Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led chịu va đập mạnh hiệu quả


bây giờ với thời đại công nghệ phát triển vượt trội, ngành chiếu sáng cũng đang rất được đầu tư chi tiêu để trở nên tân tiến. Không dứt phát triển những loại đèn đường led  hiện đại, thông minh và bảo vệ môi trường. Đèn đường led Dimming 5 cấp, 3 cấp là 1 rõ ràng về trở nên tân tiến đèn đường led thông minh, hiện đại. vì thế hãy cùng công ty khám phá về Dimming 5 cấp,3 cấp của đèn đường led qua nội dung bài viết dưới đây.





Dimming 5 cấp, 3 cấp trong đèn đường led là gì ?


Đèn đường led Dimming 5 cấp 3 cấp công suất là thiết bị phối hợp nhiều tác dụng thông minh trong 1 sản phẩm, được trang bị mạch nguồn Meanwell. nhất là khả năng thay đổi công suất theo khung thời gian mà không ảnh hưởng đến chất lượng ánh sáng với 5 cấp, 3 cấp được lập trình sẵn.


Xem thêm : đèn led pha


Đèn đường led dimming 5 cấp công suất biến đổi khung thời gian thực tương ứng với lưu lượng người nhập cuộc giao thông.


Đèn đường led dimming 5 cấp, 3 cấp công năng đc sử dụng ở những chỗ nào ?


khu dã ngoại công viên, quảng trường, những tuyến đường hay cả trong số xí nghiệp sản xuất, nhà máy sản xuất là nơi sử dụng nhiều đèn đường sở hữu chính sách dimming 5 cấp 3 cấp công năng.


Nguyên lí hoạt động vui chơi của đèn đường led Dimming 5 cấp 3 cấp công năng


Dimming là biến hóa cường độ ánh sáng – tiết giảm công năng phát ra từ đèn đường led phù hợp có nhu cầu từng thời gian.





điểm mạnh của đèn đường led Dimming 5 cấp 3 cấp công năng


1. Tiết kiệm điện năng


sở hữu khả năng tiết kiệm đến 60% điện năng. với 1 thiết bị thông minh phối hợp nhiều tính năng hiện đại nhưng vẫn bảo đảm được yêu cầu tiết kiệm điện một cách công dụng.


2. Chất lượng ánh sáng cao


Cũng tựa như những dòng đèn led khác, đèn led dimming 5 cấp 3 cấp sở hữu chất lượng ánh sáng cao và ổn định. Cho dù công suất tiếp tục đổi khác theo thời gian nhưng nguồn ánh sáng vẫn ổn định.


3. khả năng chống sét kết quả


Giông sét là Vì Sao hàng đầu làm hư hại các thiết bị điện và đèn đường. mặc dù thế, có đèn đường led Dimming thế hệ mới thì điều ấy đã đc khắc phục giảm thiếu cao nhất, giảm thiểu hư hỏng ở mức thấp nhất lúc vận động bên dưới trời giông sét.


4. Tuổi thọ cao


Mỗi chiếc đèn led Dimming sở hữu tuổi thọ trung bình lên tới 60.000 giờ, cao hơn không ít so với những loại đèn truyền thống cuội nguồn. chính vì thế mà sản phẩm giúp tiết giảm giá thành thay thế, bảo trì đèn.


5. được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và có độ bền cao


thiết kế theo phong cách tương đối nhỏ và gọn, thuận tiện trong các công việc di chuyển và lắp đặt. các nguyên liệu cấu thành đều rất chắc chắn, chịu được va đập mạnh.


Chỉ số bảo vệ ở mức IP66 giúp chống lại bụi bặm bụi bờ và chống nước một cách kết quả


với các điểm mạnh vượt trội, đèn đường led ngày càng được sử dụng rộng rãi , đặc biệt là đèn đường led dimming 5 cấp – 3 cấp công suất. Nếu bạn muốn mua và sử dụng đèn đường led dimming 5 cấp – 3 cấp công năng thì hãy liên hệ có chung tôi. luôn bán những dòng sản phẩm đèn led hiện đại phù hợp với nhu cầu mục đích của bạn.

 

Thông tin liên hệ


: 23bepquangvinh5
:
:
:
: