Đặt banner 324 x 100

Cần bao nhiêu tiền để có thể lắp đặt được một chiếc Máy lạnh âm trần Daikin


MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN MANG LẠI CHO NGƯỜI DÙNG NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?

Những chiếc máy lạnh luôn đóng góp vai trong quan trọng, mang tới sự thoải mái, tiện ích hơn với người dùng. Chiếc Máy lạnh âm trần Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1 Inverter R32 được sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và cũng hứa hẹn mang tới nhiều điều tuyệt vời.
SkyAir / Inverter / Hai chiều lạnh-sưởi
  1. Giúp căn phòng trở nên mới mẻ, sang trọng và hiện đại
Đây là một lợi ích đầu tiên mà Máy lạnh âm trần DAIKIN mang lại. Sản phẩm có ưu điểm ở thiết kế với kích thước nhỏ gọn với lớp phủ tối giản, máy lạnh không khí dễ dàng phù hợp với mọi nội thất.

Bạn dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như sát trần nhà, gần tường, phía trên cửa ra vào và cửa sổ để thể hiện phong cách và hiện đại. Máy có lớp bỏ bền bỉ, gam màu trắng hài hòa, các đường nét mơi mẻ đầy sự linh hoạt.
 
  1. Làm lạnh nhanh hơn với luồng gió đi xa hơn mọi vị trí
Có thể tối đa tốc độ vòng qua với máy nén vận hành hết công suất ngay khi chế độ Powerful được kích hoạt. Cả máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ siêu cao và căn phòng sẽ được làm lạnh sau ít phút. Nhiệt độ nhanh chóng đạt mức cài đặt giúp bạn tận hưởng sự thoải mái ngay tức khắc.

Máy lạnh âm trần Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1 Inverter R32 sẽ mang những làn gió mát lạnh đí ra hơn và rộng hơn. AEROWINGS tập trung không khí mát để lưu thông khí khắp căn phòng bằng cách sử dụng 2 cánh đảo gió và động cơ độc lập. Cánh đảo gió phụ nén và tập trung không khí mát.
 
  1. Máy lạnh âm trần DAIKIN bảo vệ sức khỏe
Có thể bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi khói bụi, chất ô nhiễm đây cũng là một điều rất tuyệt mà máy lạnh mang lại. Nhờ bộ phát ion nanoe-G với các ion âm vào không khí để bắt giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5.

Như vậy dù sống tại những vị trí gần đường lớn có nhiều phương tiện di chuyển thì căn phòng của bạn lúc nào cũng được bảo vệ. Ngay khi bật máy lên khả năng thanh lọc không khí kể cả bụi mịn rất tốt để mang lại cho bạn một không gian sống sạch sẽ và thuần khiết.
 
  1. Giúp căn phòng khô thoáng hơn trong những ngày nồm
Vào những hôm trở trờ âm u, căn phòng của bạn thường xuất hiện tình trạng đổ mồi hôi ẩm ướt. Đừng lo chế độ Dry trong Máy lạnh âm trần Daikin sẽ đánh bay sự ẩm ướt ngay tức khắc.

Đây là chế độ làm khô hoạt động hiệu quả giúp giảm độ ẩm trong không khí, tạo sự thoáng mát hơn trong những ngày nồm ẩm. Từ đó sẽ hạn chế nấm mốc và vi khuẩn hình thành, tạo môi trường mát mẻ an toàn hơn.
 
  1. Máy lạnh âm trần DAIKIN giúp nâng cao giấc ngủ
Giúp bạn có những giấc ngủ, nghỉ trở nên thoải mái, ngon lành và dễ chịu hơn. Máy có thể tự điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp để tránh cảm lạnh khi về đêm. Bảo vệ giấc ngủ của gia đình bạn tốt hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bên cạnh đó chế độ hẹn giờ ở Máy lạnh âm trần Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1 Inverter R32 cũng góp phần đáng để. Bạn sẽ cài đặt để khi ngủ không phải thức giấc tắt mát, tránh giãn đoạn, nhất là khi vào ban đêm. Chế độ này giúp bạn kiểm soát thời gian sử dụng hiệu quả.

Đó là khá nhiều lợi ích mà Máy lạnh âm trần DAIKIN mang lại. Đây sẽ là lựa chọn khá hiệu quả cho những căn phòng vừa và lớn với diện tích khoảng 20 – 25m2.
  1. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng
  1. Giới thiệu về Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
Với những thông tin trên tôi chắc rằng bạn đã có thể đưa ra quyết định của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

 

Thông tin liên hệ


: diemhailongvan
:
:
:
: