Đặt banner 324 x 100

Màn hình quảng cáo là gì? 5 lý do mà bạn không nên xem và không nên bỏ qua


Màn hình quảng cáo hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống vì rất nhiều lợi ích mà màn hình quảng cáo mang lại, chúng ta dễ dàng thấy màn hình quảng cáo ở những trung tâm thương mại, sân bay hoặc nhà hàng và khách sạn. Màn hình quảng cáo được coi là một hình thức maketing tất rốt, không chỉ dễ dàng thu hút khách hàng mục tiêu mà còn dễ dàng truyền tải thông điệp, nội dung liên tục giúp tăng doanh thu và độ nhận diện cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang có ý định đầu tư màn hình quảng cáo thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có một quyết định đúng nhất.

man hinh quang cao lcd - man hinh quang cao thong minh SmartRetail
Màn hình quảng cáo thông minh Smartretail

Nội dung bài viết

Màn hình quảng cáo là gì ?

Màn hình quảng quảng cáo là dòng màn hình chuyên dụng chuyên dùng để trình chiếu quảng cáo, giới thiệu dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp bằng các hình ảnh,video,…Hiện nay màn hình hiển thị có 3 dạng chính là màn hình hiển thị LCD, màn hình ghép và màn hình hiển thị LED được thiết kế với khả năng có thể hoạt động liên tục 24/7. Màn hình quảng cáo điện tử có kích thước rất đa dạng để phù hợp với từng mục đích sử dụng.

Hiện nay có những loại màn hình quảng cáo nào?

Hiện nay có 3 loại màn hình quảng cáo phổ biến nhất là: Màn hình quảng cáo LCD, màn hình quảng cáo LED, màn hình ghép quảng cáo (video wall)

Màn hình quảng cáo LCD

man hinh quang cao lcd - man hinh quang cao thong minh SmartRetail
Màn hình quảng cáo thông minh Smartretail

Màn hình quảng cáo LCD còn được biết đến với tên tiếng Anh là Liquid Crystal Display, là loại màn hình kỹ thuật số được sử dụng cực kì phổ biến trên thị trường hiện nay và cũng được xếp vào DOOH (Digital Out-Of-Home: Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số). Màn hình quảng cáo LCD có cấu tạo từ các điểm ảnh chứa tinh thể lỏng, có thể thay đổi cường độ ánh sáng truyền qua và thay đổi tính phân cực của ánh sáng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại màn hình LCD với các chủng loại, kích thước, độ phân giải, chi phí… đa dạng, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của doanh nghiệp trong các chiến dịch truyền thông thương hiệu tới khách hàng tiềm năng.

Những loại màn hình quảng cáo LCD phổ biến nhất hiện nay

man hinh quang cao lcd - man hinh quang cao thong minh SmartRetail
Màn hình quảng cáo thông minh Smartretail

Màn hình LCD quảng cáo treo tường

Là loại màn hình được lắp đặt cố định trên tường ở các không gian rộng rãi, tầm nhìn thoáng như khu vực tiền sảnh, bên cạnh lối đi hoặc ở bên ngoài và bên trong thang máy. Hiện nay quảng cáo LCD thang máy cực kỳ được ưa chuộng và được nhiều nhãn hàng booking.

Màn hình có dạng chữ nhật nằm ngang trông giống như một chiếc TV bình thường, có độ cao ngang với tầm mắt của người xem nên sẽ mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu khi quan sát. Chất lượng hình ảnh cũng vô cùng sắc nét, màu sắc hiển thị chuẩn đến từng chi tiết nhỏ giúp quá trình tiếp nhận thông tin được diễn ra thuận lợi.

Màn hình LCD quảng cáo chân đứng

Màn hình LCD quảng cáo chân đứng (hay còn gọi là Floor Advertising player): là dạng màn hình có chân đứng rất vững chắc mà không bị phụ thuộc vào các vật thể khác. Độ phân giải của loại màn này lên tới 55 inches, lớn hơn nhiều so với màn hình Lcd bình thường và có kiểu dáng khá bắt mắt, sang trọng nên thường được sử dụng khá nhiều tại khu vực sảnh chờ, lối đi các siêu thị, TTTM, khách sạn, sân bay, nhà ga… trông vô cùng nổi bật và hiện đại.

Màn hình LCD quảng cáo cảm ứng

Màn hình quảng cáo cảm ứng treo tường: là loại màn hình LCD được thiết kế chuyên dụng cho quảng cáo, màn hinh quảng cáo cảm ứng treo tường này được thiết kế cấu hình mạnh mẽ như máy tính, cùng với tấm nền màn hình cảm ứng LG Display cho trải nghiệm mượt mà khi chạm sử dụng.

Xem ngay: https://smartretail.com.vn/man-hinh-quang-cao-la-gi/

Thông tin liên hệ


: vanmeooo
:
:
:
: