Đặt banner 324 x 100

Cách phân loại máy bơm Ebara


Máy bơm nước ( tiếng anh là Water Pump ) là máy móc thiết bị chuyên sử dụng trong các hộ gia đình, công ty, xí nghiệp, khu công nghiệp,… Nhiệm vụ chính của máy bơm nước là vận chuyển nước từ nơi này đến nới khác, tăng áp lực cho đường ống nước, cung cấp nước cho lò hơi, dự phòng cho hệ thống pccc, bơm hóa chất,…

Máy bơm chữa cháy Ebara: Đây là dòng sản phẩm phải kể đến đầu tiên, bởi các công trình chữa cháy có công suất cấp nước lớn hiện nay gần như các chủ đầu tư, nhà thầu đều ưu tiên sử dụng các sản phẩm của Ebara để đảm bảo chất lượng công trình. Với dòng sản phẩm này, Máy bơm chữa cháy Ebara tại Việt Nam thường có các sản phẩm máy bơm đầu rời với đầu bơm nhập khẩu từ Singapore còn động cơ nhập khẩu trực tiếp từ Ebara Italy. Sản phẩm thông dụng là dòng FSA.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về cấu tạo bơm chìm nước thải. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm Ebara 150X125 FSJA

Máy bơm nước công nghiệp Ebara: Đối với mục đích sử dụng máy bơm để bơm cấp nước công nghiệp thì thường phải lựa chọn những dòng máy bơm công nghiệp có lưu lượng và cột áp lớn. Nếu công trình của Quý khách cần máy bơm đáp ứng nhu cầu về cột áp thì Ebara chính là sự lựa chọn số 1. Bởi cùng với công suất và lưu lượng như các dòng máy bơm Pentax, Sealand, Sear … ( đều là những dòng bơm nhập khẩu từ Italy ) nhưng các dòng máy bơm Ebara thường có cột áp lớn hơn các dòng trên.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Máy khuấy chìm EFM, mời bạn theo click vào bài viết.

Máy bơm nước giếng khoan Ebara: Cũng như các dòng máy bơm công nghiệp, Máy bơm nước giếng khoan Ebara cũng được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam bơi chất lượng của sản phẩm luôn ổn định. Đặc trưng của các dòng bơm chìm là hoạt động ngâm chìm trong giếng khoan nên việc sửa chữa, lắp đặt hoặc bảo dưỡng sẽ rất khó khăn và phải kéo lên hạ xuống rất phức tạp. Nếu không có công cụ hỗ trợ và là những con bơm to thì việc nâng lên hạ xuống sẽ rất vất vả vì khá nặng. Vì vậy lựa chọn những dòng máy bơm nước giếng khoan của những thương hiệu nổi tiếng để hạn chế việc hỏng hóc, sửa chữa là điều nên làm để tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo hiệu suất công trình. Do vậy người sử dụng thường tìm đến những dòng máy bơm chìm Pentax, Ebara hay Franklin ( dòng bơm nhập khẩu từ Mỹ ).

Máy bơm chìm nước thải Ebara: Thực tế tại Việt Nam hiện nay, các dòng bơm chìm nước thải Tsurumi nhập khẩu Nhật Bản đang được sử dụng nhiều nhất bởi chất lượng cũng như giá thành sản phẩm rất phù hợp với mục đích sử dụng tại Việt Nam. Tuy nhiên nếu không mua được các sản phẩm Tsurumi ưng ý thì các dòng Máy bơm chìm nước thải Ebara hay Pentax cũng là sản phẩm Quý khách nên quan tâm.

Máy bơm tự mồi Ebara: Máy bơm tự mồi Ebara là dòng bơm nước đặt cạn và có thiết kế đặc biệt. Cho nên chúng có thể tự mồi nước lên và bơm hút mà không cần phải mồi dù là bơm đặt cạn. Máy bơm được làm bằng gang đúc nguyên khối. Kết hợp với phớt bơm được làm bằng gốm hoặc Carbon hoặc là NBR. Còn phần giá đỡ và động cơ của máy được làm bằng nhôm. Ngoài ra động cơ của máy bơm này còn được thiết kế 2 lòng tăng khả năng giảm nhiệt và giảm tiếng ồn tốt.

Máy bơm tăng áp Ebara: Máy bơm tăng áp Ebara là dòng sản phẩm có cấu tạo đặc biệt. Thường là máy bơm có dạng trục ngang đặt cạn và được sử dụng trong các tòa nhà cao tầng. Máy bơm nước tăng áp Ebara này để tăng áp lực đường ống nước. Nhằm giúp cho lượng nước được cấp lên cho các tòa nhà, khu chung cư cao tầng được đảm bảo đầy đủ. Không gặp phải hiện tượng mất nước, nước lên yếu. Khi sử dụng máy bơm Ebara thì các thiết bị sử dụng nước trong nhà. Ví dụ như là máy giặt, bình nóng lạnh, máy lọc nước,….

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm màng GODO QBY3-100

Liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ.