà có sự phân bổ giáo viên người nước ngoài và giáo viên Việt Nam khác nhau. Trung bình 80% giáo viên người nước ngoài sẽ đảm nhận số tiết học và giáo viên người Việt sẽ đảm nhận 20% còn lại. Đối với học sinh tiểu học và lớp 6, giáo viên Việt Nam đóng vai trò hỗ trợ trong các tiết học của giáo viên quốc tế.

  1. Thế mạnh của trường UTS là gì?

Chương trình học tại UTS được xây dựng với mục đích trang bị cho học sinh sẵn sàng bước vào cuộc sống thế kỷ 21 bằng cách giúp các em phát triển toàn diện, khám phá để trở thành những con người học tập trọn đời. UTS tin rằng mỗi đứa trẻ đều có khả năng trở thành nhân tài và sứ mệnh của nhà trường là “tận tâm ươm dưỡng nhân tài”.

  1. Học sinh trường quốc tế Nam Mỹ nhận được những lợi thế gì khi đi du học quốc tế?

Học sinh sau khi tốt nghiệp trường quốc tế Nam Mỹ có thể đăng ký du học tại bất kỳ nước nào trên thế giới. Hằng năm, nhà trường đều tổ chức ngày hội hướng nghiệp dành cho khối lớp 9 trở lên với sự tham gia của các trường Đại học uy tín trên thế giới. 

  1. Sau khi tốt nghiệp UTS học sinh có những lợi thế nào ở các cấp học cao hơn không?

Trong quá trình theo học tại trường quốc tế Nam Mỹ, học sinh sẽ có cơ hội tiếp cận với hệ thống giáo dục bậc cao như Đại học và sau Đại học thông qua các buổi tham quan, triển lãm, trải nghiệm các ngành học và được tư vấn trực tiếp bởi các giảng viên của Đại học Văn Lang.

 

Trên đây là top 5 câu hỏi mà UTS nhận được nhiều nhất. Nếu cần thêm thông tin về trường quốc tế Nam Mỹ, phụ huynh có thể đăng ký tham quan để có cái nhìn trực quan hơn về các trường quốc tế tại TPHCM.

Thông tin liên hệ


: hoamarkdao123
:
:
:
: