Đặt banner 324 x 100

Bộ quà tặng cho khách hàng vip tại hồ chí minh


Bộ quà tặng khách hàng là một trong các sản phẩm quảng cáo linh hoạt và được yêu thích nhất. Sản phẩm này được tất cả mọi người sử dụng ở nhà và ở cả công ty. Thông thường, bộ quà tặng được sử dụng trong văn phòng như là một cách để nhanh chóng nâng cao nhận thức của nhân viên, các công ty cung cấp cho nhân viên một công cụ thiết thực để họ có thể sử dụng và ghi lại các ghi chú quan trọng suốt cả ngày.

Bạn chắc chắn sẽ muốn sử dụng bộ quà tặng quảng cáo trong chiến dịch tiếp thị của bạn bởi vì sự hữu ích tuyệt vời của chúng. Dưới đây là một vài trường hợp bạn sử dụng bộ quà tặng để đạt được mục tiêu quảng bá thương hiệu và thúc đẩy công ty của bạn.

Bộ quà tặng cho nhân viên mới: điều này làm cho nhân viên mới cảm thấy được hoan nghênh trong công ty của bạn bằng cách tặng họ một bộ quà tặng có sổ tay trong ngày đầu tiên làm việc của họ. Bộ quà tặng trang bị các thứ cần thiết như sổ tay, bút… sẽ giúp họ hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày và logo của bạn in trên sổ tay sẽ giúp nhân viên nhận thức về công ty nhanh hơn. Sổ tay quảng cáo chất lượng sẽ nâng cao tinh thần nhân viên của bạn và cho thấy bạn rất quan tâm đến niềm vui và hạnh phúc của các nhân viên.

Bộ quà tặng dành cho các chương trình hội nghị, sự kiện: Tại hội nghị, buổi diễn thuyết, hầu hết những người tham dự sẽ muốn ghi chép lại các thông tin mà họ đang học. Thay vì người tham dự phải mang theo sổ hoặc giấy để ghi chép bạn có thể tặng combo 2 món bao gồm sổ và bút được khắc hoặc in logo doanh nghiệp của bạn đến mỗi người tham dự. Mọi người sẽ có thể sử dụng sổ tay quảng cáo của bạn để theo dõi tất cả những điều được học và sau đó họ sẽ đọc lại những điều họ đã ghi chép trên sổ.

Các sản phẩm thường được sử dụng trong bộ quà tặng

Sử dụng sổ tay để làm quà tặng khyến mãi kèm theo tặng khách khi họ mua hàng: việc này sẽ giúp quảng cáo truyền miệng về dịch vụ của bạn và gia tăng sự hài lòng của khách hàng bằng cách tặng sổ tay miễn phí cho mỗi đơn hàng. Những cuốn sổ tay thiết thực này sẽ được khách hàng của bạn sử dụng hàng ngày nên tên công ty và logo của bạn sẽ được hiển thị và nhìn thấy trong suốt cả ngày. Sổ tay cũng giúp giữ lại thông tin liên hệ với công ty bạn trong trường hợp khách hàng của bạn sẵn sàng mua hàng hoặc hợp tác với bạn lần nữa.

Tặng nhân viên của bạn sổ tay để họ sử dụng hàng ngày: nếu nhân viên của bạn thường xuyên cần phải ghi lại các thông tin hoặc các ghi nhớ thì tại sao không sử dụng sổ tay có in logo của bạn để cung cấp cho họ. Sổ tay có in logo sẽ thúc đẩy công ty từ bên trong đồng thời nâng cao sự hài lòng của các nhân viên.  Các nhân viên sẽ hoàn thành công việc tốt hơn với cuốn sổ tay chất lượng do công ty cung cấp.

Trở thành một phần trong bộ quà tặng quảng cáo, xây dựng thương hiệu: nếu bạn đang tạo ra bộ quà tặng văn phòng thì bạn có thể bao gồm luôn cả sổ tay để tạo ra bộ quà tặng hoàn hảo. Sổ tay quảng cáo có chi phí phải chăng nên có thể được sử dụng để tăng cường tác động của bất kỳ chiến dịch quảng cáo sản phẩm nào.

Sổ tay in logo giá sỉ làm quà tặng tại các hội chợ thương mại: tặng khách tham dự một sổ tay quảng cáo sẽ cung cấp cho họ cách để biết về thông tin liên lạc với công ty bạn, xây dựng được sự nhận diện thương hiệu cho công ty bạn.

CÔNG TY TNHH TM DV QUÀ TẶNG ANH MINH

HOTLINE: 0906788269 – 0917530575

Email: info@anhminhgift.vn

SẢN XUẤT SỔ DA, SỔ TAY, TÚI XÁCH IN LOGO

CÔNG TY SẢN XUẤT QUÀ TẶNG NÓN BẢO HIỂM HỒ CHÍ MINH

Thông tin liên hệ


: 0901422996
: ANHMINHIGIFT
: 0917530575
: SỐ 5 ĐƯỜNG 105A TRỊNH QUANG NGHỊ, PHƯỜNG 7, QUẬN 8