Đặt banner 324 x 100

Xu Hướng Màu Pantone 2022 Trong Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ




Đánh giá bài viết

Theo thường lệ, mới đây Pantone đã công bố màu sắc của năm 2022 vào ngày 09/12. Theo đó, màu PANTONE 17-3938 Very Peri được lựa chọn trở thành màu sắc của năm 2022. Đây là gam màu thuộc về tông xanh lam – tím pha thêm ánh đỏ. Gam màu đại diện cho một khởi đầu mới, vui vẻ, năng động và sáng tạo trong thời đại bình thường mới sau đại dịch. Điều mà tất cả chúng ta đều hi vọng vào năm 2022 sau hai năm khó khăn.

Tham khảo ngay một số thiết kế nội thất căn hộ màu bắt trend của Qi Concept nhé!

Nội dung bài viết

Không gian nội thất phòng khách

Qi Concept sử dụng tone màu xám rất được ưa chuộng, nhấn nhá thêm màu xanh lam – tím Very Peri – gam màu Pantone 2022 trong các chi tiết nội thất tạo cảm giác mát mẻ cho không gian.






Nội thất phòng ngủ sử dụng gam màu Very Peri

Chính gam màu ấy, nếu được kết hợp khéo léo với các gam màu khác sẽ tạo nên sự cá tính và vẻ đẹp tinh tế cho không gian sống. Mà không sợ gam màu này tối và khó trang trí.






Lời kết

Việc Pantone chọn màu sắc của năm không chỉ dừng lại ở vấn đề thẩm mỹ, thiết kế. Mà còn phần nào phản ánh văn hóa, lối sống trong từng thời điểm nhất định. Hi vọng gam màu Veri Peri mà Viện Pantone chọn cho năm 2022 sẽ mang đến những niềm vui và khởi sắc mới, khởi đầu tổ ấm mới với không gian sống đẹp tiện nghi nhé cả nhà.

——————–