Đặt banner 324 x 100

Sản phẩm đèn led đường phố là gì


hiện nay đèn đường led  phố đang rất được yêu thích. được sử dụng đa dạng để chiếu sáng đường phố. Vậy đèn led đường phố là gì, giá đèn led đường phố. Hãy cùng Chiếu Sáng VN tìm hiểu qua nội dung bài viết tiếp sau đây


Đèn led đường phố là gì


Đèn led đường phố là dòng đèn led sử dụng chip led để chiếu sáng. Giúp cho các công trình xây dựng đường phố, đường đi đc chiếu sáng và trở nên sang trọng hơn, Đèn led đường phố khác với những loại đèn cao áp hay đèn sodium truyền thống cuội nguồn khác. So có những loại đèn truyền thống lịch sử, đèn thông minh và hiện đại hơn đa dạng.





Đèn led đường phố có kết cấu thế nào


Trụ đèn đường chiếu sáng đường phố đc gắn đèn led đường phố, cấu trúc đèn bao gồm: Thân đèn và Đèn


Thân đèn


Thân đèn đc sản xuất từ nhôm đúc giúp tản nhiệt nhanh, bảo vệ chip led và cực kỳ chắc chắn


Vỏ đèn thiết kế theo phong cách bí mật nước toàn phần theo chuẩn mức IP65


Đèn


Đèn được thiết kế sử dụng ngoài trời, chống bụi, chống nước tốt, và sở hữu bản lĩnh chống va đập


Chíp mắt LED thương hiệu Epistar/Bridgelux/Osram


Nguồn driver Done chuẩn mức có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ


Đèn led đường phố sử dụng bóng đèn led chiếu sáng công cộng, công nghiệp sở hữu công suất khác nhau tùy vào mục đích yêu cầu chiếu sáng.


Xem thêm : đèn led pha


các công năng của đèn led đường phố:


Đèn led đường phố 50W


Đèn led đường phố 100W


Đèn led đường phố 150W


Đèn led đường phố 200W


Đèn led đường phố 300W


Đèn led đường phố tại C.ty có đa dạng, công suất, là một công ty tiên phong trong lĩnh vực chiếu sáng bây giờ. với một đội ngũ chuyên viên chế tạo lắp ráp nhiều năm trong nghề, C.ty luôn luôn tạo nên những dòng sản phẩm chất lượng nhất





Nguyên Nhân nên sử dụng đèn led đường phố


ở trên Thị Trường có khá nhiều loại đèn đường đc bày cung cấp, nhằm mục tiêu đáp ứng nhu cầu chiếu sáng những làn đường vào ban đêm tránh những nguy hại cho tất cả những người tham gia giao thông. những loại đèn lắp trên đường phố đều phải có công suất lớn và hoạt động ít nhất từ 6h tối hôm trước đến 6h sáng hôm sau, nên tiêu tốn một lượng điện năng lớn. vì thế đèn Led đường phố đã Thành lập với tính năng mới hơn so có những loại đèn đường khác.


có ưu điểm vượt trội hơn hẳn đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang nên đèn LED đường phố đang chiếm lĩnh Thị Trường rộng lớn. thỏa mãn nhu cầu ấy, nhiều công ty sản xuất về các sản phẩm chiếu sáng cũng phát hành đèn đường LED để bắt kịp xu hướng. C.ty tự hào là C.ty hàng đầu chuyên bán các sản phẩm đèn led với đa dạng mẫu mã đa dạng.