Đặt banner 324 x 100

Máy ép tách nước phân heo cho trang trại


Chuyên cung cấp lắp đặt các hệ thống máy ép phân tách nước xử lý chất thải chăn nuôi cho các trang trại.
Máy ép phân tách nước là thiết bị dùng trong xử lý thu gom ép khô lượng bã có trong chất thải nước thải xả ra hằng ngày tại các chuồng trại.
Máy ép phân hiện tại có rất nhiều mẫu mã trên thị trường nhưng chủ yếu phân ra 2 loại chính:
1 Máy ép phân không dùng sàng: Là mẫu sản phẩm máy ép phân dùng công nghệ trục vít lưới lọc chuyên dùng cho các trang trại chăn nuôi có quy mô xây dựng đạt chuẩn các phần qua trọng như bể lắng phân hoặc biogas không bị tràn ngược hoặc quá tải.
Máy ép phân tách nước Việt Nam
2 Máy ép phân 2 cấp loại mới: Có sàng tách nước được kết hợp trong 1 máy giúp khả năng xử lý có thể lên đến 100% lượng nước thải có trong chất thải hằng ngày.
https://www.youtube.com/watch?v=-659V7JOyvA&t=2s
Ngoài mục tiêu chính là xử lý môi trường chống quá tải đầy tràn các hầm biogas máy ép phân tách nước còn đem lại nguồn thu từ việc bán cho các nhà vườn các cơ sở sản xuất phân bón để làm phân vi sinh, compost.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN CÔNG NGHỆ ÂU LẠC chuyên sản xuất tư vấn cung cấp và lắp đặt tận trang trại các dây chuyền máy ép phân tách nước trọn bộ. Tiếp thu ý kiến và đưa ra các giải pháp cho hộ chăn nuôi nhằm tiết kiệm thời gian, tiền bạc cũng như công sức.
Mọi thông tin thắc mắc về các sản phẩm vui lòng liên hệ:
Hotline: 0903 723 253
Website: https://mayepphan-aulac.com/
 

Thông tin liên hệ


: aulac12
: Nguyễn Ngọc Đại
: 0903723253
: Quận 12 TPHCM
: