Đặt banner 324 x 100

Tour du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm


Tour du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm: Venice của Việt Nam

Nổi bật trong cung đường du lịch miền Trung, phố cổ Hội An như một bức tranh mộc mạc, giản dị và nên thơ. Dù là ngày hay đêm, du lịch Hội An vẫn mang trong mình những vẻ đẹp lôi cuốn khác nhau.

Du Lich Hoi An
vẻ đẹp mộng mơ của phố cổ hội an – du lịch hội an

Ngoài những giá trị văn hoá qua kiến trúc đa dạng, Hội An còn lưu giữ một nền tảng văn hoá phi vật thể khá đồ sộ. Cuộc sống thường nhật của cư dân với những phong tục tập quán, sinh hoạt tín ngưỡng, nghệ thuật dân gian, lễ hội văn hoá cùng với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, các món ăn đặc sản… làm cho Hội An ngày càng hấp dẫn du khách thập phương.

Du Lich Hoi An
vẻ đẹp mộng mơ của phố cổ hội an – du lịch hội an

Chương trình Tour du lịch Hội An chi tiết

Ngày 1 | TP. Đà Nẵng – Bán đảo Sơn Trà (Ăn tối)

Chiều: Xe và HDV đón đoàn tại sân bay hoặc nhà ga Đà Nẵng. Đưa đoàn về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi đưa đoàn đi tắm biển Mỹ Khê có chiều dài khoảng 900m, nổi tiếng với bãi cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, làn nước trong xanh ấm áp quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng bao quanh biển.

Tối 18:30 Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng.

Đưa đoàn tham quan Bán đảo Sơn Trà, viếng tượng Phật Quan Thế Âm cao nhất Việt Nam 67m và chùa Linh Ứng thứ 3 của Đà Nẵng, du khách sẽ chiêm ngưỡng thành phố Đà Nẵng về đêm với những công trình tráng lệ nhất từ trên lưng chừng núi Sơn Trà.

– Đưa đoàn về nghỉ đêm tại Đà Nẵng.

Ngày 2 | Đà Nẵng – Bà Nà Hills – Phố Cổ Hội An (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn.

08:30 Xe và HDV sẽ đưa du khách đến với khu du lịch nổi tiếng nhất miền Trung Sun World Bà Nà Hills với nhiều công trình đạt kỷ lục và cảnh đẹp kỳ ảo.

Đến chân núi, du khách sẽ sử dụng cáp treo để lên núi Bà Nà. Ngồi trên cabin, du khách sẽ ngắm được toàn cảnh núi rừng Bà Nà thật đẹp với suối chảy róc rách, xa xa là thành phố Đà Nẵng từ trên cao.

Du Lich Hoi An
vẻ đẹp êm ả của phố cổ hộ an – du lịch hội an

Kết thúc tuyến cáp treo, du khách tham quan chụp hình với Cầu Vàng, nằm giữa không trung, cây cầu như một “dải lụa” vàng rực rỡ dài gần 150m được nâng đỡ bởi đôi bàn tay làm nên điểm đặc sắc cho Bà Nà.

Sau đó, HDV đưa đoàn đến vườn hoa Le Jardin được lấy ý tưởng theo lối kiến trúc Pháp, hòa hợp theo phong cảnh thiên nhiên tại Bà Nà, cầu bình an tại Chùa Linh Ứng 2.

Du khách đi tiếp chặng cáp treo ngắn để lên đến đỉnh Morin. Tại đây, du khách tự do tham gia khu vui chơi Fantasy Park (105 trò chơi miễn phí và máng trượt siêu tốc).

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa buffet tại nhà hàng.

Sau khi nghỉ ngơi, du khách chụp hình tại Làng Pháp với kiến trúc hoành tráng và lãng mạn của nước Pháp hoa lệ. Hoặc hòa mình vào các điệu nhảy sôi động của vũ công nước ngoài.

15:00 Đoàn khởi hành về Đà Nẵng.

16:30 Đoàn đến Đà Nẵng, về khách sạn nghỉ ngơi.

17:30 Tập trung khởi hành đi Phổ cổ Hội An.

Tối: Đoàn đến Hội An dùng cơm tại nhà hàng.

Đoàn tham quan phố cổ Hội An. Du lịch Hội An thu hút du khách từ những điều bình dị nhất chẳng hạn trên con đường đi dạo luôn sáng lấp lánh bởi đèn giấy, đèn lồng và những quầy hàng lưu niệm nho nhỏ đầy màu sắc; đâu đó buôn bán những quầy ăn vặt nho nhỏ, quán café rất chất; những trò chơi dân gian độc đáo.

21:30 Đoàn khởi hành về Đà Nẵng, Nghỉ đêm tự do.

Ngày 3 | Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng – Tiễn Đoàn (Ăn sáng, trưa) – du lịch Hội An

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn.

08:00 Xe và HDV đưa đoàn tham quan núi Ngũ Hành Sơn. Đoàn sẽ đưa tham quan làng điêu khắc đá mỹ nghệ, chụp hình lưu niệm.

