Đặt banner 324 x 100

Nhận làm cửa kính giá tốt tại TP.HCM


Nhận làm cửa kính giá tốt các loại như cửa bản lề sàn, cửa kính thủy lực, cửa kính lùa, xếp trượt…với mọi độ dày của kính từ 8ly, 10ly, 12ly cho đến 19ly cho nhà dân, cửa hàng kinh doanh, văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn,…
Nhôm kính Ngọc Trung nhận thiết kế, thi công cửa kính cường lực tại các khu vực của TPHCM như thành phố Thủ Đức, quận 1, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 10, quận 11, quận 12, quận Gò Vấp, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Phú Nhuận, quận Bình Tân, quận Bình Thạnh, Hóc Môn.Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa cửa kính giá rẻ cho các khách hàng đang có cửa kính bị hư hỏng, xuống cấp.


Tại sao nên nên thi công lắp đặt cửa kính cường lực tại Ngọc Trung?
+ Tư vấn nhiệt tình, chu đáo, hoàn toàn miễn phí và đúng theo nhu cầu của khách hàng

+ Khảo sát và báo giá nhanh chóng không để quý khách phải chờ đợi lâu

+ Báo giá làm cửa kính hợp lý, có tính cạnh tranh cao

+ Trực tiếp thi công và lắp đặt sản phẩm, không qua bất cứ trung gian nào khác

+ Thợ nhôm kính thi công lắp đặt có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm

+ Thi công an toàn, gọn gàng và sạch sẽ

+ Phụ kiện chất lượng, bảo hành sản phẩm dài hạn và chu đáo

+ Xuất hóa đơn VAT nếu cần

Rõ ràng hiện nay, cửa kính cường lực đang dần dần thay thế cho cho các loại thể loại cửa khác bởi ưu thế nổi trội ở nhiều mặt.

Nếu cảm giác an toàn, giá cả hợp lý và thi công uy tín chất lượng là điều mà bạn quan tâm khi tìm kiếm đơn vị lắp đặt cửa kính tại TPHCM thì nhôm kính Ngọc Trung luôn sẵn sàng phục vụ bạn!

Cửa kính cường lực là loại cửa được làm từ kính cường lực đã được mài, khoan lỗ, khoét góc kết hợp với những phụ kiện  như tay nắm, bản lề sàn, khóa sàn, kẹp…. Đây là loại cửa có khả năng chịu lực, chịu va đập mạnh và chịu nhiệt tốt. Nếu bạn cần báo giá chi tiết cho công trình của mình thì hãy liên hệ đến Ngọc Trung qua thông tin sau:
NHÔM KÍNH NGỌC TRUNG:
⛳️167A Bàu Cát 1, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM
☎️0933.856.214
????nhomkinhngoctrung.com

Thông tin liên hệ


: nhikul15
: Huyền
: 0909131533
: 115 Trường Chinh, P.12, Quận Tân Bình, HCm