Đặt banner 324 x 100

Máy lạnh giấu trần nối ống gió hiệu quả lọc bụi tốt nhất


MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ CÓ GÌ? TỔNG QUAN VỀ MẪU MỚI NHẤT NĂM 2022

Máy lạnh giấu trần nối ống gió là một trong những mẫu máy lạnh mới được hãng Daikin giới thiệu vào đầu năm 2022 này. Là sản phẩm mới ra mắt nên chắc hẳn còn nhiều người chưa biết về chất lượng của máy có gì, vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.
  1. Giới thiệu về Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn

 

  1. Thiết kế kiểu dáng quen thuộc là nguyên khối chắc chắn
Máy lạnh giấu trần nối ống gió được có sự thiết kế với kiểu dáng quen thuộc của dòng máy lạnh này là kiểu dáng nguyên khối, chắc chắn. Dàn lạnh nhìn sẽ nhỏ gọn hơn, đồng thời cũng nhẹ hơn giúp cho việc di chuyển và lắp đặt dễ dàng.

Máy lạnh giấu trần nối ống gió vẫn được lấy tông màu trắng ngà làm màu chủ đạo cho dàn lạnh giúp sản phẩm trở lên trẻ trung hơn. Trên dàn lạnh còn có bảng đèn LED có thể hiển thị nhiệt độ cho người dùng dễ dàng quan sát tiện lợi. Sản phẩm này có công suất lớn sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những không gian có diện tích rộng từ 30m2.
 
  1. Tốc độ làm lạnh cực nhanh mà không cần chờ đợi
Với Máy lạnh giấu trần nối ống gió người dùng sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu vì nó có chế độ Turbo giúp việc làm lạnh trở lên cực nhanh chóng. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote ngay sau khi vừa khởi động máy lạnh là máy nén có thể đạt đến công suất cực đại để vận hành. Nhiệt độ trong phòng sẽ được giảm sâu nhanh chóng, không khí lan lan tỏa khắp phòng chỉ mất 3 phút.
Inverter Âm Trần Nối Ống Gió
Máy lạnh giấu trần nối ống gió còn được thiết kế với cánh đảo gió tiên tiến hơn khi có thể điều khiển lên xuống tự động. Bên cạnh đó thì còn có thể tùy chỉnh bằng tay cánh đảo gió trái phải giúp làm lạnh đến đúng vị trí mong muốn cho người dùng thoải mái thư giãn.
 
  1. Tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt
Máy lạnh giấu trần nối ống gió được trang bị với bộ cảm biến iFeel thông minh. Nó có thể tự điều chỉnh nhiệt độ cài đặt phù hợp và chính xác đến với khu vực xung quanh remote; nhiệt độ được cài đặt thoải mái giúp cho người dùng được thoải mái hơn mà không bị lạnh quá hay nóng quá.
 
  1. Tự động làm sạch dàn lạnh mà không cần vệ sinh quá nhiều
Máy lạnh giấu trần nối ống gió có khả năng tự động làm sạch dàn lạnh để loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc và mùi hôi có trên máy. Giờ đây thay vì 3 – 4 tháng vệ sinh 1 lần cho máy lạnh sau khi sử dụng thì giờ đây bạn có thể sử dụng từ 6 – 1 năm mới cần vệ sinh, bảo dưỡng định kì. Tính năng này sẽ rất thích hợp cho những người nào có sự bận rộn nhiều trong ngày, không có kinh nghiệm vệ sinh máy lạnh.
 
  1. Hẹn giờ tắt/bật máy lạnh tự động tiện lợi
Với tính năng hẹn giờ tắt/bật máy lạnh sẽ cho người dùng quản lý thời gian sử dụng được tiện lợi hơn. Đặc biệt là khi ngủ vào ban đêm bạn có thể hẹn giờ tắt vào lúc nửa đêm mà không cần mất giấc ngủ để thức dậy tắt máy lạnh. Đem lại sự tiện lợi hơn cho người dùng.

6.Chế độ ngủ đêm bảo vệ sức khỏe
máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin có chế độ ngủ đêm giúp tự tăng thêm nhiệt độ sau 2 giờ hoạt động để bảo đảm giấc ngủ được ngon và bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Vào ban đêm cơ thể sẽ không bị nhiễm lạnh ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già.

 
  1. Lọc bụi hiệu quả với tấm vi lọc trên dàn lạnh
Sản phẩm được trang bị với tấm vi lọc bụi trên dàn lạnh giúp bắt giữ những hạt bụi bẩn trong không khí. Đem lại cho không gian căn phòng nhà bạn được sạch hơn để cả gia đình được sống trong khí sạch an toàn.
Không Inverter Âm Trần Nối Ống Gió
  1. Dàn tản nhiệt mạ vàng tăng cường tuổi thọ
Phần cánh tản nhiệt của dàn nóng ở bên ngoài được mạ vàng giúp tăng cường tuổi thọ cho sản phẩm được tốt hơn. Ngăn ngừa sự bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển, các chất có tính báo mòn ở bên ngoài,… Bảo đảm cho máy lạnh vận hành được tốt và ổn định hơn trong thời gian dài.
 
  1. Sử dụng gas R32 thân thiện môi trường
Máy lạnh giấu trần nối ống gió sử dụng gas R32 môi chất lạnh mới cực an toàn và thân thiện cho môi trường. Đây là điểm cộng lớn dành cho chiếc máy lạnh giá rẻ này.
  1. Những bài viết liên quan:
Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
Máy lạnh công nghiệp nên lựa chọn loại nào? Đại lý phân phối và thi công giá rẻ nhất?