Đặt banner 324 x 100

Máy lạnh âm trần LG giảm giá cực nhiều khi mua ở Hải Long Vân


MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG LÀM MÁT HIỆU QUẢ MÙA NẮNG NÓNG

Khí hậu Việt Nam tương đối khắc nghiệt đặc biệt vào những thời điểm nắng nóng tạo cho người dùng dự bứt dứt, khó chịu. Lúc này thì máy lạnh sẽ là thiết bị đáng được quan tâm hàng đầu. Một lựa chọn rất tuyệt có thể làm mát cực tốt trong thời điểm nắng nóng mà bạn nên tham khảo, đó là Máy lạnh âm trần LG ATNQ48GMLE7/AUUQ48LH4 Inverter.
  1. Giới thiệu về Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
Với những thông tin trên tôi chắc rằng bạn đã có thể đưa ra quyết định của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!
  1. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng
  1. Mang tới không gian mát mẻ dễ chịu trong mùa nóng
Máy lạnh âm trần LG sẽ giúp căn phòng của bạn được mát mẻ hơn và hiệu quả hơn với phạm vi rộng từ 30m2. Công suất đa dạng hoạt động mạnh mẽ, làm lạnh nhanh hơn và bạn có thể lắp tại bất cứ vị trí hay không gian nào.
Khi cần làm lạnh nhanh và muốn đạt mức cài đặt trong tức thời thì bạn có thể sử dụng chế độ iAuto X. Đó là sự kết hợp của công nghệ P-Tech và Aerowing giúp máy nén đạt tốc độ trong thời gian ngắn. Tăng cường thời gian làm lạnh nhanh tới 25%. Đưa luồng gió đi xa hơn, rộng hơn khắp căn phòng của bạn.

Đặc biệt hơn Máy lạnh âm trần LG ATNQ48GMLE7/AUUQ48LH4 Inverter đã ứng dụng Gas R32 mang tới hơi lạnh êm ái, tự nhiên. Đảm bảo dễ chịu và không làm khô da, gây hại cho sức khỏe. Môi chất lạnh này còn góp phần giảm thiểu khí thải gây hiệu ứng nhà kính, bảo vệ môi trường hơn.
  1. Một số tính năng nổi bật khác ở Máy lạnh âm trần LG
Điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh
Cho phép người dùng điều khiển từ xa bằng SmartPhone thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Chỉ cần diện thoại của bạn được kết nối wifi là có thể dễ dàng điều chỉnh bất cứ thời điểm nào hay vị trí ở đâu. Tiện lợi vô cùng và có thể thay thế Remote thông thường.
 
  1. Máy lạnh âm trần LG với chế độ hẹn giờ
Người dùng có thể kiểm soát tốt hơn thời gian sử dụng và hạn chế điện lãng phí đó là nhờ chế độ hẹn giờ trên chiếc Máy lạnh âm trần LG. Chỉ cần điều chỉnh thời gian hoạt động của máy, bạn sẽ không còn cảm thấy lo lắng mỗi khi quên tắt máy đi ngủ, khi ra khỏi nhà.
 
  1. Máy lạnh âm trần LG mang tới giấc ngủ ngon
Vận hành êm ái nhờ máy nén biến tần với tiếng ồn 48 dB, cho bạn và gia đình giấc ngủ ngon trong không gian yên tĩnh, bầu không khí mát lạnh, dễ chịu. Chế độ ngủ giúp hạn chế cảm lạnh về đêm, duy trì mức nhiệt lý tưởng và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
 
  1. Công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI tiết kiệm điện năng
Công nghệ Eco tích hợp AI cùng công nghệ Inverter được kết hợp nhịp nhàng. Hạn chế sự thay đổi nhiệt độ và duy trì ở mức cân bằng. Làm lạnh nhanh nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả nhờ cảm biến. Bên cạnh đó, cả 2 công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, ổn định và tỏa ra luồng gió dễ chịu.

Có khả năng làm mát cực kỳ tốt, đó là Máy lạnh âm trần LG ATNQ48GMLE7/AUUQ48LH4 Inverter. Bên cạnh đó model này còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, mang tới hiệu quả cao cùng một không gian sang trọng, hiện đại.