08:30 Đoàn sẽ lên núi Ngũ Hành Sơn với những công trình kiến trúc tâm linh văn hóa, các hang động nằm tại ngọn Thủy sơn trong hệ Ngũ Hành Sơn. Tại đây, HDV đưa khách đi tham quan các hang động kỳ bí Động Tàng Chơn , Động Linh Nham , Động Vân Thông , Động Hoa Nghiêm,… Tham quan chùa Linh Ứng được xây dựng vào năm 1825 , chùa Tam Thai xây dựng năm 1630.

Du Lich Hoi An
núi non hùng vĩ ngũ hành sơn – du lịch hội an

10:00 Đoàn khởi hành về khách sạn nghỉ ngơi, chuẩn bị và trả phòng khách sạn.

Trưa: Đoàn trả phòng khách sạn.

Đưa đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng với món đặc sản Bánh tráng thịt heo.

Đưa đoàn ra sân bay. Chào tạm biệt. Kết thúc chương trình Tour  du lịch Hội An

Tour du lịch Hội An bao gồm

Xe du lịch đời mới, hệ thống máy lạnh, lái xe kinh nghiệm..

Khách sạn 3 sao: Phòng từ 02 – 03 khách/phòng

Ăn uống: 2 bữa ăn sáng, 4 bữa ăn chính.

Phí phục vụ, HDV nhiệt tình, tận tâm, vui tính.

Nước suối chai 500ml/người/ mỗi ngày.

Vé tham quan theo chương trình.

Bảo hiểm du lịch trọn tour, mức bồi thường tối đa 20,000,000đ /trường hợp.

Tour du lịch Hội An chưa bao gồm

Ăn uống, tham quan ngoài chương trình, điện thoại, giặt ủi và các chi phí cá nhân khác.

Phụ thu phòng đơn: 400,000đ/ 1 khách.

Thuế V.A.T 10% (đối với Quý khách cần lấy hóa đơn GTGT).

Phụ thu lễ, tết.

Tiền tip cho HDV.

Giá Tour trẻ em

Trẻ em 05 tuổi trở xuống: miễn giá tour (cha mẹ tự lo cho bé).

Trẻ em từ 05 – 10 tuổi: 50% giá tour, bao gồm các dịch vụ ăn uống, chỗ ngồi trên xe, nhưng bé ngủ chung với cha mẹ, không có giường riêng.

Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour như người lớn.

Khách đi tour kèm theo 02 trẻ em từ 05 tuổi trở xuống quý khách mua thêm 1 vé 50% giá tour để có tiêu chuẩn ăn uống cho bé.

Chính sách hủy Tour du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm

Hủy ngay sau khi đăng ký: Phí 30% tour.

Hủy trước 5 ngày khởi hành: Phí 50% giá tour.

Trong vòng 24 giờ (hai mươi bốn) trước ngày khởi hành: Phí 100% giá tour của người hủy chuyến.

Lễ, tết: Phí 100% giá tour.

Lưu ý khi tham gia Tour du lịch

 Du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm

Khi tham gia chương trình tour, quý khách vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân (bản chính đối với khách Việt Nam là CMND (rõ ảnh, còn hạn dưới 15 năm) hoặc Giấy phép lái xe (rõ ảnh, còn hạn sử dụng) hoặc Passport (còn hạn trên 1 tháng) hoặc các loại giấy tờ khác theo quy định của hàng không Việt Nam.

Đối với khách Kiều bào & ngoại quốc nhập cảnh bằng visa rời, vui lòng mang theo visa, tờ khai hải quan khi đi du lịch và passport.

Phải cung cấp tên chính xác theo CMND, passport, khai sinh (đ/v trẻ em dưới 14 tuổi). Cung cấp ngày tháng năm sinh của trẻ em dưới 12 tuổi.

Trẻ em dưới 14 tuổi khi đi du lịch, vui lòng mang theo Giấy Khai Sinh (bản chính hoặc sao y có thị thực) để làm thủ tục hàng không và các thủ tục hành chính khác. Nếu không có cha hoặc mẹ đi cùng phải có giấy ủy quyền của cha mẹ và có xác nhận của Chính quyền địa phương (phường, xã).

Hãng lữ hành sẽ không chịu trách nhiệm nếu hãng vận chuyển và an ninh từ chối vận chuyển nếu có sai sót những thông tin trên.

Một số thứ tự và chi tiết trong chương trình có thể thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đủ các điểm tham quan.

Thực đơn có thể thay đổi theo tình hình thực tế nhưng số lượng và chất lượng thức ăn không thay đổi.

Vì những lý do bất khả kháng như: thời tiết, thiên tai… công ty sẽ chủ động thay đổi lịch trình hoặc đổi tour, hủy tour vì sự an toàn của quý khách

Trong trường hợp hủy tour công ty sẽ hoàn một phần chi phí cho du khách đối với những dịch vụ chưa sử dụng cho việc tổ chức tour và không bồi thường thêm bất kì khoản phí nào khác.

Hãy đến với Moovit Travel để có thêm chi tiết về tour di lịch Hội An nhé!

Hãy follow fanpage Facebook của chúng mình để săn nhiều tour hot giá rẻ nhé!

Thông tin liên hệ


: Moovittravel22
:
:
:
: