Đặt banner 324 x 100

Bảng giá mẫu hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn


Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn được sản xuất từ loại nhựa nguyên sinh có độ an toàn thực phẩm cao, chất liệu nhựa dẻo dai, cứng cáp, cùng tông màu đế đen sang trọng, nắp pet trong trang nhã lịch sự đặc biệt thích hợp cho mảng thực phẩm giao đi, với những món ăn đơn giản, giàu dinh dưỡng, đẹp mắt như cơm trưa văn phòng, cơm phần, bún đậu mắm tôm, bún thịt nướng,…
Thông số kĩ thuật của hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn
Màu sắc: đế đen – nắp trong
Chất liệu: đế PP – nắp PET
Kích thước:  170mm x 230mm x 46mm
Số lượng đóng gói: 300 cái/ thùng

Hộp nhựa 3 ngăn dùng 1 lần có ưu điểm vượt trội trong việc chứa đựng, bảo quản và ship thực phẩm giao xa. Bởi hộp cơm 3 ngăn được thiết kế chia ngăn tách biệt, đồ ăn được bảo quản trong từng ngăn tách biệt sạch sẽ, chứa đựng đồ ăn nóng rất an toàn, hâm nóng khẩu phần ăn trực tiếp được trong lò vi sóng nhiệt độ cao an toàn tiện lợi.
Hộp cơm 3 ngăn hiện có mức giá thành có tính cạnh tranh đặc biệt cao so với bao bì cùng chung chức năng, giúp người sử dụng tiết kiệm được một khoản chi phí bao bì, nhân công cũng như gia tăng doanh số bán hàng tất tốt. Chính bởi vậy mà hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn ngày được người tiêu dùng quan tâm và ưu ái lựa chọn sử dụng nhiều hơn.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH RVC
11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức
Hotline: 0975 663 984
 

Thông tin liên hệ


: letuyetnhi
:
:
:
: